[GOT7] มูดงแบม หมอดูเทวดา (MARKBAM FT. GOT7)

Y

จบ [GOT7] มูดงแบม หมอดูเทวดา (MARKBAM FT. GOT7)

[GOT7] มูดงแบม หมอดูเทวดา (MARKBAM FT. GOT7)

SnowBlackSun

Y

22
ตอน
89.8K
เข้าชม
357
ถูกใจ
402
ความคิดเห็น
520
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] แบมแบมหมอดูเทวดา MARKBAM  FT. GOT7

 

 

 

 

ในยุคโชซอน มีหมอดูเทวดาที่ชื่อแบมแบม สามารถทำนายอนาคตของคนๆ หนึ่งได้แม่น รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆ อย่างคนที่หยั่งรู้ดินฟ้า (มูดงก็คือหมอดูในภาษาเกาหลีนั่นเอง) มูดงแบมเป็นที่ต้องการตัวของกษัตริย์แห่งราชวงศ์โชซอน เพราะอยากจะให้แบมแบมคอยทำนายทายทักในสิ่งต่างๆ ทั้งดีและไม่ดี ป้องกันเอาไว้ แต่แบมแบมนั้นรักอิสระ

 

ขออยู่ตั้งสำนักเป็นเอกเทศ อยู่ที่ชายแดน และจะทำนายทายทักคนที่อยากจะทำนายให้เท่านั้น สาเหตุที่แบมแบมมาตั้งสำนักเสียไกลยังชายแดนก็เพราะแบมแบมเคยทำนายดวงชะตาของตัวเองไว้ว่า ที่ตัวเองสามารถทำนายทุกอย่างได้แม่นยำก็เพราะเป็นพรจากฟ้า วันใดที่แบมแบมพบเจอเนื้อคู่ และสูญเสียพรหมจรรย์ให้กับเนื้อคู่เมื่อใด

 

แบมแบมจะสูญเสียตาทิพย์ญาณหยั่งรู้ดินฟ้าไป แบมแบมจึงพยายามหนีสุดชีวิต และตั้งใจว่าหากเจอเนื้อคู่รู้แน่ว่าเป็นใคร ก็จะพยายามตีตัวออกห่างให้ไกล และจะไม่ยอมตกหลุมรักคนผู้นั้น ถึงขนาดยอมเสียพรหมจรรย์ให้เด็ดขาด

 

 

ตราบใดที่แบมแบมยังรักษาพรหมจรรย์แบมแบมก็ยังได้ชื่อว่าเป็นหมอดูเทวดา

 

จะกล่าวฝ่ายราชสำนักอันแสนยุ่งเหยิง สมัยก่อนที่จะบังเกิดมีหมอดูเทวดา เสนาบดีใหญ่แห่งโชซอนมีลูกสาวที่หมายมั่นปั้นมือจะให้เข้าถวายตัวเป็นสนม แต่นางกลับตกหลุมรัก หมอสอนศาสนาชาวตะวันตกที่เข้ามาเผยแพร่ศาสนา ณ ดินแดนโชซอนตอนนั้น

 

 

จนแอบมีอะไรกันจนมีลูกกันหนึ่งคน ท่านเสนาบดีโกรธมาก ถึงขนาดขับไล่ลูกสาวไป แต่ลูกสาวก็ยอมทิ้งลูกชายไว้ให้พ่อ แล้วหนีไปกับคนรัก ด้วยความที่หน้าตาของหลานชายของท่านเสนาบดีมีเลือดของชาวตะวันตกครึ่งหนึ่ง ทำให้หน้าตาคมคายแตกต่างจากชาวบ้านทั่วไป

 

 

ด้วยความอับอายเรื่องในอดีต พอหลานชายอายุเข้าเกณฑ์เป็นทหาร ท่านเสนาบอดีจึงส่งหลานชายไปเป็นทหารที่ชายแดน แบมแบมเคยเจอมาร์คที่ไม่เชื่อเรื่องงมงาย แค่สบตาก็รู้ว่าทหารหนุ่มที่ชื่อมาร์คคือเนื้อคู่

 

 

และเขามีดวงอนาคตไกลได้เป็นถึงแม่ทัพ แต่เพราะคนตรงหน้ามีอุปสรรคชีวิตมากมาย กว่าจะก้าวไปถึงจุดๆ นั้น เพราะชาติกำเนิดที่ไม่เป็นที่ยอมรับ แบมแบมจึงอยากจะช่วย แต่ด้วยความที่กลัวเรื่องคำทำนายของตัวเองเรื่องเนื้อคู่จะเป็นจริง

 

แบมแบมจึงรู้สึกกลัว แล้วอย่างนี้ความรักระหว่างหมอดูเทวดากับอนาคตแม่ทัพหนุ่มแห่งโชซอนจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ โปรดติดตาม

 

 

 

 

 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน อายุ 25 ปี ถูกตาเนรเทศมาลำบากเสี่ยงตายเป็นทหารที่ชายแดน ไม่เคยได้รับความรักจากตา และไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากพ่อและแม่ทำให้เป็นคนค่อนข้างแข็งกระด้าง บวกกับหน้าตาที่แตกต่างจากคนอื่น เพราะมีเชื้อสายต่างชาติ ทำให้มาร์คถูกโดดเดี่ยว และยิ่งไม่เชื่อในรัก รวมถึงเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ด้วยตาเห็นด้วย

 

 

 

แบมแบม อายุ 19 ปี มูดงแบมหรือหมอดูเทวดาอันเลื่องชื่อ ในเรื่องคำทำนายที่แม่นยำ การพบเจอแบมแบมไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะสำนักหมอดูของแบมแบมอยู่ห่างไกล หากขุนนางหรือคนในราชสำนักต้องการอยากให้แบมแบมดูดวงให้ก็ต้องถ่อมาไกลทีเดียว

 

 

หมอดูเมียงดงหน้าหวาน ตัวเล็กผิวขาว จิตใจดี อ่านคนออกเพราะรู้ชะตาของคนๆ นั้น

 

 

 

 

องค์ชายแจบอม วัย 25 ปี องค์ชายรอง ที่แบมแบมเคยทำนายเอาไว้ว่าจะได้เป็นพระราชาองค์ต่อไป ทำให้องค์ชายใหญ่ องค์ชายรัชทายาทไม่พอใจ พยายามกำจัดทั้งองค์ชายรอง และท่านหมอที่ทำนายในสิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อองค์ชายใหญ่ องค์ชายแจบอม มีอุปนิสัย รักความยุติธรรม และเด็ดเดี่ยว แต่ด้วยถูกปองร้าย จึงอยากได้ทหารคู่ใจไว้คอยปกป้องคุ้มกันอีกทาง และแบมแบมก็คือที่ปรึกษาที่ดีที่สุดที่จะช่วยออกความเห็นว่าใครที่ไว้ใจได้

 

 

 

จินยอง อายุ 24 ปี ลูกขุนนางชั้นผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนองค์ชายใหญ่ที่ได้เป็นถึงองค์รัชทายาท บิดาของจินยองจึงคอยเป็นแขนขาให้องค์ชายใหญ่ใช้งาน คอยกำจัดเสี้ยนหนามขวางทางขึ้นเป็นกษัตริย์เสมอมา

 

 

 

 

ยูคยอม วัย 21 ปี คนสนิทของท่านหมอ เป็นคนคอยดูแลท่านหมอ และรับใช้ใกล้ชิด เป็นคนที่ไว้ใจได้ และยอมพลีชีพเพื่อท่านหมอได้ ถึงจะเป็นคนออกจะขี้เล่นไปหน่อยก็เถอะ

 

 

 

 

แจ็คสัน วัย 25 ปี ทหารรับจ้างที่ชอบติดตามมาร์ค และเห็นมาร์คเป็นเพื่อน เป็นคนจิตใจดี กล้าหาญและขี้เล่น ตอนแรกมาร์คก็รำคาญ แต่ตอนหลังก็ได้เป็นเพื่อนสนิทร่วมตายกัน

 

 

 

 

 

ยองแจ วัย 21  ปี เป็นคนน่าสงสารที่ถูกขายไว้ให้คอยรับใช้ พวกผู้หญิงที่อยู่ในซ่องโสเภณี คอยเล่นดนตรี เป็นตัวตลก เรียกแขกให้ความสำราญและทำงานทุกอย่างตามแต่หญิงคุมซ่องจะเรียกใช้ ยองแจมีความฝันอยากจะออกไปจากที่นี่ และใช้ชีวิตที่ดี

 

 

 

 

 

 

 

##############################################################################

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว