เมื่อเส้นด้ายแห่งโชคชะตาเริ่มทักทอก่อเกิดคู่รักคู่ใหม่ที่เปลี่ยนจากคู่กัดเป็นคู่รักที่ต้องมาสลับร่างกัน มาร่วมลุ่นและหาคำตอบไปกับพวกเค้า พักรบ-รักคุณ ใน Miracle of love ปาฏิหาริย์รักมาพักรบ

 

พักรบ หรือ เลิฟ

นักศึกษาปีหนึ่ง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มีน้องสาวฝาแฝดหนึ่งคนชื่อ พบรัก หรือ รัก ห

น้าตาเหมือนแฝดอีกคนอย่างกับพิมพ์เดียวกัน ขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบแกล้งพี่ชาย แต่หวงน้องสาวฝาแฝดอีกคนของตัวเองมาก มีบางอย่างที่สามารถสื่อกับฝาแฝดอีกคนได้แต่จะเป็นอะไรนั้นไว้ไปติดตามในเรื่องดีกว่าเนอะ

 

 

รักคุณ

นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาตร์ปี 3 รุ่นพี่ตัวร้ายพี่ว๊ากหมายเลขหนึ่ง แต่เบื้องหลังเป็นถึงหัวหน้าแก๊งเสือขาว หนึ่งในแก๊งมาเฟียของเมืองไทย

ซ่อนความโหด ดิบ เถื่อน เอาไว้ภายใต้ความหล่อ เท่ อบอุ่น จะเผยมุมโหด ดิบ เถื่อน เมื่อมีใครมาล้ำเส้นหรือมากระตุกหนวดเสือเท่านั้น โดยเฉพาะใครมาล้อชื่อได้เจ็บตัวทุกราย

 

นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ชุดเดียวกับอีกสาม

เรื่องโดยเรื่องราวจะเริ่มจากเรื่อง

1.Degree of loveพายอาร์-องศารักเกินร้อย

2. Dark of loveทลายกำแพงหัวใจนายมาเฟีย

3. love song รักเราเท่าเพลงไหน 

และ

4. คือเรื่องนี้ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายคือเรื่อง

Miracle of loveปาฏิหาริย์รักมาพักรบ

 

ทั้ง 4 เรื่องสามารถแยกกันอ่านได้แต่เพื่ออรรถรสของเรื่องราวควรอ่านให้ครบเพราะเนื้อหาบางส่วนอาจจะอยู่ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจากทั้ง 4 เรื่องนี้

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาและพฤติกรรมบางประการที่ไม่เหมาะสม ควรอ่านอย่างมีวิจารณญาณ บุคคล สถานที่ภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง และรูปภาพทั้งหมดเป็นเพียงอิมเมจของตัวละครไม่มีส่วนใดๆเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแม้แต่น้อย

 

ติดตามการอัพนิยายได้

ในเพจ

V

V

V

 

คลังนิยายวาย by Thanni タニチ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว