รูปเล่มราคาปก 279 บาท จำนวน 312 หน้า สนพ.แสนรัก ในเครือ ไลต์ ออฟ เลิฟ

มีจำหน่ายที่ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา และ ซีเอ็ด กับ บีทูเอส บางสาขา ตั้งแต่ 20 ก.ค.2561

E-book มีจำหน่ายเช่นกัน

 

 

ประกายดาว รักษพัฒน์ เด็กสาวกำพร้า ผิวขาวสะอาดด้วยอาจมีเชื้อสายทางเหนือ เธอน่ารัก อ่อนโยน เรียบร้อย ด้วยถูกอุปการะโดยคุณพ่อคุณแม่ที่มียศศักดิ์เป็นถึงหม่อมราชวงศ์และคุณหญิงตามการแต่งตั้ง

เด็กสาวได้ร่ำเรียนจนได้เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวรรณกรรมสำหรับเด็ก ในคณะมนุษยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง เธอเรียนเก่งและคอยช่วยงานบ้านงานเรือนไม่ได้ขาด ได้รับความรักและความเอ็นดูจากทุกๆ คน

หากวันหนึ่งในช่วงรอยต่ออายุ 19 ปีของเด็กสาวที่กำลังจะก้าวสู่วัย 20 ปีบริบูรณ์ก็กำลังจะเปลี่ยนแปลงไป...

เมื่อ "พันโท นายแพทย์ หม่อมหลวง กองพล ราชภักดีโยธิน" หรือ คุณพลของทุกๆ คนในวังราชภักดีโยธินกลับมา ชายหนุ่มวัย 38 ปีผู้มีตำแหน่งเป็นนายแพทย์ทหารบก สาขาอายุรศาสตร์โรคหัวใจและหลอดเลือด เดินทางกลับมาประจำการที่กรุงเทพฯ หลังไปอยู่ทางชายแดนนานหลายปีจนแทบไม่ได้กลับบ้าน

คุณพลเขามีนิสัยนิ่งๆ ห่ามๆ ตามประสาทหาร หากจะทะเล้นขี้เล่นกับคนสนิทกัน เขาไม่เคยปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง แต่ปากหนักและพูดจาห้วนๆ เสียหน่อย ทำให้ประกายดาว เด็กสาวที่ได้รับการอุปการะหวาดกลัวเสมอยามพบหน้ากัน...

 

แต่ความเป็นชายที่ไร้ร้างคู่ควงมานานจนอายุเกือบ 40 ปีก็ถูกกระตุ้นด้วยความอ่อนหวานสวยงามของเด็กสาววัยแรกแย้มอย่าง ประกายดาว จนชายหนุ่มไม่ปล่อยความเหนือกว่าในด้านอายุหรืออำนาจที่มีทำให้เด็กสาวยอมตามสิ่งที่เขาต้องการ...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว