จบ Because of Love หัวใจของมาเฟีย (18+)
51
ตอน
50.1K
เข้าชม
375
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

อาชาคิน มหากุลทรัพย์ (แม็ค)

มาเฟียหนุ่มหล่อเข้ม เป็นคนไม่ค่อยพูด เติบโตมาพร้อมกับธุรกิจมืด จนไม่รู้จักกับโลกที่สดใส ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีความฝัน ทำทุกอย่างตามที่"พ่อ"เห็นว่าเหมาะสม

 

อริศรา  พินิจพัฒน์ (แนน)

เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ร่าเริงแจ่มใส กวนๆ ไม่ชอบเซ้าซี้ ไม่ชอบร้องไห้ให้ใครเห็น พูดจาห้วนๆ เป็นตัวของตัวเองสูง ใครอยู่ใกล้ก็หลงรัก ฝันอยากเป็นสถาปนิก

..........................................................................................................................................

เมื่อโชคชะตานำพาเขาทั้งคู่ให้มารักกัน แต่โชคชะตาไม่ได้กำหนดให้เขาทั้งคู่มีเส้นทางรักที่สวยงาม

เราต่างคาดหวังกับความรักว่ารักต้องสวยงาม ว่ารักคือทุกสิ่ง ว่ารักคือแรงผลักดัน ให้รักเป็นได้ทุกอย่างที่ใจอยากให้เป็น แต่เราก็ลืมคิดไปว่า เมื่อความรักไม่ได้เป็นดั่งใจหวัง เราควรรับมือกับมันอย่างไร.......


"อะไรคือตัวชี้วัดความเหมาะสม พ่อไม่สามารถบอกแนนได้  พ่อรู้แค่ว่าแนนคือสิ่งที่พิเศษและมีค่าที่สุดสำหรับพ่อกับแม่ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม มันทำให้เรามีทั้งความสุขและความทุกข์ ถ้ามันไม่ใช่ก็แค่ถอยออกมาถึงมันจะเจ็บปวดหน่อย แต่อย่างน้อยเราก็ยังเคยได้รู้จักมัน"


แม็ค : "แม็ครักตัวเล็ก"

แนน : "เราไม่แน่ใจ ว่าเราสองคนรู้จักกัน...เราไปนะ"

 

..........

ในวันที่รอบกายไม่เหลือใคร แต่ก็มีคนๆ หนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอ เป็นคนที่คอยมอบความรัก ความสุข แต่ทว่าความสุขนั้นกลับป่นมาด้วยความเจ็บปวดทรมาน มันทรมานเกินกว่าหัวใจดวงน้อยๆ จะรับไหว

 

"มึงรู้สึกกับเขามากแค่ไหน มึงก็เจ็บมากเท่านั้น มึงไม่ได้เดินออกมาทั้งที่มึงหมดใจ แต่มึงตัดใจทั้งที่มึงยังรู้สึกกับเขา วันไหนมึงไม่ได้รู้สึกแล้วนั่นแหละ วันนั้นมึงก็จะเลิกเจ็บไปเอง........."

 

แนน : "ปล่อยกูไป"

แม็ค : "กูจะไม่มีวันปล่อยมึงไป มึงรู้ไว้ ต่อให้ตัวกูต้องตายกูก็จะพามึงไปด้วย"

...........................................................................................................................................

 

 

**นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ มีเนื้อหาบางตอนที่ไม่สมเหตุสมผล อยากให้ผู้อ่านมีจักรยานในการอ่านด้วยเด้อ**

**คนหล่อ คนสวย ในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ แต่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความชอบความปลื้มของเรา อิอิ**

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรา เชิญ comment ได้ตามสบาย ชมก็ได้ ติก็ได้ ด่าก็ได้แต่อย่าแรงจนรับไม่ได้ เพราะเราเป็นคนใจบาง เบาๆก็ขาด แค่ลมบางเบาก็ปลิว พอๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะกั๊บ^^

 

**ฝากเพจ นิยาย by ต.โต ใน Facebook ด้วยนะค่ะ หรือจิ้มที่ชื่อเพจเลยก็ได้จ๊ะ เมื่อมีลูกเพจครบ 100 คน มาร่วมลุ้นรับของรางวัลเล็กๆน้อยๆ กัน นอกจากนั้นยังมีเกมตอบคำถามให้ร่วมสนุกกันอีกโด้ยยย.. อย่าลืมเข้าไปกด ถูกใจกันด้วยเน้อออ...**

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว