จบ บ่วงรักอสูร  จบแล้ว
30
ตอน
105K
เข้าชม
180
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
416
เพิ่มลงคลัง
เพราะเธอ ไม่ใช่ของตาย ที่จะยอมจำนนทนกันคนไม่รู้จักพอคำว่า ‘หนี’ จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด … แต่นั่นมันไม่ง่ายเลย ~ยิ่งเธอหนี กลับยิ่งเจ็บ~ ความสัมพันธ์แสนวุ่นวาย ของเราสามคน เพื่อนฉัน สามีเรา จะจบลงยังไง ?

บ่วงรัก.....อสูร 

 

*ฟ้าประทาน* 

***เธอจะไม่มีวันให้อภัยผู้ชายนี้ เธอจะยอมโง่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น 'ฟ้าประทาน'แอร์สาวไทยในการบินแห่งหนึ่งที่อเมริกาต้องหัวใจสลาย  เมื่อพบว่าคนที่เธอรัก หนุ่มผู้ที่แสนดีคู่สมรสกับเพื่อนสาวของเธอที่ไว้ใจเป็นที่สุด  ลับหลังกลับมีธาตุแท้เลวทราม ต่ำช้า พอกันที!! เธอจะไม่ยอมเป็นผู้หญิงหน้าโง่ ให้ชายหญิงจิตสกปรกมาวุ่นวายกับเธอและลูกสาวของเธออีก ที่เดียวที่หญิงสาวจะหนีเขาไปให้ไกลที่สุดก็คงจะมีแค่บ้านเกิดของตัวเอง ....ประเทศไทย....*** 

[จำเอาไว้ว่า...ฉันจะจำความอัปยศครั้งนี้ และฉันจะไม่มีวันให้อภัย....จากนี้ไปจนตายและไม่ขอพบหน้าคุณอีกไปตลอดชีวิต] 

 

**วิกเตอร์ เเพตเทรียต** 

'วิกเตอร์ แพตเทรียต'มหาเศรษฐีหนุ่มลูกครึ่ง ผู้มากไปด้วยเสน่ห์หาทางเพศ จึงพลั้งเผลอทรยศทำลายความไว้เนื้อเชื่อใจกับผู้หญิงที่เขารักอย่างร้ายกาจ แต่ตอนนี้ มันจะไม่ใช่แค่เธอเพียงคนเดียว 'เอมิลี่'ลูกสาวของเขาอีกคนที่เขากำลังทำร้ายและทำให้ทั้งคู่หายไปจากชีวิต สำหรับคนอื่นอาจจะคิดว่าเรื่องนี้ สายเกินแก้  แต่สำหรับชายหนุ่ม เขาจะไม่มีวันปล่อยผู้หญิงที่ทำให้เซกซ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดหลุดมือไป ถ้าง้อด้วยดอกไม้ไม่สำเร็จ ก็ 

ต้องง้อบนเตียงให้มัน 

จบๆไปซะ และทันทีที่รู้ว่า กิจการครอบครัวของฟ้าประทานกำลังล้มละลาย เขาจึงตัดสินใจซื้อหนี้สินของบริษัทพ่อเลี้ยงของฟ้าประทานทั้งหมด โดยใช้อำนาจเงินเข้ายึดครองบริษัทในฐานะประทานคนใหม่ บีบบังคับให้เธอมาทำงานใกล้ชิดแบบส่วนตัว.......เพื่อที่เขาจะได้พิชิตพิสวาสมัดใจเธออีกครั้ง 

[ยังไงคุณกับลูกก็หนีผมไม่พ้นหรอก....ฟ้าประทาน] 

 

*พิมประภา*  เพื่อนของฟ้าประทาน 

เพื่อนสาวที่สนิทกับฟ้าประทานตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอยากจนแต่มีความฝันเหมือนกับฟ้าประทาน ทั้งสองจึงเป็นเพื่อนกันด้วยความที่ ครอบครัวและฐานะทางบ้านของฟ้าร่ำรวย เธอจึงใช้ตัวฟ้าเพื่อไต่เต้าขึ้นไป และชายหนุ่มอย่าง วิกเตอร์ เเพตเทรียต ก็เป็นเป้าหมายต่อไป 

[อีฟ้า! ทำไมมึงถึงมีทุกอย่าง กูจะต้องได้ทุกอย่างของมึง รวมถึงผู้ชายที่มึงรัก] 

 

*อีริค*พี่ชายไม่แท้ของฟ้าประทาน 

อีริค พี่ชายที่มาพร้อมกับพ่อเลี้ยง พิสิต ที่แสนดีต่อฟ้าประทานและรักเสมือนพี่ชายแท้ๆ ชายหนุ่มหลงรัก พิมประภา 

เพื่อนสาวของฟ้าประทาน แต่มีอันต้องผิดหวัง เมื่อรู้ถึงความอัปยศที่เกิดกับน้องสาวตัวเอง การเป็นทั้งไหล่ที่พักพิงและกำแพงที่ 

ต้านทานความรุนแรงของเรื่องราว มันไม่ได้หนักไปสำหรับเขาเลยฟ้าประทานสิเจ็บกว่าทั้งใจทั้งกาย 

[ไม่ต้องห่วงน้องรัก.......เธอยังมีพี่ทั้งคน พี่จะดูแลลูกของเธอเสมือนที่พี่รักเธอเหมือนน้องสาวแท้ๆ] 

 

ชายหนุ่มจะทำอย่างไร จะพาเธอและลูกกลับมาได้ไหม?? 

และหากเป็นตัวคุณ คุณจะทำอย่างไร ไม่ว่าจะเป็น'ฟ้าประทาน' หรือ 'วิกเตอร์ เเพตเทรียต' 

 

**ปล.  บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับเนื้อหาและอินเมจตัวละครทั้งสิ้น เอามาเพื่อประกอบอรรถรสในการจินตนาการเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว