[END] ดวงใจมัจจุราช NC25+ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

อีโรติก

จบ [END] ดวงใจมัจจุราช NC25+ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

[END] ดวงใจมัจจุราช NC25+ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

เวย์นิส

อีโรติก

58
ตอน
1.97M
เข้าชม
5.09K
ถูกใจ
5.35K
ความคิดเห็น
5.89K
เพิ่มลงคลัง

KILLER
ดวงใจมัจจุราช [NC25+]



มาร์โค


นักฆ่าหนุ่มนิรนามวัย 27 ปี ประวัติของเขาเป็นความลับ ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน หรือแม้แต่ชื่อที่แท้จริงของเขา มีชีวิตอยู่เพื่อตัวเอง ไม่เคยจงรักภักดีกับใคร

 


เบลล่า


เด็กสาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เด็กสาวนิสัยห้าวหาญแต่อ่อนไหวในเรื่องของความรัก ความน่ารักของเธอซ่อนไว้ภายใต้รอยยิ้มไร้เดียงสา

 


#เลี้ยงเด็ก


INTRO
"เลิกกันเถอะ" เลิกกันเถอะ คำๆนั้นคือคำที่เธอไม่ปรารถนาจะได้ยินจากปากของผู้ชายที่เธอรักหมดหัวใจ ผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอ

"ทะ..ทำไมล่ะ เบลทำตัวไม่น่ารักเหรอ~ ทำไมต้องเลิกกัน ไหนบอกว่ารักเบลไง..อึก" หยาดน้ำตาแห่งความผิดหวังเสียใจรินไหลอาบพวงแก้มใสอย่างน่าเวทนา เม็ดฝนที่เริ่มโปรยปรายลงมาจากฟากฟ้าขับให้บรรยากาศรอบข้างวังเวงและเงียบเหงาทั้งที่ผู้คนมากมายกำลังเดินขวักไขว่

"ฉันมีคนใหม่แล้ว ผู้หญิงคนนั้นดีกว่าเธอทุกอย่าง" ผู้ชายคนนี้ชื่อคาเร็น เขาเป็นแฟนหนุ่มของเธอที่คบหากันมาเกือบหนึ่งปี เขาเป็นนักศึกษา ในขณะที่เธอเป็นเพียงเด็กมัธยมปลาย

"อึก..ผู้ชายมันก็เหมือนกันหมด! มักมากไม่รู้จักพอ!..อึก..ฮืออออ"

"ฉันขอโทษ แต่ฉันคิดว่าฉันรักผู้หญิงคนนั้น" ชายหนุ่มก้มหน้างุด ไม่กล้าสบตากับเด็กสาวที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนเก่า

"อึก..อยากไปไหนก็ไปเลย!..ต่อให้ไม่มีนายฉันก็อยู่ได้!..อึก..ไอ้ผู้ชายเฮงซวย!!" เด็กสาวตะโกนแสกหน้าเป็นการกล่าวทิ้งท้าย ก่อนจะวิ่งออกมาจากหน้าโรงเรียนมัธยมชื่อดัง ท่ามกลางสายฝนที่สาดเทกระหน่ำ ราวกับว่าต้องการช่วยชำระล้างความผิดหวังเสียใจออกไปจากหัวใจอันบอบช้ำ

"อึก..ฮืออออ" เด็กสาวเลือกที่จะเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อเพื่อหลบฝน เนื้อตัวของเธอเปียกปอน ขอบตาแดงก่ำเนื่องจากว่ากำลังร่ำไห้อย่างหนัก ก่อนจะหยุดฝีเท้าเมื่อเดิมมาถึงหน้าตู้แช่เครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังยืนเลือกเครื่องดื่มอยู่พอดี

"..." ผู้ชายคนนั้นปรายตามองเธอเพียงนิด ก่อนจะหันกลับไปสนใจเครื่องดื่มมากมายตรงหน้าต่อ สายตาของเขาว่างเปล่า แต่นั่นกลับเป็นจุดสนใจที่ทำให้เบลล่าชะโงกหน้าเข้ามาใกล้

"หล่อจัง~" เด็กสาวปาดน้ำตาออกจากพวงแก้มลวกๆ ความหล่อเหลาของชายหนุ่มทำให้เธอรู้สึกกระชุ่มกระชวย เหมือนพบรักครั้งใหม่

"นี่ๆ" นิ้วชี้เรียวยาวจิ้มลงตรงต้นแขนของชายหนุ่มอย่างถือวิสาสะ เป็นเหตุให้เขาคนนั้นปรายตามองเธออีกครั้ง

"หนูเพิ่งเลิกกับแฟนมา หนูคิดว่าหนูตกหลุมรักพี่ชายล่ะ" ชายหนุ่มขมวดคิ้วยุ่ง จากที่เคยปลายตามอง กลับต้องหมุนตัวกลับมาเผชิญหน้ากับเด็กเพ้อเจ้อ

"พี่ชายมีแฟนหรือยังคะ สนใจอยากเลี้ยงดูหนูไหม หนูชื่อเบลล่าค่ะ กินง่าย อยู่ง่าย เลี้ยงง่ายด้วยนะ" เบลล่าฉีกยิ้มกว้างจาตาหยี เธอคิดว่าพระเจ้าคงส่งผู้ชายคนนี้มาให้เธอ

"เพ้อเจ้อ" ทว่าประโยคที่หลุดออกมาจากปากของชายหนุ่มก็ทำให้รอยยิ้มค่อยๆจางหาย

"หนูมีเงินนะ ไม่ให้พี่ชายเลี้ยงก็ได้ มาเป็นแฟนหนูไหม เดี๋ยวหนูจ้าง"

"...." ชายหนุ่มถอนหายใจพรืดใหญ่อย่างเบื่อหน่าย เดินเลี่ยงออกมาแทนการเสวนากับเด็กสาว เบลล่าไม่รอช้าที่จะวิ่งตามมา

พรึ่บ
"เอาอันนี้ด้วยค่ะ คิดรวมกันเลย" เด็กสาวหยิบอมยิ้มสองเม็ดข้างเคาน์เตอร์มาวางรวมกันกับของกินหลายอย่างของชายหนุ่ม เขาปรายตามองเธอด้วยความไม่พอใจ แต่ไม่ได้ทักท้วง

"พี่ชายชื่ออะไรคะ" ว่าพลางยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนชายหนุ่มผงะ สีหน้าของเขาบ่งบอกว่าเบื่อหน่ายที่จะตอบคำถาม

"เมื่อกี้หนูเพิ่งโดนบอกเลิกมา หนูคิดว่าหนูคงทำใจไม่ได้เพราะหนูรักเขามาก แต่ตอนนี้หนูรู้แล้วค่ะว่ามันไม่ใช่"

"...."

"พระเจ้าคงอยากให้หนูเจอคนที่ใช่ เลยให้ผู้ชายคนนั้นเดินออกไปจากชีวิตหนู มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ"

"...." ชายหนุ่มถอนหายใจพรืดใหญ่ หากไม่ได้อยู่ในที่สาธารณะเขาคงใช้ด้ามปืนอุดปากเด็กคนนี้

"อ่า วันนี้หนูต้องกลับบ้านแล้วล่ะ ฝากอมยิ้มไว้ก่อนนะคะ ถ้าหนูเจอพี่ชายอีกครั้งหนูจะมารับมันค่ะ" ไม่ว่าเปล่าแต่เบลล่ายังกระโดดลอยตัวเพื่อหอมแก้มชายหนุ่มฟอดใหญ่ ทว่าเขากลับเบี่ยงตัวหลบ ทำให้ริมฝีปากของเธอจูบประทับลงตรงสันกรามแทน แต่แค่นั้นก็พอใจแล้ว

"เราได้เสียกันแล้วนะ อย่านอกใจหนูนะคะพี่ชาย" เด็กสาวกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะรีบวิ่งออกไปด้วยท่าทางกระดี๊กระด๊า ต่างจากตอนที่เดินเข้ามาลิบลับ ชายหนุ่มแค่นหัวเราะในลำคออย่างเย้ยหยัน เช็ดรอยจูบของเด็กสาวด้วยท่าทางรังเกียจ

"เจออีกทีพ่อจะฆ่าให้!"

 


คำเตือน!!


นิยายเรื่องนี้มีฉากเสียเลือด (กำเดา) กรุณาเตรียมร่างกายและหัวใจให้พร้อมก่อนเปิดอ่าน หากใครไม่ชอบแนวนี้กดออกค่ะ ใครชอบอย่าหนีหาย!



ห้าม!!


ห้ามนำเนื้อหาไปดัดแปลงเด็ดขาดไม่ว่าจะมากหรือน้อยนิด ทุกเรื่องติดลิขสิทธิ์ หากพบเห็นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย! สามารถแจ้งข้อมูลให้เวย์ได้ทางเพจหากพบเห็น



คอมเมนต์+ถูกใจให้กันด้วยน้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว