แฟนคลับของนายมาเฟีย (NC20+) (เหมา+มีมี่)
44
ตอน
89.2K
เข้าชม
182
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง

แฟนคลับนายมาเฟีย

 

 

บทนำ

 

“อ๊ายยยย!!! กรี๊ดดดดด!!!” เป็นบ้าหลังอยู่คนเดียวในห้องที่มืดมิด ฉันแอบมองดูผู้ชายที่เพ้อพรรณนาถึงตั้งแต่ปิดไฟ ส่องไอจี เช็คเฟสบุ๊ค ความสุขเล็กๆน้อยๆที่จะทำได้คือการแอบดูพ่อเทพบุตรของฉัน “คุณเหมา” นายแบบผู้โด่งดังของเอเชีย ทั้งยังเป็นผู้มีอิทธิพลอันดับต้นของโลกด้วย ได้แต่เพ้อถึงทุกวันไม่ต้องหลับต้องนอนตื่นไปเรียนกันพอดี

 

“โอ้ยยยย มีมี่” มือจับท่อนแข็งรูดเข้าออกด้วยความเสียวซี๊ดเมื่อผมต้องเห็นภาพหญิงสาวในหัวก่อนนอน ทำไมเธอสวยเซ็กส์เอ็กแตกขนาดนี้ ผมจะทำยังไงจะได้เบอร์เธอมานะ พ่ออยากจะซื้อมานอนกอดต้องทำยังไงวะเนี่ย!! หาตัวโคตรลำบากเลย

 

 

“มีมี่” เป็นนางแบบเซ็กซี่ วัย 20 ปี

ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ดูน่ารักสดใส เซ็กซี่ แถมยังถ่ายหวิวคนติดตามนับล้าน (ส่วนมากก็เป็นบรรดาเหล่าผู้ชายหัวงูทั้งหลาย)

เธอต้องปิดบังตัวตนไว้ เพื่อใช้ชีวิตเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัย เพราะการตกเป็นเป้าสายตานั้นทำให้เธอเกิดอันตราย

จากผู้ชายหื่นกามที่หมายจะเขมือบร่างกายที่แสนจะเย้ายวนใจของเธอ เธอแอบเป็นแฟนคลับตัวจริงของนายเหมา นายแบบสุดหล่อที่กระชากหัวใจดวงน้อยของเธอไปตั้งแต่เมื่อเธอเห็นป้ายโฆษณาสินค้าในห้างสรรพสินค้า

 

 

 

 

“เหมา” เป็นนายแบบควบคู่กับตำแหน่งมาเฟียผู้ทรงอิทธิพล วัย 30 ปี

 

เบื้องหน้าที่ดูหล่อเหลากระชากใจสาวเล็กสาวใหญ่ แต่เบื้องหลังกลับทำธุรกิจมืดอยู่หลายชนิด ทั้งยังเป็นนายทุนโรงถ่ายหนังติดเรท แบบต้องคัดนางเอกตัวต่อตัวทำให้เขามีผู้หญิงที่ปรนเปรอมากหน้าหลายตา แต่หนังทุกเรื่องของเขาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนเขาได้มาเห็นภาพถ่ายของมีมี่แล้วอยากชักชวนเธอเข้าสู่วงการหนังติดเรทของเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว