ร้อยเล่ห์ เสน่ห์มาร20+ (จบแล้วจ้า)

อีโรติก

จบ ร้อยเล่ห์ เสน่ห์มาร20+ (จบแล้วจ้า)

ร้อยเล่ห์ เสน่ห์มาร20+ (จบแล้วจ้า)

แม่ปลาทอง

อีโรติก

34
ตอน
21.1K
เข้าชม
66
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

นิยายที่แต่งเป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ2537  ห้ามนำไปเผยแพร่หรือคัดลอกดัดแปลงเนื้อหา 

 

ร้อยเล่ห์   เสน่ห์มาร
 

 

 

 

วิน มาวิน เวชดำรงรักษ์ (อายุ 30 ปี) 

ดรีกรีหนุ่มโสดสุดฮอต เจ้าของโรงแรมห้าดาวที่สาวๆต่างใฝ่ฝัน เนื่องจากชายหนุ่มยังคงครองตัวเป็นโสดแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 30 ปีแล้วก็ตาม แต่ชายหนุ่มก็ยังไม่แต่งงาน ที่มีก็คงเป็นสาวๆที่แวะเวียนมาเพื่อขึ้นเตียงตามประสาผู้ชายเท่านั้น  และหากวันใดที่เขาได้พบกับใครบางคนที่ตามหาเขาจะไม่ปล่อยให้เธอทิ้งเขาไปได้อีก แม้ว่าจะต้องใช้เล่ห์กลเพียงใดก็ตาม 
 

 

 

น้ำ ณภัทรธารา ขจรเกียรติ (อายุ 26 ปี) 

 

 หญิงสาวที่ปิดใจกับเรื่องความรักมาตลอด เพราะไม่อยากเสียใจเนื่องจากความรักครั้งแรกที่มีใครบางคนฝากรอยแผลเอาไว้ หลังจากที่พ่อกับแม่จากเธอไปด้วยอุบัติเหตุอย่างกระทันหัน ทั้งชีวิตของเธอจึงเหลือเพียงน้องสาวอย่างนภาจรัสเท่านั้นและจะไม่ขอรักใครอีก เพราะเธอคงรับไม่ไหวหากหัวใจจะถูกมองว่าเป็นเพียงของเล่นเท่านั้น 

 

 

 

ฟ้า นภาจรัส ขจรเกียรติ (อายุ 21 ปี) 

บัณฑิตจบใหม่จากรั้วมหาลัยรัฐบาลชื่อดัง  นอกจากความฝันที่จะทำให้พี่สาวกลับมายิ้มอีกครั้ง ก็คงเป็นการได้เข้ามาทำงานในองค์กร ของชายหนุ่มที่ตนเคารพ และหลงรักแม้จะเจอกันเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงก็ตาม แต่เธอคงคิดผิดเพราะหนึ่งชั่วโมงที่เธอเห็น อาจเป็นชั่วโมงแห่งการสร้างภาพของใครบางคน ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอต่อจากนี้ไป 

 

 

 

 

 

อิส  อิสระ   ธนพรเดช  (อายุ 30 ปี) 

หนุ่มโสดดรีกรีผู้บริการโรงพยาบาลรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองที่สุด แม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาบริหารได้เพียงปีเดีย นอกจากงานบริหารที่เป็นเลิศแล้ว การบริหารเสน่ห์ก็ยังไม่เป็นรองใคร  เขาไม่ผูกมัดอยากได้เงินก็เข้ามา ผู้หญิงก็หวังจะเอาผลประโยชน์จากเขาทั้งนั้น ทำไมเขาจะต้องไปเสียเวลาจริงจัง แค่มีเงินเสื้อผ้าเจ้าหล่อนก็พร้อมจะถอดเสมอในความคิดเขา 

 

 

 

******นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการ เจ้าของภาพไม่มีส่วนเกียวข้อง ใช่เพื่อประกอบนิยายเท่านั้น*******
 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสม  ผู้อ่านควรได้รับคำแนะนำ
 

 

 

 

 

 

**************************************************************************************
 

 

 

ฝากติดตามนิยายของปลาด้วยนะคะ เรื่องนี้นำมารีไรท์ใหม่ชื่อเดิมคือเล่ห์รักของจอมมาร ยังไงจะขยันมาลงบ่อยๆ เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีก่อนจะทยอยติดเหรียญในช่วงเดือนธันวานะคะ แต่เป็นฉากNC ขออนุญาตติดเหรียญเลย ฝากติดตามด้วยจ้า  
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว