Falling in Love ทำไงได้..ก็คนมันรัก (อ่านฟรี)

รักโรแมนติก

Falling in Love ทำไงได้..ก็คนมันรัก (อ่านฟรี)

Falling in Love ทำไงได้..ก็คนมันรัก (อ่านฟรี)

CKappa

รักโรแมนติก

68
ตอน
631K
เข้าชม
1.84K
ถูกใจ
1.72K
ความคิดเห็น
933
เพิ่มลงคลัง

มิก ณัฐนนท์ พงศ์ศิริไพศาล อายุ 20 ปี สูง 186 เซนติเมตร

หนุ่มหล่อ คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 3 มหาวิทยาลัยรัฐบาลอันดับ 1 ของประเทศ อดีตเดือนมหาลัย ปัจจุบันเป็นประธานคณะบริหารฯ ลูกชายคนเล็กของเจ้าสัว อัครนนท์ พงศ์ศิริไพศาล ประธานบริษัทศิริไพศาล เดเวอร์ล็อบเมนท์ สถานะ: มีคู่หมั่นแล้ว นิสัย: เอาแต่ใจ ดื้อ แต่โรแมนติก

=br=

เพลิน ไพลิน กิจวิวัฒนา อายุ 17 ปี สูง 165 เซนติเมตร

สาวน้อยน่ารัก คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 1 จบไฮสคูลที่โรงเรียนหญิงล้วนที่ลอนดอน ต้องย้ายมาอยู่กับพ่อตั้งแต่อายุ 12 เนื่องจากพ่อเป็นผู้จัดการฝ่านการตลาดของบริษัทขายเครื่องประดับชื่อดังของอังกฤษจึงต้องเดินทางบ่อยและไม่มีเวลา จึงส่งเธอเรียนโรงเรียนประจำตั้งแต่เกรด 6 ปัจจุบันกลับมาอยู่กับแม่ที่ประเทศไทยเพราะพ่อของเธอเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างการเดินทางไปทำงาน สถานะ: โสด (ไม่เคยมีแฟน) นิสัย: เรียบร้อย หัวอ่อน ขี้อ้อน

=br=

แม็ก ณัฐพงค์ พงศศิริไพศาล อายุ 25 ปี สูง 185 เซนติเมตร

พี่ชายมิค รองประธานบริษัทศิริไพศาล ลูกชายคนโตของเจ้าสัว อัครนนท์ พงศ์ศิริไพศาล ประธานบริษัทศิริไพศาล เดเวอร์ล็อบเมนท์ แอบรักคู่หมั่นน้องชายแต่ไม่แสดงออก สถานะ: โสด นิสัย: ขี้เล่น เอาการเอางาน อบอุ่น รักครอบครัว

=br=

มีน มีนา เทพวยางกูล อายุ 20 ปี สูง 170 เซนติเมตร

สาวสวย คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 3 อดีตดาวมหาลัย หลงรักมิคมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อและแม่เธอเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าสัว เธอจึงได้หมั้นกับมิคตอนเข้ามหาลัย ด้วยเหตุผลที่จะได้ช่วยดูแลกัน สถานะ: มีคู่หมั้นแล้ว นิสัย: เอาแต่ใจ ดื้อรั้น ชอบเอาชนะ

=br=

นนท์ นนท์ วิวัติปราการ อายุ 20 ปี สูง 180 เซนติเมตร

เด็กเรียนประจำกลุ่ม ไอคิวสูงมาก คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 3 ชอบการเรียนและกิจกรรมทุกชนิด สถานะ: โสด : นิสัย จริงใจ พูดเก่ง

=br=

ฟิล ภัทรการณ์ มงคลภักดี อายุ 20 ปี สูง 189 เซนติเมตร

หนุ่มกล้ามโต นักบาสทีมชาติ คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 3 ขวัญใจสาวแท้และสาวเทียม สถานะ: มีแฟนแล้ว (แฟนเรียนอยู่ลอนดอน) นิสัย: เงียบขรึม จริงใจ พูดน้อยแต่ต่อยหนัก

=br=

บอล อัครพล เกียรติวิวัฒน์ อายุ 20 ปี สูง 181 เซนติเมตร

หนุ่มตี๋ขี้เล่น คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 3 ลูกชายอธิการบดีของมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของประเทศ ชอบมองและจีบสาวสวย แต่แพ้สาวน่ารัก สถานะ: โสด นิสัย: พูดเก่ง ขี้เล่น เจ้าชู้ สายเปย์

=br=

เบลล่า พรพิมล อนันตกิจ อายุ 18 สูง 168 เซนติเมตร

สาวเนิร์ดลูกครึ่งไทย-อิตาลี คณะบริหารอินเตอร์ฯ ปี 1 ย้ายมาอยู่ไทยกับแม่ตั้งแต่เด็ก เพื่อนคนเดียวของเพลิน เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ สถานะ: โสด นิสัย: ห้าว สู้คน

=br=

นิยายรักโรแมนติก เรื่องราวความรักที่ยุ่งเหยิงระหว่างหนุ่มสาว 4 คน ที่ดูเหมือนจะเกิดการผิดพลาดในตอนแรก แต่ความรักที่หนักแน่นก็สามารถผ่านอุปสรรคและแก้ไขปัญหาไปได้ มาติดตามความรักในรั้วมหาลัย พร้อมความน่ารักของนางเอกสุดอึนของเรากันนะ

นิยายและตัวละครเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของไรท์ สถานที่ในเรื่องมีทั้งอ้างจากสถานที่ที่มีอยู่จริงและจากที่จินตนาการขึ้นมาเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว