lady girl racing (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญนะจ๊ะ)

อีโรติก

จบ lady girl racing  (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญนะจ๊ะ)

lady girl racing (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญนะจ๊ะ)

Nupat

อีโรติก

45
ตอน
107K
เข้าชม
310
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
220
เพิ่มลงคลัง

(เมื่อความรักที่เกิดขึ้นอยู่บนความไม่เหมาะสมมันก็ไม่มีความจำเป็นที่จะเปิดเผยออกมา)

=br=

=br=

=pc=Daijiro gato

=pc=#ไดจิโร่ กาโตะ#

=pc=(นักแข่งค่ายซูซูกิที่ประสบอุบัติเหตุขับชนกำแพงกั้นเสียชีวิตเจ้าของหมวกกันน็อคไดจิโร่ที่ไรท์ใช้อยู่หมวกไดจิโร่คือตำนานไรท์เองก็รักษาอย่างดี”

=br=

=pc= ไดจิ นากาโตะ นักแข่งมอไชต์ทางเรียบผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่ช่วยให้รถของค่ายต่างๆเป็นแชมป์ แต่เขาคนนี้ดันไม่โสดแถม ลูกชายที่กำลังน่ารักของเขาก็ชื่นชอบในตัวพ่อเขาเป็นอย่างมาก

=br=

=pc=@marc maquez93

=pc=มาร์ก มาเกวซ

=pc=Rins นักบิดจากสเปนแถมเป็นลูกชายมหาเศรษฐีบ่อน้ำมันดิบแถมมีโรงเรียนสอนขับโมโตครอสเป็นของตัวเองซึ้งมีหุ้นส่วนกับ พอล น้องชายของเขา( โสด ดูดี รวย เดี่ยวก็ต้องมีคนวิ่งมาหาไม่จำเป็นต้องวิ่งหาใคร )สโลวแกนของรินส์

=br=

@Alex marquez73

Pol พอล น้องชายของรินส์ผู้ที่ชื่นชอบการขับโมโตครอสมากแต่ก้ยังแพ้พี่ชายอยุ่การที่เขาแพ้พี่ชายด้านขับรถแต่เขาเก่งมากในด้านบริหารซึ้งพี่ชายอย่างรินส์สู้เขาไม่ได้( ผู้หญิงหาง่ายจะตาย แค่ขยิบตามาหาได้ถึงเตียง ผู้หญิงง่ายๆฝันไปเถอะจะได้เป็นแม่ของลูกฉัน)

=br=

=br=

=pl= บีทริค นากาโตะ นักศึกษามหาวิทยาลัยในสเปน เพราะสอบชิงทุนจากบริษัทบ่อน้ำมันดิบชื่อดัง น้องสาวต่างพ่อ ของไดจิ นากาโตะ ชื่นชอบการขับโมโตครอสเป็นทุนเดิม แต่แม่ไม่เคยสนับสนุนเธอเลย เอาแต่ชื่นชอบในตัวพี่ชาย ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนพี่ชายก็คือคนที่แม่รักที่สุด (ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ตาม ต่อให้ดูดี ใช่ว่าจะเป็นคนดี เกลียดที่สุดคนเจ้าชู้ ไม่เคยง้อใคร ไม่ต้องการให้ใครมาง้อ

=br=

=br=

=pc=ภัชชรา นักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศไทย

=pc=จากลูกสาวเจ้าของไร่ที่เชียงรายสู่นักศึกษาแลกเปลี่ยนสเปน (เรียนอย่างเดียว แฟนไม่ต้องมี ถ้าจะมีต้องเก่งทำไร่เหมือนพ่อ)

=br=

=br=

เพชร แฟนเก่าของภัชชรา ที่ทิ้งเธอเพื่อไปเป็นแชมป์ยกน้ำหนัก แต่เขาต้องทิ้งเธอเพื่อฝันของแม่ แต่ได้แชมป์แล้วฝันแม่เป็นจริงแล้วก็จะตามง้อภัชชราต่อ

=br=

=br=

=pc=ตัวละครทุกตัวถูกสร้างขึ้นเพื่อจินตนาการของผู้อ่าน และไรท์เองก็ชื่นชอบในตัวนักแข่งและนักแสดงคนนี้มากๆเรื่องนี้แนวแข่งรถจะตกมาที่ผู้หญิงเสียมากกว่านะค่ะ เพราะไรท์เองก็อินกับชีวิตตัวเองมากจนบางทีเติมแต่งเหมือนชีวิตตัวเองลงไปบ้างอย่าเบื่อกันนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว