The Last Wolf  หมาป่าตัวสุดท้าย
24
ตอน
22.3K
เข้าชม
51
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
160
เพิ่มลงคลัง

The Last Wolf หมาป่าตัวสุดท้าย 

เผ่าพันธุ์ในตำนานที่สาบสูญ อาวุธชิ้นสำคัญที่จะนำความฝันของเธอกลับคืนมา 

The League คือเกมที่รัฐบาลโลกเลือกมาใช้ในการจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้กับประเทศต่างๆ โดยคิดมาจากคะแนนที่ Players ของประเทศนั้นๆ ทำได้ 

การจัดตั้ง The League เกิดขึ้นมาเนื่องจากผลพวงอันน่ากลัวของสงครามนิวเคลียร์ในอดีต ทุกประเทศต่างรู้ซึ้งถึงผลลัพธ์อันเลวร้ายของสงคราม ดังนั้น แทนที่จะทุ่มงบประมาณณ เวลา หรือทรัพยากร ไปกับการสร้างอาวุธขึ้นมาทำสงครามโดยมีผู้บริสุทธิ์เป็นผู้รับเคราะห์ จึงรวมตัวกันจัดตั้งสงครามจำลองขึ้นมา หรือก็คือ The League โดยมี Players เป็นผู้แทนประเทศ 

Players พวกเขาเหล่านั้นล้วนมีความสามารถพิเศษ หรือ ความสามารถเหนือมนุษย์ปกติ ความสามารถพิเศษเหล่านั้น ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และจะหายไปเองเมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ หรือ ประมาณ อายุ25-30ปี 

สารกัมมันตภาพรังสีฆ่าประชากรโลกไปกว่าครึ่งโลก ทารกที่คลอดมาจากผู้รอดชีวิตบางคนมียีนพิเศษแฝงอยู่ในร่างกายแต่ก็มีไม่กี่รายที่คลอดออกมาแล้วใช้ชีวิตในโลกหลังสงครามได้ มันคือก้าวแรกแห่งการคัดสรรทางธรรมชาติ 

เมื่อยีนแฝงเหล่านั้นได้พัฒนาจากรุ่นสู่รุ่น จากยุคหลังสงคราม ผ่านมาสู่ยุค โลกใหม่ สารกัมมันตภาพรังสีกว่า 80%ได้หมดไปจากโลกที่ทำการสำรวจได้ ทำให้มนุษย์ที่เกิดมาหลังยุคใหม่ บางคนมีพลังพิเศษติดตัว มากบ้าง น้อยบ้าง แต่ส่วนมากจะไม่มี มนุษย์ล่องหน มนุษย์บิน มนุษย์เพลิง เป็นเรื่องใหญ่สำหรับโลกใหม่ 

ก่อนที่สงครามของมนุษย์กลายพันธุ์จะเริ่มขึ้น รัฐบาลโลกจึงจัดตั้ง เมืองสำหรับผู้มีพลังพิเศษ และต่อมา The League ก็เปลี่ยนไปเป็นสนามรบจำลองของผู้มีพลังพิเศษ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว