Tales of Yuyan
253
ตอน
384K
เข้าชม
1.1K
ถูกใจ
358
ความคิดเห็น
1.45K
เพิ่มลงคลัง

คลาวด์ผู้ซึ่งเป็นอัจฉริยะมีความสามารถรอบด้าน แต่แล้วชีวิตของเขาก็ได้พังทลายลงด้วยวัยเพียง15ปี เขาป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่ไม่สามารถรักษาได้ ต้องนอนอยู่ในโรงพยาบาลโดยที่ไม่สามรถช่วยเหลือตัวเองได้เลยหลายปีสุดท้ายก็ได้เสียชีวิตลงอย่างไม่ยินยอมพร้อมใจ  แต่นี่กลับเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดตื่นเต้นที่คลาวด์ไม่เคยนึกฝันว่ามันจะมีจริง

ระดับพลังภายในเรื่องนะครับ

ระดับ 1-9

ระดับราชา

ระดับจักรพรรดิ์

ระดับราชันจักรพรรดิ์

ระดับปฐมเทพ

ระดับเทพเจ้า

?????

 

 

 

เรื่องนี้บอกไว้นะครับว่าฮาเร็มตัวเอกเก่งมากและมีคนรักหลายคน เรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซี กำลังภายใน และมีรักกุ๊กกิกเสริมๆด้วยครับประมาณนี้ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกสำหรับผมอาจจะมีอะไรที่ขาดบ้างเกินบ้างก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะครับ

 

ปล.สำคัญสำหรับนักอ่านหน้าใหม่และเก่าเรื่องนี้ต้นฉบับครั้งแรกที่เขียนผมเอาลงในเว็บ dek d ไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ด้วยเหตุผลที่เป็นการเขียนครั้งแรกทำให้งานยังด้อยคุณภาพอยู่บ้าง ในขณะที่ประสบการณ์เขียนของผมเริ่มดีขึ้นผมจึงตัดสินรีไรท์ครั้งแรก ดังนั้นฉบับที่เอามาลงที่นี่คือฉบับรีไรท์ซึ่งจะมีเนื้อหาแตกต่างจากต้นฉบับในเว็บรอบแรกพอสมควร ผมแนะนำว่าผู้อ่านอย่าพึ่งไปอ่านฉบับเก่าที่มีมาแล้วหลายตอนนะครับ มันจะทำให้ความสนุกลดน้อยถอยลงจากสปอยที่อาจจะรับรู้ได้

 

ฉบับ Ebook เล่มหนึ่ง ออกแล้วครับกดลิ้งเลยเน้อเนื้อหาแก้คำผิดหมดแล้วครับและเป็นเนื้อเรื่องในช่วงตอน 1-40 ปรับสำนวนให้ไหลลื่นขึ้น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว