จบ ลวงรักชายาชีค
67
ตอน
83.2K
เข้าชม
171
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
259
เพิ่มลงคลัง

เมื่อถูกบังคับให้แต่งงาน ท่านหญิงเอญ่าห์จึงตัดสินใจหนี

เมื่อถูกบังคับให้แต่งงานชีคชารีฟ อับดุลลา คาราซี ตัดสินใจปลอมตัวไปดูหน้าเจ้าสาวก่อนตัดสินใจ

เมื่อคู่กันแล้วย่อมไม่อาจหนีกันพ้น ทั้งสองที่ปลอมตัวกลับมาเจอกันกลางทาง ตำนานรักของทั้งคู่ถูกสร้างขึ้นก่อนจะจบลงอย่างรวดเร็วเมื่อหนึ่งคนไม่อยากหลอกลวงอีกต่อไป

 

 

ตัวอย่างนิดหน่อย

ชีคหนุ่มจูบปากอิ่ม ดื่มด่ำกับความหวานล้ำจากหญิงสาว มือหนาลูบไล้ไปตามผิวเนื้อนวลของหญิงสาว ลำคอแห้งผาก จำต้องดูดกลืนความหวานจากโพรงปากของหญิงสาว ปากร้อนซุกไซ้ไปทั่วใบหน้าของหญิงสาว ซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่น กลิ่นกายสาวหอมชื่นใจต้องสูดหายใจเข้าไปเต็มปอด

“หอม...ตัวเจ้าหอมมาก”

หญิงสาวหลงไปกับสัมผัสร้อนอ่อนโยนจากมือของชายหนุ่ม ร่างเปลือยเปล่าหยัดกายขึ้น ให้ร่างนั้นได้รับสัมผัสร้อนมากขึ้น อารมณ์บางอย่างในส่วนลึกของจิตใต้สำนึกกำลังถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา ความเร่าร้อนความต้องการของร่างกายกำลังตื่นจากสัมผัสของชายหนุ่ม

“ไม่ อย่า ไม่ข้า...ข้าไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น” หญิงสาวรวบรวมสติกลับคืนมา สองมือบางผลักอกกว้างเต็มแรง ลุกพรวดออกจากถังน้ำคว้าเสื้อผ้าขึ้นสวมอย่างรวดเร็ว

 

คาดีย์ตกตะลึงในสิ่งที่หญิงสาวกระทำ ร่างกายที่พรักพร้อมปวดร้าว สวรรค์ที่เห็นตรงหน้าถล่มลงมาอย่างรวดเร็ว อาซิมะฮ์เม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น หันหลังให้กับถังไม้ เสื้อผ้าเปียกชุ่มทำให้ร่างบางสั่นไหว น้ำตาไหลรินอาบแก้ม เกียรติยศ ศักดิ์ศรีของท่านหญิงแห่งซารีจัสเกือบหมดไป ถ้าเธอตั้งสติไว้ไม่ทัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว