..+++บ่วงซาตาน+++..[NC20+] (อ่านฟรี 2 ชั่วโมงจ้า)

Y

จบ ..+++บ่วงซาตาน+++..[NC20+] (อ่านฟรี 2 ชั่วโมงจ้า)

..+++บ่วงซาตาน+++..[NC20+] (อ่านฟรี 2 ชั่วโมงจ้า)

ดอกพิกุลทอง

Y

32
ตอน
56K
เข้าชม
348
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
203
เพิ่มลงคลัง

....++++บ่วงซาตาน++++...

 

 

ผมเปิดประตูห้องเข้ามาด้วยท่าที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขสุขที่แม่เลิกกับพ่อห่วยๆแบบนั้นสักทีและสุขที่ผมมีพี่ชายที่หน้าตาดีอย่างกับพระเอกหนังวายของจีนแน่ะทันทีที่ผมเปิดเข้ามากลิ่นเหล้าก็ปะทะหน้าผมทันทีอะไรกันเนี่ย!

 

สิ่งที่ผมเห็นคือพี่พีนอนถือขวดเหล้าหลับอยู่ที่โซฟายังอยู่ในชุดทำงานอยู่เลยขนมหกโต๊ะเกลื่อนกลาดไปหมดชวนให้เวียนหัวชะมัดภาพแบบนี้มันทำให้ผมอดคิดถึงพ่อตอนเมาไม่ได้เลยให้ตายสิความทรงจำแย่ๆได้โปรดอย่าผุดขึ้นมาเลย

 

ผมนั่งลงเก็บขนมเก็บขวดบนโต๊ะอย่างเงียบๆเพราะกลัวพี่พีจะตื่น

 

พี:ไง//ผมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองพี่พี

 

ตรี:สวัสดีครับพี่พี//ผมยกมือไหว้

 

พี:ไม่ต้องไหว้หรอกมันไม่มีประโยชน์//พี่พีพูดอะไรของเค้า

 

ตรี:ที่ว่าไม่มีประโยชน์น่ะพี่พีหมายความว่าไงเหรอครับ//ผมถามแล้วเก็บต่อพี่พีลุกขึ้นแล้วกรอกเหล้าเข้าปากก่อนจะวางมันลงบนโต๊ะกระจกเสียงดังปังจนผมต้องมองพี่เค้าว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าหรือเป็นพวกที่ชอบมีปัญหาตอนเมาเหมือนพ่อผม

 

พี:ฉันจะบอกนายให้เอาบุญนะถึงแม้ว่านายจะได้รับความรักจากพ่อของฉันไปแต่นายรู้ไว้ว่าฉันไม่มีวันนับถือนายเป็นน้องหรอก //แม่งเกลียดคนเมาชะมัดเมื่อวันก่อนตอนดินเนอร์ยังยิ้มให้ผมอยู่เลยคงจะเป็นอย่างนี้เฉพาะตอนเมาสินะแต่คนเมามักจะพูดแต่ความจริงนี่นาหรือว่าเค้าเกลียดเราเพราะกลัวว่าเราจะแย่งความรักจากพ่อเค้าไปนะ

 

ตรี:ครับงั้นผมขอตัวเข้าห้องก่อนนะครับ//ผมวางที่ผมเก็บแล้วลงแต่พี่พีปาดมันทิ้งจนเกลื่อนห้องเสียยิ่งกว่าเดิมผมชักจะเบื่อแล้วสิผมเก็บกระเป๋าแล้วจะเดินเข้าห้องแต่ทำไมห้องนอนมีแค่ห้องเดียวนะ

 

พี:มานี่ฉันจะพานายไปห้องนาย//แล้วเค้าก็ลากกระเป๋าผมโยนเข้าไปในห้องน้ำให้ตายสิในนั้นมีหนังสือเรียนผมอยู่นะผมรีบวิ่งเข้าไปตามกระเป๋าและไอ้พี่พีก็ขังผมไว้ในห้องน้ำผมชักจะไม่ชอบหน้าพี่คนนี้แล้วสิ

 

ตรี:แย่ชะมัด//มันเปียกบางส่วนและถ้าไม่รีบเป่าหมึกตัวหนังสือมันต้องไหลมารวมกันแน่เลย

 

พี:เป็นไงบ้างนอนตรงนั้นได้นะ//ผมจะบอกแม่เรื่องนี้แน่นอน

 

ตรี:พี่พีพี่เล่นอะไรเนี่ยเปิดเดี๋ยวนี้เลยนะหนังสือผมเปียกหมดแล้ว//

 

พี:นั่นมันเรื่องของนายนะหลับให้สบายแล้วกัน//

 

ตรี:ไม่นะพี่พีเปิดเดี๋ยวนี้เลยนะเปิดผมบอกให้ผมไงโว้ย//และเสียงทุกอย่างก็เงียบไปจนกระทั่ง.....เช้า

 

ซ่าส์!!!

 

ตรี:อะไรเนี่ย//ผมรีบลุกขึ้นจากอ่างที่ผมนอนอยู่ทั้งคืนเพราะพี่พีสาดน้ำเย็นใส่ผมมีน้ำแข็งมันเย็นและเจ็บมาก

 

พี:ตื่นได้แล้วไปเก็บกวาดห้องซะฉันไม่ชอบเห็นอะไรรกๆ //ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเดินออกจากห้องไปหยิบโทรศัพท์แล้วเก็บกระเป๋าจะออกจากห้องนั้นมา

 

ตรี:ผมไม่อยู่กับพี่แล้วดูพี่คงจะไม่ต้อนรับผมเท่าไหร่//แต่นาทีที่ผมจะออกไปนั้นพี่พีกลับดันประตูไว้แล้วยื่นหน้าที่ดูโทรมๆเพราะกินเหล้ามาใกล้ผมหืม...เหม็นเหล้าชะมัด

 

พี:ง่ายเกินไปไหมฉันยังไม่ได้เอิ่มทำอะไรสนุกๆกับนายเลย//

 

ตรี:พี่พีหมายถึงอะไรครับ//แล้วเค้าก็ลูบไล้ใบหน้าผมก่อนจะทาบมือไว้ที่แก้มผมจ้องผมด้วยแววตายิ้มๆแต่แฝงไปด้วยความชั่วร้ายเจอแบบนี้ใจคอไม่ดีเลย

 

พี:ก็หมายถึงอย่างนี้ไง//

 

...อุ๊ป.....

 

พี่พีดึงผมเข้าไปขยี้จูบอย่างรุนแรงผมพยายามดันตัวเค้าออกแต่ก็ว่านะตัวผมเล็กแค่นี้จะไปสู้เค้าได้ยังไง

 

ตรี:อื้นอ่อยนะอ๊อยยยย//ผมพยายามแล้วแล้วเค้าก็ปล่อยผมตามด้วยแบกผมพาดบ่าเข้าห้องนอนโยนผมลงเตียงอย่างไร้ความปราณีแล้วขึ้นคร่อมผมจับข้อมือทั้งสองข้างกดลงเตียงผมแทบจะกระดุกกระดิกไม่ได้เลย

 

พี:ทำไมล่ะนายกลัวฉันเหรอฉันดูออกนะว่านายชื่นชมฉันตอนดินเนอร์วันนั้น//

 

ตรี:ใช่แต่นั่นมันตอนที่ผมยังไม่รู้จักพี่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าพี่น่ะมันมันมันเป็นอย่างนี้ผมไม่ชอบเลยผมไม่อยากมีพี่เป็นพี่แล้วปล่อยผมนะ //ใจผมเต้นเร็วมากผมสัมผัสมันได้เพราะผมกลัวกลัวพี่พีจริงๆกลัวว่าเค้าจะทำเรื่องอย่างนั้นกับผม

 

พี:หึ! ฉันก็ไม่ได้อยากได้นายเป็นน้องหรอกนะแต่ยังไงซะตราบใดที่ฉันยังแกล้งนายไม่สะใจฉันก็จะไม่ปล่อยนายไปไหนและที่สำคัญแม่นายฝากนายไว้กับฉันนายคิดเหรอว่าแม่นายจะมีปัญหาไปจ่ายค่าเช่าห้องให้นายใหม่น่ะฝันไปเถอะ //แล้วเค้าก็ก้มลงจูบผมอีกครั้งล้วงมือเข้าใต้เสื้อผมก่อนจะล้วงมือเข้าหาเป้าผมแต่ผมหนีบมันไว้สุดฤทธิ์สุดท้ายก็ทานแรงเค้าไม่ได้อยู่ดีพี่พีถอดกางเกงชีโน่ขาสามส่วนของผมออกและแน่นอนว่าเค้ากระชากมันจนกระดุมหลุดผมกลัวเค้ากลัวขึ้นมาจับใจ

 

ตรี:ฮึกๆปล่อยผมเถอะครับพี่พีผมอยู่ให้พี่แกล้งก็ได้แต่อย่าทำอย่างนี้กับผมเลยเราไม่ได้รักกันซะหน่อย//ถึงแม้ว่าผมจะตกหลุมรักพี่เค้าตั้งแต่ตอนแรกที่พบแต่ตอนนี้ใจผมมีแต่ความกลัวจะมอบให้เค้า

 

พี:ฮ่าๆนายพูดอะไรโง่ๆยังไงฉันก็ไม่มีวันทำเรื่องแบบนี้กับนายเพราะความรักอยู่แล้วลืมมันไปซะเถอะนะถ้านายหวังอย่างนั้นอยู่หน้าตาบ้านๆอย่างนายอย่าหวังสูงนักเลย//คำพูดเค้าเหมือนดั่งมีดแหลมคมนับร้อยพันเล่มที่เสียบแทงกลางอกผมผมรู้ว่าผมไม่ได้น่ารักพอที่จะคู่ควรกับพี่เค้าแต่ผมก็ไม่ได้ขี้เหร่เป็ดเรียกพี่ซะหน่อยทำไมเค้าดูถูกผมจัง

 

ตรี:งั้นพี่ก็ปล่อยผมเถอะฮึกคนหน้าตาดีแต่นิสัยร้ายๆอย่างพี่ผมก็ไม่เอาหรอกครับปล่อย //แล้วผมก็ดันเค้าออกไปอีกครั้งแต่ก็เป็นความพยายามที่ล้มเหลวพี่พีดูดคอผมจนผมรู้สึกแสบเค้าทับผมไว้จนแทบหายใจไม่ออกพร้อมๆกับถอดกางเกงของตัวเองและเป็นอีกครั้งที่ผมต้องตกใจเมื่อผมสัมผัสได้ถึงความอุ่นของแก่นกายพี่พีไม่นะครั้งแรกของผมมันต้องดีกว่านี้สิ

 

ตรี:ฮึกอย่านะครับพี่พีอย่านะผมไหว้ล่ะผมขอร้อง//

 

พี:แล้วตอนที่ฉันขอให้แม่นายอย่ามายุ่งกับครอบครัวฉันล่ะหล่อนทำไหม//เหมือนพี่พีจะโกธรเสียยิ่งกว่าเดิมเค้าจับความเป็นชายของตัวเองจ่อเข้ามาในตัวผมอย่างช้าๆเพราะมันเข้ายาก

 

ตรี:อ่าผมเจ็บเจ็บพี่พีอย่านะครับฮึกได้โปรดเอาออกไปเถอะ //ดูเหมือนเค้าก็คงจะเจ็บเหมือนกันที่พยายามดันตัวเองเข้ามาในช่องทางเล็กๆ

 

พี:งานดีนี่นาหึ //แล้วพี่เค้าก็เข้ามาจนมิดลำใหญ่ผมรู้สึกหน่วงและเจ็บไปหมดพระเจ้าขอล่ะอย่าพึ่งขยับเลย

 

ตรี:อ๊ะอย่าพึ่งอย่าขยับผ่ะผมเจ็บ//ผมจับไหล่เค้าไว้ก้มหน้าซุกกับมันเหมือนร้องขอความปราณีซึ่งตอนนี้เป็นสิ่งที่ผมต้องการมาก

 

พี:เจ็บเหรอนั่นแหล่ะสิ่งที่ทำให้ฉันพอใจ//แล้วเค้าก็จูบผมอีกครั้งมืออีกข้างจับหัวผมไว้ระบายอารมณ์หนักหน่วงพี่พีจู่โจมผมหนักมากและผมก็เจ็บแสบมากเช่นกันเหมือนมีบางอย่างที่มันปริแตกออกจากกัน

 

ตรี:ปล่อยผมปล่อยนะพี่พีปล่อยยยยยยย //

.

.

.

.

 

.

😍😍😍😍สวัสดีจ้า ไรท์ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดเดอร์ด้วยน๊าาาา ยังไงก็อย่างลืมติดตามกันนะจ๊ะ ❤️❤️❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว