เมียยอดปรารถนา
5
ตอน
2.14K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เอเซเกล ซูโซ เฟอร์นันเดส หนุ่มลูกครึ่งไทย-สแปนิช เจ้าของธุรกิจหมื่นล้านในเครือลอเลนโซ่ และยังเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทออยกรุ๊ป บริษัทผลิตน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในรัฐไคเชส เขาเป็หนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ เฝ้าฝันจะเป็นเจ้าของ แต่กลับมาตกหลุมรัก เพื่อนของพี่สะใภ้ ที่เพียงสบตากันเพียงครั้งเดียวก็ทำให้เขาร้อนรุ่ม ปรารถนาจะได้เธอมาครอบครองทั้งตัวและหัวใจ
“นา...” เขาลากเสียงทุ้ม ยิ่งทำให้คนฟังหน้าร้อนมากกว่าเดิม “ผม...เอ่อ...นาไม่ได้ชอบท่านเชคใช่มั้ย”
“ทำไมถึงถามแบบนี้ล่ะคะ” วีนาทำหน้างอ
“ก็ผู้หญิงทุกคน เวลาได้เจอกับท่านเชค ไม่มีใครไม่ตกหลุมรักท่าน ผมก็แค่อยากรู้ว่านาเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า” เขาไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนี้ อุตส่าห์ซ้อมมาทั้งคืน จนสบโอกาสแล้วกลับพูดไม่ออก น่าต่อยปากตัวเองนัก
หญิงสาวส่ายศีรษะเป็นคำตอบ
“จริงนะ” เอเซเกลยิ้มกว้าง “แล้วนารู้สึกยังไงกับผม”
“คุณเซเกล” วีนาเรียกชื่อเขาเสียงสูง ไม่รู้จะโกรธหรือเขินดีที่ได้ยินคำถามนี้ “ทำไมนาต้องตอบด้วยคะ”
“ก็ผมอยากรู้” เขายื่นหน้ามาใกล้อย่างคุกคาม มือทั้งสองข้างโอบกอดหญิงสาวไว้แนบแน่น ต่อให้มีปีกก็บินหนีไปไม่พ้น 
“ไม่ค่ะ ปล่อยนะ” ยิ่งดิ้นร่างกายเธอกับเขาก็ยิ่งแนบชิดกันมากขึ้น จนหญิงสาวสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งที่เสียดสีอยู่ที่หน้าท้องของเธอ สร้างความปั่นป่วนให้กับคนไม่ประสีประสาไม่น้อย และยิ่งมือไม้ที่ปัดป่ายไปตามแผ่นหลังก็ยิ่งทำให้รู้สึกหวั่นไหวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
“อย่าดิ้นสิคนดี ที่ผมถาม ก็แค่อยากรู้ว่าเราสองคนคิดตรงกันมั้ย ก็เท่านั้น” 
“หมายความว่าไงคะ” วีนามองสบตาเขาอย่างต้องการคำตอบ
“ก็หมายความว่า...ผมชอบคุณน่ะสิ” คำตอบของเขาทำให้หญิงสาวรู้สึกวูบไหวไปทั้งสรรพางค์กาย ดวงตาสีดำสั่นระริกอย่างตื้นตัน “นาล่ะ ชอบผมบ้างมั้ย”
“นา...” ตอนนี้เธอเสียการควบคุมตัวเองอย่างสิ้นเชิง หัวสมองพร่าเบลอไปหมด ตื่นเต้นจนสติหลุดลอยเกินจะกู่กลับ “คือนา...นา...ก็ชอบคุณค่ะ” เธอตอบอย่างขวยเขิน และนั่นก็ทำให้เธอได้รับจุมพิตหวานละมุนจนกายสั่นสะท้าน
ความรักของเขาและเธอกำลังจะไปได้สวย ถ้าไม่ติด ‘สัญญา’ บางอย่างที่ทำไว้กับเพื่อนรักในวัยเยาว์ และตอนนี้กำลังกลายเป็น ‘หักเหลี่ยมโหด’ โดยที่ตัวเขาเองก็คาดไม่ถึง แถมพรหมลิขิตที่ไม่ได้ขีดให้เธอพบเขาเพียงคนเดียว ก็กำลังกลายเป็น ‘อุปสรรค’ ที่ต้องใช้หัวใจเป็นการเดิมพัน!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว