PRINCE YAKUZA พันธะร้ายเจ้าชายยากุซ่า

รักวัยรุ่น

PRINCE YAKUZA พันธะร้ายเจ้าชายยากุซ่า

PRINCE YAKUZA พันธะร้ายเจ้าชายยากุซ่า

Fairydark

รักวัยรุ่น

0
ตอน
790K
เข้าชม
2.26K
ถูกใจ
2.17K
ความคิดเห็น
2.9K
เพิ่มลงคลัง

 

พันธะรักร้ายเจ้าชายยากุซ่า 

 

 

ทุกคนเคยทำผิดพลาดและมีโอกาสแก้ไขแต่พระเจ้ากับยกเว้นเธอ 

 

ZANZUS SAID 

บันทึกของแซนซัสหลังการเปลี่ยนแปลง1เดือน 

อายุ20ปีของผมพังลงต่อหน้าต่อตาเพียงเพราะผู้หญิงคนเดียว เธอเหมือนเนื้องอกชนิดหนึ่งที่ไม่มีวันยุบหายไป ตัดทิ้งก็ไม่ได้ ให้ใครช่วยก็ไม่ได้ เป็นสิ่งที่ผมไม่ได้ต้องการและน่ารำคานที่สุดเท่าที่เคยเจอมา 

 

VAMPIRE SAID 

บันทึกของแวมไพร์หลังการเปลี่ยนแปลง1เดือน 

โลกของฉันมันไม่มีอะไรวุ่นวายมานานแล้ว อายุ16ปีของฉันมันคือวันที่ผิดพลาดที่สุดหรืออาจจะดีที่สุดสำหรับใครหลายคนแต่ไม่เคยดีเลยสำหรับฉัน การทนทำในสิ่งที่ไม่อยากทำเพื่อไม่ให้โดนลงโทษไม่ได้ทำให้ฉันมีความสุขเลยนับแต่นั้นมา 

โปรย 

"ขอตังหน่อยจิ" ฉันเดินเข้าไปหาแซนซัสที่ยืนทำหน้าบึ้งอยู่ปลายเตียง ตั้งแต่มาถึงที่นี่เขายังไม่ยิ้มให้ฉันเลย คิดได้ดังนั้นฉันเลยก้มลงมองสภาพตัวเองทันที...ให้ตายเถอะฉันใส่เสื้อแขนเดี่ยวสีขาวบางกับกระโปรงทรงเอสีแดงสั้นเหนือเข่ามาเป็นคืบ  ตายแน่ๆฉันตายแน่ๆ 

คิดได้ดังนั้นเลยเงยหน้ามองหน้าตาหล่อเหลาของแซนซัสแล้วยิ้มน่ารักนำทัพไปก่อน แซนซัสเลิกเสื้อฉันขึ้นจนถึงอกแล้วมองฉันด้วยสายตาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ"ไปไหนมา?!" 

"ง่า...ไปห้างกับดีน่ามา ตะแต่เค้าไม่ได้ใส่แบบนี้ไปนะเพิ่งเปลี่ยนเมื่อกี้นี้เลยอ่ะ" ฉันโกหกเรื่องเสื้อผ้า แซนซัสน่ะชอบสั่งฉันเรื่องเสื้อผ้าเสมอ ไม่ให้ใส่สั้นๆบางๆไปไหนถ้าไม่มีเขาไปด้วยซึ่งเรื่องแบบนี้ฉันดิชื้อเพราะฉันร้อนนี่!"กล้าโกหกหรอแวมไพร์" 

"งื้ออ...ป๊ามาเหนื่อยๆไปอาบน้ำดีกว่าเนอะ" ร่างสูงยังไม่ยอมเปลี่ยนสีหน้า แซนซํสเลิกเสื้อฉันไว้อย่างนั้นมืออีกข้างที่ไม่ได้จับชายเสื้อเขาใช้มันจับเอวบางอ้อนแอ้น เริ่มลงน้ำหนักมือแรงขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ 

ฉันเจ็บเลยจับมือเขาไว้ แล้วเนียนเลิกเสื้อแซนซัสขึ้นบ้าง เฮื่อก หน้าท้องเขาทำไมน่าจับแบบนี้..."ทำไรแวมไพร์" เขาถามตามองฉันเหมือนจับพิรุจ แต่เสียใจฉันอยากได้กระเป๋าใหม่ไม่ใช้วิธีนี้ฉันไม่ได้กระเป๋าราคาแพงหูฉี่แบบนั้นแน่ 

"หิวอ่ะ"ฉันว่า และวาดปลายปลายนิ้วทั้งห้าจากหน้าท้องลงมายังขอบบ็อกเซอร์จงใจลากนิ้วลงมาเรื่อยๆจนขอบบ็อกเซอร์ร่นต่ำลงเรื่อยๆ"หิวไร?"คนตรงหน้าถามหน้านิ่งแต่ลมหายใจเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฮ่าๆ แซนซัสน่ะแพ้ทางฉันเรื่องโดยตรงเลยละ"ไอติม""ไอติมไร?" 

"ไอติมอุ่น"^__^ 

-.,- 

ขอความกรุณาอ่านด้วยค่ะ 

1เม้น1โหวต คงไม่มากเกินไปเนอะ เม้นเยอะ ไลค์เยอะโหวตเยอะ 

มีผลต่อหัวใจและการอัพนิยายของไรท์เตอร์มากเลยค่ะ 

แจ้งการอัพนิยายค่ะ 

นิยายเรื่องนี้รีรันบ่อย และอาจจะอัพช้าบ้าง อยากให้เข้าใจจริงๆค่ะ 

ไรท์เขียนจริงจังไม่อยากให้มีดราม่ากันเนอะ ขอบคุณค่ะ 

ติดตาม ทวงนิยาย ข่าวสารต่างๆของนิยายเรื่องนี้ได้ที่นี่เลยค่ะ 

FOLLOW ME 

นิยายเรื่องอื่นๆของไรท์เตอร์ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0