🚫ห้ามอ่านรอรีไรท์🚫 adult trick! แผน(ร้อน) ลวงหัวใจ ร้ายเกินควบคุม!

อีโรติก

🚫ห้ามอ่านรอรีไรท์🚫 adult trick! แผน(ร้อน) ลวงหัวใจ ร้ายเกินควบคุม!

🚫ห้ามอ่านรอรีไรท์🚫 adult trick! แผน(ร้อน) ลวงหัวใจ ร้ายเกินควบคุม!

Cesinexx / เฉิงกงอวิ๋นจี๋

อีโรติก

15
ตอน
56.7K
เข้าชม
588
ถูกใจ
182
ความคิดเห็น
184
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายรอรีไรท์

อย่าเพิ่งอ่านนะคะ

ขอซ่อนตอนไว้ก่อน

หากชอบสไตล์การเขียน

กดจิ้มโปรไฟล์ปชาฏลี

เพื่ออ่านเรื่องอื่นของเค้าก่อนได้ค่ะ

 

 

If you’re not ready to go home

Can I get a hell no

Cause we gonna go all night

Till we see the sunlight alright

 

หากเธอยังไม่พร้อมจะกลับบ้าน

ฉันขอห้ามไม่ให้กลับเลยได้มั้ย

เพราะเราจะอยู่กันทั้งคืน

จนกว่าเราจะเห็นแสงตะวันยามเช้า

 

 

SHE'S SAID : อย่าคิดนะว่าการที่นายเป็นผู้ชายแล้วจะทำอะไรผู้หญิงก็ได้น่ะ อย่าลืมว่าโลกนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว อะไรที่นายทำได้ฉันก็ทำได้เหมือนกันย่ะ!

 

HE'S SAID : ผมไม่เข้าใจไม่รู้ว่าอากาศมันร้อนเกินไปหรือยังไง ความคิดผู้หญิงสมัยนี้ถึงได้แปลกๆ เอาแต่ใจได้โล่ แถมยัง'กด'ผมเป็นว่าเล่น พอผมไม่ยอมก็เอา...มาล่อ ถถถถ แม่คุณ!

 

 

 

SOME HOT SCENE!

 

 

"เธอเอาอะไรให้ฉันกิน..." ผมกัดฟันถามร่างบางที่กำลังพันธนาการมือของผมด้วยกุญแจมือเข้าไว้กับหัวเตียง

 

เรือนร่างบอบบางที่อยู่ในชุดสีขาวรัดรูปสุดเอ็กซ์ เหยียดยิ้มให้ผม หน้าอกหน้าใจที่ได้รูปสวยของเธอกระเพื่อมขึ้นลงตามอัตราการหายใจ มันช่างดึงดูดให้ผมมองและหายใจตามเธออย่างอดไม่ได้

 

"ยาปลุกเซ็กส์..." ร่างเล็กปีนป่ายขึ้นมานั่งคร่อมอกผมด้วยท่วงท่าสุดแสนจะเซ็กส์ซี่ สองมือน้อยของเธอตะปบลงที่อกอวบอิ่มของตน แล้วลงมือขยำมันเบาๆ

 

ใบหน้าสวยดุจเทพธิดาตัวน้อยๆที่แสดงอาการ'ฟิน' กำลังทรมาณผมทางอ้อม แก่นแท้ความเป็นชายของผมปวดหนึบอย่างรุนแรง อยากจะกระชากร่างบางตรงหน้าลงมากระแทกกระทั้นให้สาแก่ใจหากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

 

ริมฝีปากบางแดงแสนหวานของเธอพรมจูบทั่วใบหน้าของผมแผ่วเบา นิ้วเล็กเรียวลากไล้ริมฝีปากผมไปมา..ในขณะที่ริมฝีปากของเธอแตะไต่ลงไปต่ำลงเรื่อยๆจนเมื่อถึงขอบบ๊อกเซอร์เธอก็เงยหน้าขึ้นสบตาผม

 

"...ไหนนายเคยบอกว่าเกลียดฉันไง...แววตาว้อนท์ขนาดนี้คงจะไม่ใช่แล้วมั้ง"

 

"นั่นก็เพราะ...เธอวางยาฉัน..." ผมเค้นเสียงออกมาด้วยความยากลำบาก หากแต่ไม่ยอมสบตาหญิงสาวตรงหน้า...

 

"จริงเหรอ...งั้นสิ่งที่ฉันทำอยู่ มันคงจะเป็นการ'ข่มขืน'นายงั้นสิ" เรียวลิ้นชุ่มช่ำแตะลงที่ริมฝีปากผมก่อนจะจุ่มจ้วงลงไปเพื่อยุติการสนทนาทั้งหมด แล้วปล่อยให้ร่างกายดำเนินทุกอย่างไปตามครรลองของมัน

 

 

 

 

SOME SAD SCENE!

 

 

"ที่เธอทำไปทั้งหมดนี่เธอหวังแค่เงินใช่ไหม..." เรโซถามฉันด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความรวดร้าว

 

"ใช่..." ฉันตอบไปแบบไม่เต็มเสียงนัก ดวงตาคู่สวยพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้สุดความสามารถ

 

"ที่เธอแต่งงานกับฉัน นอนกับฉัน บอกว่ารักฉันมันก็แค่เพื่อเงินเหรอ" ใบหน้าหล่อเหลาคมเริ่มแดงก่ำเช่นเดียวกับดวงตาที่แสดงออกชัดเจนว่าเจ็บปวด

 

"ใช่...ก็แค่เพื่อเงิน...นายจะมาใส่ใจทำไม ในเมื่อตอนที่เราคบกันตอนแรกนายก็คบฉันเพื่อเงินอยู่แล้วนี่...ระหว่างเรามันไม่จำเป็นต้องมีความรัก..." ฉันสะบัดแขนออกจากมือหนา ใบหน้าแสดงความเจ็บปวดไม่แพ้กัน

 

"เหอะ งั้นก็ขอให้โชคดีแล้วกัน ขอให้หาผัวใหม่ได้เร็วๆนะ..." ถ้อยคำประชดประชันที่ร้ายกาจ ทำให้น้ำตาฉันไหลลงมาอย่างห้ามไม่อยู่...หากแต่ก็ยังพยายามยิ้มออกมา...ทั้งน้ำตา

 

"ขอบคุณ...ฉันจะดูแลลูกของเราให้ดีที่สุด สัญญาว่าฉันจะไม่บอกเขาว่าพ่อเขาเลวแค่ไหน...และขอให้เราอย่าเจอกันอีกเลย ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติไหน"

 

ปัง!

 

สิ้นเสียงกระสุนปืนฉันก็เดินหันหลังออกไปจากห้องของเราโดยไม่หันกลับไปมองเขาอีกเลย...ลาก่อน...ความรักที่แสนจอมปลอม...กับผู้ชายสารเลว...

 

 

 

 

 

...เพราะความรักของเราที่...มันยังคงมั่นคงหรือว่าเพราะอะไรที่ทำให้เรื่องของเราดำเนินต่อไปไม่มีวันจบสิ้น ต่อให้ความแค้นหรือสิ่งใด ฉันก็จะไม่ยอมให้มันมาทำลายรักเรา...เพราะเธอคือทุกสิ่งของชีวิต...

 

 

 เปิดเรื่อง

22/03/58

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว