จบ [GOT7] แบมแก่น MARKBAM FT.GOT7
27
ตอน
531K
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
1.71K
ความคิดเห็น
1.91K
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] แบมแก่น MARKBAM FT.GOT7 

 

มีรีดเดอร์อยากจะอ่านแบมแนวใสๆ ซนๆ ไม่เครียดบ้าง ไร้ท์เลยจัดให้จ้า 

 

 

แบมเด็กชายหน้าตาน่ารัก ขวัญใจประจำบ้าน พ่อแม่ ปู่และย่า ของแบมแบม ถึงขนาดประกาศก้องไม่ยอมให้หลานชายคนเล็กแต่งงานไปกับใครเด็ดขาด แล้วมาร์คที่ได้สิทธิ์เลือกคู่แต่งงานจากสามพี่น้องจะต้องทำยังไง ในเมื่อดันไปหลงรักเด็กจอมแก่นที่ผู้ใหญ่ฝ่ายแบมแบมไม่มีทางยกให้ 

 

 

คุณชายมาร์คต้วนมาดเนี๊ยบจะจัดการกับปัญหารักเด็กแก่นกะโหลกอย่างแบมแบมให้ผู้ใหญ่ยกจอมแสบ เซี้ยว เปรี้ยว แก่นให้ได้ยังไง โปรดติดตาม 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ 

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

แบมแบม อายุ 19 ปี ตัวแสบประจำบ้าน แต่ไม่ว่าแบมแบมจะแสนซน และแสบซ่าส์ขนาดไหน ก็มีแต่คนเอ็นดู อย่างนี้ถือเป็นขวัญใจประจำบ้านได้ไหมนะ ในเมื่อทั้งคุณหญิงย่า ที่ออกจะเนี๊ยบ และเจ้าระเบียบ แต่คุณหญิงย่าก็เลือกจะเนี๊ยบกับพี่ๆ ของแบมแบม 

 

 

เว้นแบมแบมยอมให้เป็นลิงเป็นค่างเอาไว้หนึ่งคน เพราะไม่ได้คาดหวังให้แบมแบมแต่งงานไปใช้ชีวิตกับครอบครัวกับคนอื่นนั่นเอง 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน อายุ 26 ปี คุณชายมาดเนี๊ยบ ที่ต้องมาเกี่ยวดองกับครอบครัวของแบมแบม เพราะคุณปู่ของแบมแบมกับคุณปู่ของคุณมาร์คเป็นเพื่อนรักกัน และให้คำสัญญาหากมีลูกจะให้แต่งงานกัน เนื่องจากรุ่นลูกไม่สามารถทำตามความต้องการของเจ้าคุณปู่ได้ 

 

 

รุ่นหลานอย่างมาร์ค ที่ต้องดูแลกิจการทั้งตลาด ทั้งห้างสรรพสินค้า และตึกแถวทรัพย์สมบัติของตระกูล จึงต้องเป็นคนรับหน้าที่รักษาคำมั่นสัญญานี้แทน มาร์คจะเลือกใครระหว่างพี่น้องทั้งสาม ใครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคู่ควรกับคุณชายมาร์ค มาช่วยลุ้นกัน 

 

 

 

cr,. ตามรูป 

 

 

จินยอง อายุ 23 ปี พี่คนโตที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณชาย มาร์ค ฉลาด และเก่งงานนอกบ้าน เหมาะเป็นคนรักที่สามารถช่วยกิจการของคุณชายมาร์คได้ เพราะครอบครัวของคุณชายมาร์ค เป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้า ตลาดใหญ่ และตึกแถวให้เช่าสำหรับกิจการร้านค้าต่างๆ มากมายหลายคูหา จินยองมีความคล่องแคล่ว และมีหัวด้านการบริหาร 

 

เพราะเป็นคนที่เรียนหนังสือหนังหาเก่งมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แล้วอย่างนี้คุณชายมาร์ค ต้วน จะเลือกจินยองเป็นคู่ที่เหมาะสม หรือไม่โปรดติดตาม 

 

 

 

 

cr,. ตามรูป 

 

ยองแจ อายุ 21 ปี พี่คนรองของแบมแบม เก่งงานบ้านงานเรือน ทำอาหาร และเป็นผู้สืบทอดสูตรขนมไทยของคุณหญิงย่า ซึ่งครอบครัวของแบมแบมเปิดร้านยขายขนมไทยชื่อร้าน ขนมไทยคุณหญิงย่าที่โด่งดัง เป็นที่รู้จัก โดยมียองแจเป็นคนควบคุมการทำขนมส่งไปที่ร้านและมีจินยองเป็นคนดูแลบริหาร เพราะมีแฟรนไชส์หลายสาขา ขายไปยันในห้างใหญ่ๆ ของตระกูลต้วนด้วย 

 

 

มาร์คจะเลือกคนรักตามสูตรตามตำราเก่งงานบ้านงานเรือนอย่างยองแจหรือไม่ โปรดติดตาม 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

อิม แจบอม อายุ 26 ปี  นายห้างเจ้าของร้านทองในตลาดของตระกูลต้วน ที่ชอบแวะไปอุดหนุนร้านขนมขึ้นชื่อขึ้นห้าง ร้านขนมไทยคุณย่า เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

 

หวัง แจ็คสัน  อายุ 26 ปี  ชายหนุ่มผ้าขี้ริ้วห่อทอง เศรษฐีหนุ่มชาวฮ่องกง ที่ผิดหวังและไม่เชื่อมั่นในรัก จึงอยากจะสวมบทบาทเป็นแค่คนจนๆ เพื่อตามหารักแท้ 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

ยูคยอม  อายุ 19 ปี  ลูกไล่เพื่อนร่วมแสบของแบมแบม บ้านอยู่ใกล้ชิดติดกัน เป็นเพื่อนร่วมแสบซนกันมาแต่เล็กแต่น้อย ยูคยอมสนิทกับแบมแบม มาเพื่อเล่นสนุกกับแบมแบม และแอบฉกชิมขนมไทยสุดอร่อย สูตรคุณหญิงย่า 

 

 

 

 

 

 

 

############################################################################ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน