[GOT7] หลัวของแบม (อิโรติก) MARKBAM ft.GOT7

Y

[GOT7] หลัวของแบม (อิโรติก)  MARKBAM ft.GOT7

[GOT7] หลัวของแบม (อิโรติก) MARKBAM ft.GOT7

SnowBlackSun

Y

7
ตอน
310K
เข้าชม
430
ถูกใจ
315
ความคิดเห็น
1.18K
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] หลัวของแบม (อิโรติก) MARKBAM ft.GOT7 

 

คนที่เคยหย่าร้าง กลับมาเจออีกครั้งกับนัดดูตัวของคนทั้งคู่ แบมแบมที่คิดจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง โชคชะตากลับเล่นตลกให้ต้องมาแต่งงานกับหลัวคนเดิม 

 

 

หรือโชคชะตาจะเล่นตลกให้แบมแบมหนีไม่พ้น กับหลัวคนนี้  อ้อ! แล้วมันจะกลายเป็นฟิคอิโรติกได้ยังไงกันนะ ติดตามได้ใน หลัวของแบม จ้าาาา ปู้นๆๆ 

 

 

***** หลัว ตามพจนานุกรมศัพท์วัยสะรุ่น หมายถึง สามี หรือผู้ชายหล่อๆ ที่เปล่งรัศมีผัวนะจ๊ะๆ 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน วัย 28 ปี ภายนอกดูแบดๆ แต่ภายในเป็นคนที่รักใคร รักจริง ไม่เคยคิดนอกใจ แต่มาร์คมีความลับบางอย่างที่ต้องคอยปกปิดเอาไว้ มาร์คที่แท้จริงแล้วรักแบมแบมมาก กลับต้องยอมสูญเสียแบมแบมไป เพื่อรักษาความลับสำคัญให้คงอยู่ 

 

สามีเก่าของแบมแบม เป็นคนที่มีความลับในชีวิตเยอะแยะมากมาย ประกอบกับมีสาวแก่มาพัวพัน ทำให้การแต่งงานครั้งแรกกับแบมแบมมีอันต้องล่มสลาย เพราะแบมแบมเข้าใจผิดว่ามาร์คนอกใจ 

 

 

และมาร์คก็มีเรื่องที่ไม่อาจจะอธิบายได้ให้ใครฟังได้ เพราะตัวเองบอกแบมแบมก่อนแต่งงานว่าเป็นเด็กกำพร้า แล้วคนหล่อๆ แบดๆ จะมีจุดจบในความรักครั้งต่อไป เหมือนครั้งแรกที่พลาดไปแล้วหรือไม่ โปรดติดตาม 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

แบมแบม อายุ 23 ปี นิสัยเป็นคนรักจริง เกลียดการโกหกหลอกลวง โดยเฉพาะการโกหกหลอกลวงจากคนที่รัก แบมแบมตัดสินใจหย่ากับมาร์ค ทั้งที่แต่งงานกันยังไม่ถึงปี เพราะเห็นมาร์คเข้าโรงแรมกับสาวแก่สุดแซ่บนางหนึ่ง 

 

สองปีให้หลังแบมแบมต้องมาเจอกับคู่นัดบอดที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอดีตคนที่เคยแต่งงานกัน แบมแบมจะทำยังไงกับมาร์ค โปรดติดตาม 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

คิม ยูคยอม อายุ 23 ปี เพื่อนสนิทที่แบมแบมใช้เป็นที่กำบังกายจากพวกหนุ่มๆ ที่มาตามจีบ (เรื่องนี้ยูคยอมคิดกับแบมแบมแค่เพื่อนจริงๆ ไม่มีเพื่อนรัก รักเพื่อนอย่างเรื่องอื่นๆ ) ยูคยอมยินดีจะคอยแสดงละครให้ทุกคนเข้าใจผิดว่า หลังจากหย่า แบมแบมคว้าเพื่อนสนิทมารักษาแผลใจ 

 

คนที่เข้าใจผิดก็รวมทั้งอดีตสามีอย่างมาร์คด้วยเช่นกัน 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

ปาร์ค จินยอง วัย 24 ปี เพื่อนสนิทอีกคนของแบมแบม ที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจเพื่อน เรื่องชีวิตการแต่งงานที่ล้มเหลว เพราะจินยองก็มีครอบครัวที่น่ารักกับแจบอม จินยองเลยอยากให้เพื่อนได้เริ่มต้นชีวิตรักครั้งใหม่ที่ยืดยาวเสียที 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

อิม แจบอม วัย 28 ปี ผู้ชายอบอุ่นที่จินยองได้ครอบครอง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย รักครอบครัว และทำตัวน่ารักกับจินยองและลูกๆ เสมอๆ 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

ชเว ยองแจ วัย 24 ปี เพื่อนสนิทของแบมแบมอีกคน ที่กำลังรักกันหวานชื่น กับแฟนหนุ่มชาวฮ่องกง และกำลังจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ ยองแจกับจินยองวางแผนนัดบอดหาคู่ให้แบมแบม คนทีทำท่าจะไม่สนใจเรื่องความรักอีก 

 

 

เพราะยองแจและจินยอง ต่างอยากให้เพื่อนรัก ลงเอยกับคนดีๆ และมีความสุขเหมือนเพื่อนๆ บ้าง 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

หวัง แจ็คสัน วัย 28 ปี แฟนหนุ่มชาวฮ่องกงของยองแจ ที่รักและเอาอกเอาใจยองแจคนรักเป็นอย่างดี ทั้งที่ตัวเองก็ยุ่งกับงานที่ทำ แต่ก็คอยเติมความหวานไม่ให้ขาด 

 

 

 

 

 

เดี๋ยวแค้น รัก หื่นก็จะจบแล้ว ลงเรื่องใหม่เพิ่มจ้า ขอนะ อิอิอิ 

################################################################################## 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว