รักล้นครัว [Taste you, taste me.]
0
ตอน
38K
เข้าชม
149
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
305
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ไม่รู้เหรอเบบี้ ว่าครัวน่ะ...ไม่ได้มีไว้ทำอาหารเท่านั้น" นิโคลัส หนุ่มฝรั่งตัวสูงใหญ่สไตล์แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อได้กล่าวไว้

สวัสดีค่ะ 

ขอมาแจ้งให้ทราบว่าจะอัปเดตนิยายทุกเรื่องช้าหน่อยนะคะ เนื่องจากตอนนี้เจมี่ป่วยเป็นมะเร็ง เพิ่งรับการผ่าตัดไปเมื่อเดือนพฤษภาคม หลังจากนั้นก็รักษาต่อด้วยคีโม ก็เลยหายไปพักฟื้นระยะหนึ่งค่ะ จะพยายามรักษาตัวให้แข็งแรงและกลับมาเขียนนิยายให้อ่านอีกครั้ง ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ทุกคนรอ 

ขอบคุณค่ะ 

รัก 

เจมี่ 

*..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..* 

รัก ล้น ครัว ​  Taste  you,  taste me. 

*..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..* 

"ไม่รู้เหรอเบบี้ ว่าครัวน่ะ...ไม่ได้มีไว้ทำอาหารเท่านั้น" นิโคลัส หนุ่มฝรั่งตัวสูงใหญ่สไตล์แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อได้กล่าวไว้  

 

มาเปิดเรื่องนี้ให้แล้วค่าาา นิยายรัก ๆ ใคร่ ๆ แค่ก ๆ ก็ต้องมาเปิดเรื่องวันวาเลนไทน์แหละเนอะ หลังจากทำปกเสร็จไปตั้งแต่กลางปี 2020 แล้ว ภาพประกอบ จิบิ ของแถม เสร็จตั้งแต่ปี 2020 เช่นกัน แต่เนื้อเรื่องอยู่ไหนเหรอออออ 5555 

เรื่องราวของน้องธันวา หรือ น้องฟาง นักศึกษาสาขาศิลปกรรมตัวเล็ก หน้าหวาน ชอบทำอาหารและเรซิ่น กับ นิโคลัส แฟนฝรั่งหนุ่มใหญ่นักธุรกิจสไตล์แด๊ดดี้ ที่มีรสนิยมชอบกิน "ทุกอย่าง" ในครัว งานนี้น้องโฟร์จะรับมือแด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อยังไงน้อ อุอิ

นอกจากนี้ยังมีอีกคู่ในเรื่อง คือคู่ของเคะแก่สายอ่อย พี่ใบหญ้าและ เมะยูกม๋าสายหื่น น้องภูพาน สองหนุ่มนักศึกษาสาขาวิศวกรรมอาหาร (Food Engineering) ก็มีรสนิยมในการ "กิน" ที่ไม่เหมือนใครนะเออ แถมพี่หญ้าก็ช่างทำตัวเป็นจานให้น้องภูพานเก๊งเก่ง จนน้องภูพานถึงกับเขียนสารพัดกิจกรรมของพวกเขาเป็นตำราพร้อมภาพประกอบ!

ยัง!! ยังไม่หมดแค่นั้น!!! ในเรื่องยังมีน้องแฝด ต๊ะโอ๋ กับ ต๊ะเอ๋ ที่แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่าจะน่ารักแค่ไหน ใครๆ ก็รู้ว่าฝาแฝดส่วนใหญ่มักชอบอะไรเหมือนกัน แล้วแบบนี้น้องๆ จะไปปิ๊งหนุ่มคนเดียวกันไหมนะ ตามมาลุ้นกัน!

งานนี้คู่ไหนจะแซ่บกว่ากัน ต้องติดตามแล้วววว

ปูลู แม้ตามหลักภาษาแล้ว คำทับศัพท์ Daddy จะเขียนว่า "แดดดี" แต่เกรงว่าทุกคนอ่านไปก็จะร้อนไปเพราะแดดแร๊งงงส์ เลยขออนุญาตเขียนว่า "แด๊ดดี้" แทนนะคะ แหะ ^^

  

ค ำ เ ตื อ น 

 นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน บุคคลและสถานที่ในเรื่องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมติขึ้นเท่านั้น 

ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อบุคคลหรือสถานที่ที่ระบุถึงแต่อย่างใด 

 นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย หากไม่ใช่แนวที่คุณชอบ กดปิดหน้าได้เลยค่ะ 

เนื้อหาในนิยายอาจมีถ้อยคำไม่สุภาพบ้างเป็นบางครั้งเพื่ออรรถรส โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เนื้อหานิยายบางตอนไม่เหมาะสมสำหรับนักอ่านซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี 

  

Twitter : @jamie_psf 

Facebook Fanpage: Jamie's BL Novels 

Author: Jamie 

Hashtag #รักล้นครัว #TasteYouTasteMe 

  

14/02/2021 -  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว