จบ เดิมพัน(รัก)ร้ายนายคาสโนว่า
27
ตอน
53.3K
เข้าชม
223
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
209
เพิ่มลงคลัง

เดิมพัน(รัก)ร้ายนายคาสโนว่า

 

เมื่อคาสโนว่าตัวพ่อที่มีเป้าหมายเป็นแม่เสือสาว และไม่เคยพลาดสักราย โดนเพื่อนท้าให้ล่าเหยื่อเป็นยัยป้าจืดชืดเต่าพันปี ที่ห่างไกลจากคำว่ากลุ่มเป้าหมายของเขามาก งานง่ายๆแค่นี้น่ะเหรอที่ท้าเขา ไม่สมศักดิ์ศรีคาสโนว่าตัวพ่อเอาซะเลย เขาแค่ขยิบตานิดหน่อยยัยนั่นก็หลงเขาหัวปักหัวปำแล้วล่ะ แต่แผนการมันดันพังไม่เป็นท่า เมื่อยัยนี่ดันเข้าใจภาษาเยอรมัน เลยเข้าใจที่เขานินทาเธอกับเพื่อนของเขาและพนันกับเพื่อนว่ายังไงก็ต้องได้ยัยนี่ แล้วก็ไม่รู้ว่าเธอนึกบ้าอะไรขึ้นมา ดันมาท้า ว่าระหว่างเธอกับเขา ใครขอมีเซ็กซ์ก่อนภายในหนึ่งเดือนจะเป็นฝ่ายแพ้ไป เธอจะมาไม้ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ เฉิ่มๆแบบเธอยังไงก็ต้านทานเสน่ห์คาสโนว่าตัวพ่อแบบเขาไม่ไหวหรอก

 

"ไง ฉันบอกแล้วว่าแค่ห้านาที ยัยเต่าพันปีนี่ต้องเดินตามฉันมาต้อยๆ ขนาดสวยเซ็กซี่ยังหลงฉันทุกราย แล้วเฉิ่มๆ ไม่เคยมีผู้ชายาจีบแน่ๆแบบยัยนี่ยังไงก็ไม่รอด" ลูทซ์พูดกับเพื่อนเป็นภาษาเยอรมัน

 

"มันจะมากไปแล้วนะ" ทั้งสามคนถึงกับหันขวับไปมองที่ต้นเสียงพร้อมกัน สาวไทยที่ดูเฉิ่มๆคนนี้ เธอพูดออกมาเป็นภาษาเยอรมันงั้นเหรอ หูพวกเขาไม่ได้เพี้ยนใช่มั๊ย

 

"ฉันขอท้านาย ภายในหนึ่งเดือน ใครเป็นคนขอมีเซ็กซ์ก่อน เป็นฝ่ายแพ้" ต้นหลิวโพล่งออกไปด้วยอารมณ์โกรธ เดี๋ยวนะต้นหลิว ผีตัวไหนเข้าสิง ให้เธอพูดอะไรแบบนี้ออกไปเนี่ย ตายๆๆ

 

 

 

ลูทซ์

หนุ่มเยอรมันแท้ ขี้เล่น อารมณ์ดี คาสโนว่าตัวพ่อ ที่แม่เสือสาวทุกรายต้องมายอมสยบเป็นลูกแมว เพียงแค่เขาขยิบตาส่งวิ๊งค์และรอยยิ้มมุมปากกระชากใจ เขาไม่ได้เจ้าชู้ตั้งแต่เกิด แต่เพราะรักครั้งแรกเคยมอบบทเรียนที่แสนจะเจ็บปวด ทำให้จากผู้ชายแสนดี หยุดจริงจังกับความรัก และขึ้นแท่นมาเป็นคาสโนว่าตัวพ่อในที่สุด

 

 

ต้นหลิว

สาวไทยแท้ ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าหวานคม ตัวเล็ก หุ่นอรชรแต่ไม่อ้อนแอ้น เพราะเนื้อนมไข่ที่เหมือนหลุดมาจากนิตยสารปลุกใจเสือป่า แต่เพราะเธอต้องการจะเก็บพรหมจรรย์ไว้ให้เจ้าชายในฝันในคืนวันแต่งงาน จึงปิดบังความสวยงามด้วยแว่นตาแสนเชย และชุดวอร์มออกกำลังกาย จนกลายร่างเป็นป้าทึนทึกเต่าพันปี ที่ดูเหมือนครูพละเนิร์ดๆ ปัจจุบันอายุ 24

ปี อย่าว่าแต่เจ้าชาย แมลงวันตัวผู้สักตัวยังไม่มีมาตอม นี่เธอจะต้องรักษาพรหมจรรย์ไปจนตายจริงๆเหรอ

 

 

คาร์ลและคาร่า

เพื่อนรักของลูทซ์ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยประถม ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคู่สามีภรรยากันเรียบร้อย ปล่อยให้ลูทซ์คงสถานะโสด ออกล่าเหยื่อต่อไป แต่เพื่อนของพวกเขาล่าแม่เสือสาวทีไรก็สำเร็จทุกราย เห็นจนเบื่อ งั้นถ้าลองเปลี่ยนแนวท้าให้ลองล่าเต่าพันปีอย่างสาวน้อยคนนั้นบ้างล่ะ ผลจะเป็นยังไงกันนะ

 

ปล. เรื่องทั้งหมดแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ไม่ได้มีการอ้างอิงจากชีวิตจริงของใคร

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของคาราเมลลนไฟ อัพตอนที่๑ วันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๐

 

เค้าเป็นแค่ผู้หญิงตัวจ้อยคนนึงที่อยากจะทำตามความฝัน คือการเขียนนิยาย เพราะเค้ารักการอ่านนิยายมากๆ

 

ปล. ติดเหรียญ ติดแจ ตั้งแต่ตอนที่หก

อยากเขียนให้อ่านฟรี แต่นี่คือรายได้เพียงทางเดียวของเค้า ขอแรงสนับสนุนเล็กๆน้อยสมทบทุนซื้อมาม่า ให้พอมีแรงได้ลุกขึ้นมาเขียนกันต่อนะคะ

ปล2. นิยายเรื่องนี้เป็นอิโรติกคอมเมดี้ ฉาก NC มีและเผ็ดแน่นอน แต่ไม่ได้ใช้ฉาก NC เป็นตัวเดินเรื่องนะคะ อยากให้ได้เห็นมุมอื่นที่น่ารักระหว่างพระนางด้วย ฉาก NC จะวงเล็บบอกไว้ละกันเด้อจ้า

 

ด้วยรักและปรารถนาดี

คาราเมลลนไฟ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว