ลูกหนี้มาเฟีย(Yaoi)
8
ตอน
24.6K
เข้าชม
127
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง

พระเอก-ฟีซ

ฟีซวิลเลียม   อาเชียต้าร์ (28) ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

หนุ่มมาเฟียหน้าหล่อ โครงหน้าได้รูป จมูกเป็นคมสัน ผิวขาวมีกล้ามเป็นมัดๆแผงอกนี่อย่าให้พูดถึง.. ดวงตาคมกริบเหมือนจะเฉียนได้ทุกสิ่ง สายตาเยือกเย็นสุดขั้วและแฝงไปด้วยความน่ากลัวผิดมนุษย์ ร่างกายแทบไม่มีความรู้สึกใดๆหลงเหลือ เป็นคนที่น่ากลัวและโหดสุดๆฆ่าได้ทุดคนถึงจะเป็นผู้หญิงก็ไม่เว้น เป็นพวกเซ็กจัด เวลาอยากก็แค่โทรสั่งเหมือนสั่งพิซซ่า ทำแล้วก็ให้เงินไปอย่าได้มาเจอกันอีก เขามองคู่นอนทุกคนเป็นเพียงของเล่นที่ใช้เสร็จก็ทิ้งไปซะ

ฟีซเป็นหนุ่มที่หล่อลากดินคนหนึ่งเดินไปไหนสาวๆนี่หันควับอย่างรวดเร็วจนคอแทบ

หักกันเลยทีเดียว เขาเป็นประธานบริษัทGBL ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ เขารวยมากๆๆๆๆมหาศาลเลยก็ว่าได้ แต่บริษัทนี้แฝงไปด้วยความลับที่ไม่มีใครอาจรู้ สิ่งนั้นคือ..การค้าอาวุธผิดกฏหมาย ค้าของเถื่อน ใช่แล้ว!!! เขาเป็นมาเฟียนั่นเอง..พาม พ้ามมมม..(ความจริงน่าจะรู้กันตั้งแต่ต้นแล้ว=_=) ชื่อแก๊งของเขาก็คือ..'แก๊งคริสไฟเออร์'และเขาก็เป็นเจ้าของผับ ชื่อผับS เป็นผับสำหรับนักท่องราตรี มีแต่อบายมุขเด็กไม่ควรลอกเรียนแบบ เขามีอิทธิพลมาก เวลาลูกน้องมองตาเขานี่ถึงกับขนแขนแสตนอัพกันเลยทีเดียว เพราะสายตาของเขานี่น่ากลัวเหลือล้น แถมยังโหดอีกต่างหาก จนไม่มีแก๊งไหนจะต่อกร แต่ก็มีคู่อริที่มักจะลอบทำร้ายเขามากมาย แต่ก็ไม่รอดกลับไปซักคน

นายเอก-ไค

คาวาตะ  มาซาอิ (20) ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น

หนุ่มน่ารัก สดใส ซื่อ ตรงไปตรงมาไม่ชอบอ้อมค้อม เรียนเก่ง ขยันและตั้งใจ เป็นผู้ชายที่หน้าเหมือนผู้หญิงหรือพูดให้ถูกคือหน้าตาน่ารักกว่าผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เป็นพวกรักสัตว์ ถึงจะเป็นเสือสิงกระทิงแดงก็ไม่เกี่ยงชอบทุกอย่างไคเป็นหนุ่มเรียบร้อย พูดเพาะ ไคมีรูปหน้าเหมือนผู้หญิงเด้ะจนผู้ชายยังเคยมาสารภาพรักเยอะมาก มีผิวขาวเนียน แก้มก็เนียนนุ่มประดุจขนปุย ฐานะยากจน พ่อเป็นหนี้สินติดการพนันแถมติดใครไม่ติดไปติดแก๊งมาเฟียอีก ส่วนแม่ก็ทำงานหาเงินเพื่อใช้หนี้ที่พ่อได้ก่อเอาไว้และตอนนี้พ่อเขาได้ตายหายไปจากโลกนี้แล้วด้วยอาการวิตก เครียดอย่างหนักกลัวมาเฟียจะมาฆ่า ตอนนี้ไคก็เรียนอยู่ปี2 คณะรัฐศาสตร์ และพยายามหางานเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของแม่บังเกิดเกล้าของตนอยู่

 

เสือ-จากัว

เป็นสัตว์เลี้ยงของฟิซที่เลี้ยงไว้ตั้งแต่มันยังเล็กๆจนเชื่องกับฟิซ พูดอะไรก็ฟังหมด แต่ก็ยังคงเป็นเสือที่น่าเกรงขามอยู่ดี ทั้งน่ากลัวยิ่งกว่าปกติเพราะคนสอนเป็นมาเฟียนี่แหละประเด็น แถมยังเป็นมาเฟียสายโหดอย่างฟีซอีกต่างหาก จากัวอาศัยอยู่ที่หลังบ้านของฟีซซึ่งทำเป็นเหมือนป่าและร้อมกรงไว้ ทุกคนคงคิดว่าสวนหลังบ้านมันจะพอให้เสืออยู่หรือ?? แต่เขาคือ'ฟีซวิลเลียม'เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ รวยล้นฟ้า สวนหลังบ้านนี่ประดุจดั่งสนามรบ

 

จะเป็นอย่างไรเมื่อเขาต้องมาพบกัน เรื่องราวจะจบอย่างไรนั้น โปรดติดตามกันต่อไป และช่วยให้กำลังใจนักเขียนด้วยนะแจ้ะ..

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว