เกมรักลุ้นหัวใจ ของยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย

รักวัยรุ่น

เกมรักลุ้นหัวใจ ของยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย

เกมรักลุ้นหัวใจ ของยัยตัวร้ายกับนายแบดบอย

Pichayathida

รักวัยรุ่น

11
ตอน
16K
เข้าชม
86
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
199
เพิ่มลงคลัง

2017-08-23 1

RED AND BLACK

ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เสียงออดดังบอกเวลาหมดคาบเรียนดังขึ้นให้ปลูกให้ฉันตื่นจากนิทราอันแสนหวาน (-o-)  "พิงค์ ไปกินข้าวกันไหม ^o^'' เพลง เพืองสนิทที่นั่งอยู่ทางด้านซ้ายของยื่นหน้ามาถาม ในขณะที่ฉันกำลังจัดการกับทรงผมที่ยุ่งเหยิ่งจากการฟุบหลับไปเมือกี้

แนะนำตัวกันก่อนเลยแล้วกัน ฉันชื่อพิงค์ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัย นานาชาติ SE และที่สำคัญของการแยะยำตัวในครั้งนี้ก็คือฉันเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊ง แล๊คฮิล (^o^) หลังจากที่อาทิตย์ก่อนได้มีการต่อสู้เพือคัดเลือกสมาชิก แล้วฉันก็ผ่านมาได้อย่างโคตรเหนื่อย=_=;;

คงจะงงกันแล้วสิว่าแบล๊คฮิลที่ฉันผูดหมายถึงอะไร แบล๊คฮิตก็คือการรวมตัวของคนที่แสบซ่าส์บ้าบิ่นและมีความสามารถในด้านต่างๆโดยเฉพาะแกีงเรดดราก้อนของนานนาคู่อริอย่าง LK สองแก๊งนี้เป็นทั้งเพื่อนกันและคู่อริกันในคาราวเดียว เรามักนัดดวลกัน การดวลกันก็มีหลากหลายกิจกรรม เช่น การต่อสู้จำพวกเคนโด้ ยูโดด เทควันโด คาราเต้ หรือกันแข่งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ แล้วก็การแข่งเต้นบีบอย เบรคแดนซ์และเราก็มักจะสรรค์กันอยู่เสมอเช่นกัน นับว่าความสัมพันธ์ของสองแก๊งนี้แยกกันไม่ออกจริงๆระหว่างคำว่ามิตรภาพและศุตรู่ - _-;เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องในโหมดปัจจุบันดีกว่า หลังจากที่ฉันนอกเรืองมาซะนาน

เพลงไปก่อนเถอะ เราอยากเข้าห้องน้ำก่อนนะปวดฉี่" พูดจับฉันก็เดินออกจากห้องเพื่อไปเข้าห้องน้ำทันที ส่วนยัยเพลงก็ทำหน้าแบบว่าจ๋อยสนิท Y_Y แล้วเดินจากไป

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว