จบ พลิกฟ้าท้าชะตา
68
ตอน
65.8K
เข้าชม
275
ถูกใจ
143
ความคิดเห็น
295
เพิ่มลงคลัง

พลิกฟ้าท้าชะตา 

“กูกู ได้โปรดช่วยข้าด้วย!!!” 

เสียงบุรุษแหลมสูงเอ่ยอย่างเว้าวอน ในคืนจันทร์ดับรอบตัวมืดแสงบรรยากาศชวนขนกายลุกชัน หากแต่นั่นยังไม่สร้างความหวาดหวั่นในใจของบุรุษตรงหน้าได้เท่ากับเรื่องในใจของเขา 

“เป็นเจ้าที่ทำงานพลาด นายท่านไมนิยมเลี้ยงคนที่ไร้ความสามารถเจ้าเองก็รู้ดีมิใช่หรือ” 

สิ้นประโยคราบเรียบหัวใจของบุรุษที่เคยอยู่เหนือผู้คนมากมายพลันสั่นไหว สองขาพลันอ่อนแรงคุกเข่าลงอย่างอ้อนวอน 

“กูกู...ท่านเป็นคนโปรด เพียงท่านเอ่ยปากช่วยข้า...ไม่สิขอเวลาให้ข้าอีก 7 วัน ไม่ๆ 3วันเท่านั้นข้าจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย” 

ร่างสูงท่วมหากแต่สง่างามของหญิงในชุดกูกูสูงศักดิ์พลันปรากฏรอยยิ้มหวานชวนขนลุก จนบุรุษใจบางตรงหน้าใบหน้าซีดเผือดขึ้นมา 

“ต้องขอบคุณที่นอกเหนือจากเจ้ายังมีอีกผู้หนึ่งที่ทำงานพลาดเช่นกัน และยามนี้นายท่านได้วางหมากกระดานใหม่แล้ว” 

ผลงานอื่นๆของไรท์ค่ะ 

 

มี่ฮวา 

ชงเมิ่ง 

www.mebmarket.com 

ขลุ่ยหยกขาวขนาดเล็กถูกยื่นส่งมาเบื้องหน้า คิ้วเด็กหญิงขมวดมุ่นอีกครั้ง จดจ้องสิ่งของในมือเขาก่อนส่งสายตาเป็นคำถาม“ในระยะสิบลี้ หากเจ้าเป่ามันจะมีคนไปช่วยเจ้า”หยวนมี่ฮวารับขลุ่ยนั้นมาถืออย่างรวดเร็ว หากสิ่งที่เขาให้เป็นอย่างอื่นนางคงไม่สนใจ แต่คนที่เพิ่งผ่านความเป็นความตายมาหยกๆ มีคนหยิบยื่นของเช่นนี้ให้มีหรือจะปฏิเสธ“ท่านมีข้อแลกเปลี่ยนหรือไม่”ดวงตาคมมองผ่านหน้ากากเงิน จดจ้องใบหน้าอีกฝ่ายแล้วยิ้มพอใจ ก่อนโน้มตัวลงจนกระทั่งใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับนาง“ย่อมต้องมี”“สิ่งใดกัน”มือน้อยเผลอกำขลุ่ยหยกแน่น หวาดหวั่นในใจว่าสิ่งที่จะต้องจ่ายให้กับเขาเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน อาจยากเกินกว่าที่ตนจะสรรหามาได้ หากคำตอบที่ได้รับกลับยิ่งทำให้นางตกตะลึง“ร่างกายของเจ้า”“ตะ...แต่ข้ายังเด็กเกินไป ไม่สามารถทำเรื่องนั้นกับท่านได้หรอก ท่านไปหาความสำราญใจที่หอนางโลมสักแห่งจะไม่ดีกว่าหรือ”“ข้าไม่ชมชอบสถานที่เช่นนั้น!!”เสียงตวาดและแววตาเกรี้ยวกราดของบุรุษหน้ากากเงิน ข่มขู่หยวนมี่ฮวาจนใบหน้าซีดเผือด แต่จะให้นางทำเช่นไรในเมื่อร่างกายของนางเป็นแค่เด็กน้อยวัยเก้าขวบ“ดี! ในเมื่อเจ้ากล่าวว่าตนยังเด็กเกินไป เช่นนั้นจงดูแลตนเองให้ดี เมื่อไหร่ที่ร่างกายของเจ้าเติบใหญ่เพียงพอแล้ว ข้าจะมาทวงสิทธิ์ของข้า” 

 

จอมนางข้ามภพ เล่ม 1 

ชงเมิ่ง聪梦(miyukao) 

www.mebmarket.com 

จากปัจจุบันพลิกผันสู่ยุคที่ไม่คุ้นเคยจันจิรา หญิงสาวผู้มีชะตาชีวิตที่สงบเพียงเพราะความผิดพลาดของผู้นำดวงวิญญาณทำให้ชะตานางเปลี่ยนไปชนิดที่แตกต่างราวฟ้ากับดิน 

 

จอมนางข้ามภพ เล่ม 2 

ชงเมิ่ง聪梦(miyukao) 

www.mebmarket.com 

เมื่อไม่อาจย้อนกลับ ชีวิตจึงต้องเดินหน้าแม้ต้นทุนมีเพียงศูนย์แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องยอมแพ้เพราะอุปสรรคมีไว้ให้ก้าวผ่าน และพิสูจน์ตน 

 

จอมนางข้ามภพ เล่ม 3 

ชงเมิ่ง聪梦(miyukao) 

www.mebmarket.com 

อำนาจ บารมี ยศศักดิ์ ล้วนไร้ค่า หากข้างกายไม่มีนางต่อให้พลิกฟ้าถล่มปฐพีเขาล้วนยินดีขอเพียงมีนางข้างกาย 

 

ยั่วรักท่านแม่ทัพ(ภาคต่อจอมนางข้ามภพ) 

ชงเมิ่ง聪梦(miyukao) 

www.mebmarket.com 

องค์หญิงม่อฉ่ายอี้ องค์หญิงที่เดินทางมาเพื่อเชื่อมสัมพันธระหว่างแคว้น แม้งามล่มเมืองหากแต่กลับถูกทั้งองค์รัชทายาทและท่านอ๋องผู้เป็นน้องชายของฮ่องเต้ปฏิเสธ แต่ใครสนใจเหล่าเชื้อพระวงค์พวกนั้น คนที่นางสนใจคือท่านแม่ทัพหลิวผู้เย็นชาผู้นั้นต่างหาก 

 

บุปผาเคียงพยัคฆ์ 

ชงเมิ่ง聪梦(miyukao) 

www.mebmarket.com 

“เอาเถิดเป็นเปิ่นหวางผิดเองพอใจหรือไม่”ใบหน้างามยิ้มจนแก้มปริก่อนจะรีบควบคุมตนเองปรับสีหน้าแสร้งบึ้งตึงเมื่อคนตัวโตหมุนตัวนางไปสบตาคม“ผิดหรือที่เปิ่นหวางหวงเจ้า”คิ้วเรียวขมวดเป็นปม บางเรื่องนางก็โง่งมจริงๆดังที่เขาว่า หน้าผากมนโดนจุมพิตเบาอีกครั้งอย่างอ่อนโยน“นอกจากรอยยิ้มแล้ว ร่างกายของเจ้าก็ห้ามใครสัมผัสนอกจากเปิ่นหวางเข้าใจหรือไม่”ใบหน้างามแดงระเรื่ออีกครั้งเมื่อเข้าใจความหมายที่คนตรงหน้าสื่อ ดวงตาหวานไม่กล้าจดจ้องเขาตรงๆ มือหนาข้างหนึ่งโอบเอวบางแนบชิด อีกข้างเชยคางมนขึ้นสบตาเขา“แต่งงานกับเปิ่นหวางได้หรือไม่” 

 

สัตชีวา 

ชีวาพร 

www.mebmarket.com 

ตอนกระทำใยมิกลัว”“มิได้กลัวเสียหน่อย”พระองค์ชายศุภราชชาติบดินทรยกยิ้มมุมปากมองท่าทางหลบหลีกความผิดประหนึ่งเด็กน้อยของแม่หญิงตรงหน้า อารมณ์ขุ่นมัวเมื่อครู่หายเป็นปลิดทิ้ง“มิรู้จักโตจริงๆ”“โตแล้วเจ้าค่ะ”เป็นครั้งที่สองที่นางถูกเขาว่ากล่าวเป็นเด็กน้อย ดวงตาหวานเงยขึ้นสบดวงตาคมแสงตะวันยามเย็นกระทบแผ่นน้ำสะท้อนภาพใบหน้าหวานช่ำน้ำชวนหลงใหล สะกดสายตาคมให้จดจ้องจนมิอาจละสายตา“โตแล้วจริงๆเสียด้วย” 

 

สนับสนุนเป็นแรงใจให้ไรท์ด้วยนะคะ.... 

ผลงานอาจไม่ดีมากแต่ไรท์ตั้งใจเขียนทุกเรื่องจริงๆค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว