จบ รักร้าวที่ไร่รัก
24
ตอน
35.4K
เข้าชม
92
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

ภูบดินทร์ โยธาบดีกุล (ดิน) อายุ 30 ปี เขาเป็นเจ้าของไร่องุ่นทางเหนือ(ไร่ร้อยรัก)มีรีสอร์ตในไร่ เขาเป็นคนที่เย็นชา เงียบขรึม เจ้าชู้ เปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่นเพราะมีปัญหาด้านความรัก เขาคบกับแฟนสาวมาเกือบ 2 ปี แต่ก็ต้องเลิกลากันไปเพราะเห็นแฟนสาวกับเพื่อนชายเดินออกมาจากโรงแรมม่านรูด เขาจึงเมามายไม่ได้สติ ดันไปทำผู้หญิงอีกคนท้องจนเกิดเรื่องวุ่นวายไปหมด แต่กลับมีอยู่คนเดียวที่ทำให้เขายิ้มได้นั้นก็ คือ ภูษณกา บุตรสาววัย 5 ขวบ

ณิชนันทน์ ภิวัฒน์ (ณิชา) อายุ 28 ปี เธอมีอาชีพเป็นครูอนุบาลในโรงเรียนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ แต่เพราะความจน เธอจำเป็นที่จะต้องหารายได้เพิ่มโดยการรับสอนพิเศษในช่วงเย็นให้กลับลูกสาวเจ้าของไร่ร้อยรัก เพื่อที่จะช่วยเหลือคนในครอบครัวที่เป็นที่รัก มารดามาป่วยด้วยโรคร้าย น้องชายกำลังจะจบการศึกษา ที่ดินตอนนี้ก็ติดจำนองเนื่องจากเธอทำเงินมารักษามารดา

เธออกหักกับความรักที่เคยไว้วางใจ เชื่อใจกัน ทำให้เธอไม่กล้าเปิดใจที่จะรักใครได้อีก เพราะกลัวผิดหวัง แต่เธอกลับต้องมาเจอกับรักครั้งเก่ายังช่วยไม่ได้

เขมิกา ธรรมนิยม (เขม) อายุ 29 ปี เธอเป็นรุ่นน้องของภูบดินทร์ และเป็นรุ่นพี่ของณิชนันทน์ แต่เพราะความรักที่เธอมีให้ภูบดินทร์มันเป็นความรักที่ไม่รู้จักเสียสละจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย จนทำให้เธอท้องกับภูบดินทร์และเป็นสาเหตุทำให้ภูบดินทร์และณิชนันทน์เลิกรากันไป แต่เธอก็ต้องมาจบชีวิตลงเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะความน้อยใจที่สามีเอาแต่จมปลักกับความรักครั้งเก่าโดยมีเธอเป็นต้นเหตุ

ภูษณิกา โยธาบดีกุล (น้องขิม) อายุ 5 ปี เธอต้องมาสูญเสียมารดาไปในวัยแค่ 3 ขวบ ทำให้บิดาต้องกลับมาให้ความสนใจ และเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอม ทำให้กายเป็นเด็กเอาแต่ใจ เปลี่ยนครูสอนพิเศษเป็นว่าเล่น เพราะกลัวทุกคนจะมาแย่งความรักจากบิดา

วรรณนิดา ดาราวงศ์(ดาหลา)อายุ 29 ปี คู่ขาของภูบดินทร์ เธอแอบรักเขามานานตั้งแต่ที่เขายังมีภรรยาอยู่ และต้องการครอบครอง เขาให้เป็นของเธอคนเดียว และตอนนี้โอกาสก็มาตกที่เธอแล้ว

ภาพทั้งหมดเป็นเพียงแค่นำมาประกอบนิยาย เพื่อให้ผู้อ่านได้อรรถรสในการอ่าน ไม่มีเจตนาใดๆนะสิ้น

ภาพทั้งหมดได้นำมาจาก google นะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว