ซาตานบงการรัก 18++ (โคแก่ เคี้ยวหญ้าอ่อน) ลงใหม่

อีโรติก

ซาตานบงการรัก 18++ (โคแก่ เคี้ยวหญ้าอ่อน) ลงใหม่

ซาตานบงการรัก 18++ (โคแก่ เคี้ยวหญ้าอ่อน) ลงใหม่

หญิงทิพย์

อีโรติก

102
ตอน
132K
เข้าชม
283
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง

 

ดอม ดิมิสทรี คาอามีรอฟ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัย45 หนุ่มใหญ่รูปงามที่สาวๆพากันหลงไหล แต่ใครจะรู้ว่าหนุ่มใหญ่ผู้นี้มีนิสัยที่แสนจะเกรียน แต่แล้วด้วยความเมา ทำให้ได้แอ้มหญ้าอ่อนแบบเซอร์ไพรส์ ที่แม้กระทั่งชื่อยังไม่รู้จัก .

รัญ หรือ รัญนรี โดโนแวน นางแบบสาวสุดเฉี่ยววัย 24ปี ที่มีใบหน้าสวยคมขำ ในตาสวยและมีรอยยิ้มที่สวยงาม และรูปร่างที่เซ็กซี่ จนดูเป็นสาวเปรี้ยว แต่จริงๆแล้วกับเป็นผู้หญิงที่แสนจะเรียบง่าย แตกต่างจากรูปลักษ์ที่แสดงออกยามออกสังคมโดยสิ้นเชิง เป็นหญ้าอ่อนที่โดนโคแก่สุดเกรียนหม่ำ

ชิชา หรือ ชารอล วิลสัลสมิท เพื่อนสนิทของรัญนรี ที่รักกันมาก วัย24ปี สวยหวานซึ้ง และเป็นคู่หมั้นสาวของ ดอม ดิมิสทรี ที่ถึงแม้พระเอกจะมองหญิงสาวเป็นเพียงแค่น้องสาว แต่เธอกับรักเขาสุดหัวใจ

ไรอัล โดโนแวน พี่ชายมาดเซอร์ สุดเซ็กซี่ของรัญนรี วัย35ปี ที่มีนิสัยไม่มั่ว แต่ทั่วถึง :) รักน้องสาวมาก ทั้งรัก ทั่งห่วง และหวง และตามใจน้องสาวทุกอย่าง ใครทำน้องเจ็บ ต้องเจ็บยิ่งกว่า และไม่คิดรักใครจริงจัง

ซินดี้ ฮาร์โมนิก นางแบบและนักแสดงสาวสวย วัย30 ที่หลงรักพระเอกและตั้งปฎิญาณไว้ว่า ดอมต้องเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว เธอจะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว