จบ เล่ห์รักชวนฝัน
46
ตอน
83.5K
เข้าชม
220
ถูกใจ
156
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์รักชวนฝัน 

 

 

 

ความรักที่ก่อขึ้นจากความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน 

คือสิ่งที่ผูดมัดชีวิตของคนสองคนที่ยากจะลืมเลื่อนและตัดขาด 

ชีวิตว่าที่มาดามกำลังเปลี่ยนไปเพราะ 

มาเฟียหนุ่มเจ้าบงการ!!! 

ให้ตาย!!!นอกจากจะเสียตัวแล้วเธอยังต้องมา 

เสียอิสระภาพให้เขาอีก!!!! 

 

พบกับ 

 

Chris Hemsworth  by google.co.th/search 

เชส วอเลอร์  

เขาคือมหาเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของโลก ผู้ที่ขับเคลื่อนธุรกิจมากมายทางการขนส่งในมหาสมุทร เสือหนุ่มผู้ที่ได้รับสมญานามว่า"เสือยิ้มยาก ที่มีเขี้ยวลากดิน"แต่ใครจะคิดล่ะว่าเสือเช่นเขากำลังจะกลายเป็นแมวเชื่องๆ เมื่ออยู่ๆวันไนท์แสตนของเขากลับกลายเป็นสาวสวย (เวอร์จิ้น) ที่แสนจะพยศตลอดเวลา ชีวิตเคยแต่ได้แล้วทิ้ง กลับต้องมาเจอแม่สาวสวยที่พรมจรรย์พึ่งโดนเขาฉีดขาดไปมาดๆ จะทำท่าสะบัดตูนชิ่งหนีเสียเอง งานนี้มีหรอที่คนอย่าง เชส วอเลอร์ จะยอม ต่อให้ต้องลากเธอขึ้นเตียงเพื่อนพันธนาการตัวเธอไว้ทั้งวันทั้งคืนเขาก็จะทำ!!! 

 

GuliNazha by facebook GuliNazha Thai Fanclub 

ชวนฝัน จุลกฤต  

ความรักที่จบลงโดยที่เธอเป็นฝ่ายโดนทิ้ง ชีวิตนี้ไม่เคยทุกข์ระทมจนหาทางออกไม่เจอ เหล้าจึงเปรียมเสมือนทางออกที่ดีสำหรับคนหัวอ่อนเช่นเธอ ฤทธิ์น้ำเมากับคำยุยงจากเพื่อนฝูงทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป เมื่อตื่นขึ้นมาบนเตียงของคนแปลกหน้าในสภาพที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเกินอะไรขึ้น ความสาวที่อุตส่าห์เก็บทะนุทะนอมมายาวนานเป็นต้องขาดสบั้นลงให้กับชายแปลกหน้า ที่พยายามทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเธอเขาพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางให้เธอเป็นฝ่ายศิโรราบต่อเขา ความผูกพันธ์ทางกายกำลังจะก่อให้หัวใจของ ชวนฝัน กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเธอกำลังแพ้ต่อหัวใจตัวเอง 

 

“เฮ้ !นี่คุณ” สำเนียนและภาษาที่ต่างออกไปทำให้คนที่คล้อยหลับขยับตัวลุกขึ้นนั่งพินิจพิจารณาบุคคลแปลกตาตรงหน้า ก่อนที่รอยยิ้มหวานจะปรากฏออกมาเหมือนพึงพอใจกับสิ่งที่เห็น 

“คุณหล่อจัง” มือน้อยๆของคนคุมสติไม่อยู่ลูบไล้ใบหน้าคมที่เคราเริ่มจะขึ้นมาปะปรายพอระคายมือ ชวนฝันหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจรู้สึกจักจี้มือเมื่อเธอใช้มือลูบไล้มัน ไม่เพียงแค่ใบหน้าเท่านั้นที่คนตัวเล็กแสนจะซุกซนสำรวจช่วงแผงอกเธอก็ใช้มือลูบไล้หุ่นกำยำเหมือนคนไร้เดียงสาขนาดมีเสื้อผ้าปิดกั้นเธอยังรับรู้ถึงซิกแพคที่เป็นลูกคลื่นของเขาได้ 

“คุณสนใจเป็นสามีฉันไหม?" สองมือน้อยๆ คล้องคอชายหนุ่มเธอถือวิสาสะเกยตัวเองขึ้นนั่งบนตักแกร่งและสัมผัสโดนสิ่งที่ผงาดตัวขึ้นโดยมิได้ตั้งใจแต่คนเมาไม่ได้คิดอะไรต่างกลับชายหนุ่มที่ขบกามแน่น นี้แม่คุณจะยั่วให้เขาตะบะแตกให้ได้ใช่ไหม!!! 

ชวนฝันแจกรอยยิ้มหวานพิมพ์ใจให้เขาโปรยเสน่ห์เต็มที่ถ้าอยู่ในสภาพปกติละก็รับรองได้ว่าเธอคงวีนแตกคนรักนวลสงวนตัวอย่างเธอแม้แต่แฟนเก่ายังทำได้เพียงแค่จับมือเท่านั้นไม่มีทางที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวหรือแสดงพฤติกรรมอย่างที่ทำอยู่ตอนนี้แน่นอน 

เชส วอเลอร์ จ้องพินิจใบหน้างามด้วยชั่งใจร่างเล็กแสนเย้าย้วนน่าฟัดบนตักจัดได้ว่าเป็นคนสวยชวนมองและมีเสน่ห์บางอย่างที่ดึงดูดเขาก็ไม่ให้ละสายตาจากเธอได้แม้แต่เสี้ยววินาทีรอยยิ้มไร้เดียงสาที่ชวนฝันมอบให้เขามันคือยาพิษดีๆที่สามารถฆ่าผู้ชายอย่างเขาได้โดยไม่ต้องใช้อาวุธอะไรทั้งสิ้น ให้ตายเถอะ นี้เสืออย่างเขาต้องมาโดนแม่แมวเหมียวขย้ำเหรอ? 

“ฉันต้องการคนมาดูแลทั้งตัวและหัวใจ คุณสนใจไหม รับรองชวนฝันไม่ดื้อไม่ซนแถมยังใจกว้างงงด้วย” เธอลากเสียงยาว มือน้อยๆซกซนลูบไล้ไปทั่วครั้งถูกใจก็หัวเราะคิกคัก 

“คุณกำลังเมา ผมรับรองได้เลยว่าถ้าคุณมีสติกว่านี้คุณคงไม่เข้ามายุ่งกับผม” เชส คำรามเสียงต่ำพยายามสะกดกลั่นอารมณ์ที่ฟุ้งซ่างของตนไม่เคยมีใครกล้าเล่นกับความรู้สึกของเชส วอเลอร์นอกมันผู้นั้นอยากหมดอายุไขเร็วกว่านรกกำหนด 

“ฉานไม่ได้เมา แค่มึนๆนิดหน่อย ฉานชอบคุณจริงๆนะ ฉันพึ่งจะเปลี่ยนสเป็กก่อนหน้าที่จะเจอคุณแค่สิบนาทีที่แล้ว..เอิ้ก..” ชวนฝันรุกเต็มที่ เธอลืมแม้กระทั้งความอาย ชวนฝัน จุลกฤต จากอดีตสาวหวานค่อนข้างจะเรียบร้อยกลายมาเป็น ชวนฝัน แม่เสือสาวที่พร้อมล่าเหยื่อ 

"ถึงคุณจะไม่ใช่สเป็กผม แต่คุณก็ร้อนแรงเกินห้ามใจสุดๆ แม่สาวน้อย” 

“คิก คิก ฉันร้อนแรงเหรอ คุณคนแรกเลยนะที่ชมฉันอย่างนี้” ชวนฝันหัวเราะชอบใจกับคำชมจากปากชายหนุ่มร่างยักษ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าเกือบสองเท่า 

“อายุเท่าไรนะเรา ผมไม่ชอบยุ่งกับเด็กและไม่ชอบยุ่งกับคนมีเจ้าของ” 

“ฉานโฉด เอิ้ก ฉานโสดสานิด แล้วฉันก็ไม่ใช่เด็กด้วย ฉานอายุยี่สิบหกแล้วนะ” เธอบอกเสียงแข็งติดจะค้อนไม่พอใจที่เขาหาว่าเด็ก 

“ยี่สิบหก หน้ายังกะเด็กสิบเจ็ดสิบแปด” ชายหนุ่มยิ้มมุมปากอย่างพึ่งพอใจในคำตอบ ยิ่งได้เห็นหน้างามๆงำงอเขายิ่งพอใจ 

“หน้าเด็กเหรอ คิกๆ” ชวนฝันหัวเราะชอบใจ แม้จะไม่ชอบคนที่มองเธอว่าเด็กแต่ก็อดปลื้มใจไม่ได้ที่มีคนมองว่าหน้าอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง 

“คุณแน่ใจเหรอว่าต้องการให้ผมเป็นสามีคุณ คุณอาจจะเสียใจทีหลังได้นะ เพราะคนอย่างผมถ้าไม่เบื่อไม่มีทางปล่อย! 

คุณอาจจะต้องติดแงกอยู่กับผมตลอดชีวิต” เชส เลิกคิ้วถามด้วยความรอยยิ้มที่มีเลศนัยคงจะมีแค่เขาเท่านั้นที่รู้ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่เพราะสายตาของเขาต่อให้พยายามแค่ไหนคนเมาก็อ่านไม่ออก 

“ไม่มีอารายที่มันจาเจ็บและเสียใจไปมากกว่านี้แล้ว มันเจ็บจนพูดไม่ออก มันเจ็บตรงนี้” เธอใช้มือทุบหน้าอกข้างซ้ายตัวเองซ้ำๆ 

“อกหักมาละสิ” จากอาการที่เห็นไม่ต้องเดาก็ตอบถูกเขาละอยากเห็นหน้าไอ้คนที่ทิ้งเธอซะจริงไม่รู้ชาตินี้ทั้งชาติมันจะหาได้อย่างนี้อีกหรือเปล่า ไอ้พวกตาต่ำ! 

“ฉันไม่ได้อกหัก ฉานแค่โดนทิ้ง” ก็นั้นละแม่คุณที่เขาเรียกว่าอกหัก เชส ส่ายหัวไปมาอย่างยอมจำนน นี่ขนาดเมาแม่คุณยังอยากเอาชนะเขาให้ได้ แล้วถ้าไม่เมาเธอขนาดไหน เชส มองเห็นแววของความวุ่นวายเป็นมโนภาพขึ้นมาทันที 

“มานี้สาวน้อย คืนนี้ผมจะปลอบคุณเอง รับรองคุณจะไม่เสียใจอย่างนี้แน่” เชส ยกร่างเล็กที่เบายังกะปุยนุ่นขึ้นประชดร่างและกระชับอ้อมกอดให้แน่ขึ้นช่วยทรงตัวคนเมาให้ไม่ล่วงลงพื้น อยู่ๆเชสก็มีความรู้สึกอยากปกป้องและดูแลร่างเล็กในอ้อมแขนเธอดูบอกบางราวตุ๊กตากระเบื้องราคาแสนแพงที่ถ้าไม่ดูแลดีๆก็พร้อมที่จะแตกหรือบุบสลายได้ 

“คุณพูดอารายนะ!" เธอจ้องเขาด้วยอาการงวยงง สมองประมวลผลกลับไปกลับมาจนแยกไม่ออกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้เธอกำลังฝันหรือมันคือเรื่องจริง 

“ผมตกลงเป็นสามีคุณ!" รอยยิ้มของเสือแห่งท้องทะเลตราตรึกสะกดร่างมึนเมาจนชวนฝันละสายตาจากมันไม่ได้ รอยยิ้มที่เหมือนมนต์สะกดให้เธอโน้มตัวเข้าไปหาเขาก่อนที่ริมฝีปากบางเล็กแตะลงบนริมฝีปากของเชส วอเลอร์อย่างไม่รู้ตัว 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว