บัลลังก์รักองค์ชาย 👑 รีไรท์อยู่ค่ะ

Y

จบ  บัลลังก์รักองค์ชาย 👑 รีไรท์อยู่ค่ะ

บัลลังก์รักองค์ชาย 👑 รีไรท์อยู่ค่ะ

ซอ.ซี

Y

27
ตอน
306K
เข้าชม
340
ถูกใจ
236
ความคิดเห็น
864
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะคำสาปของตระกูลทำให้ต้องแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 จิ้งหนานไม่ได้หวังว่าสามีของตนจะต้องรักกันมากมาย ขอแค่ให้เกียรติกันในฐานะที่ตนเป็นภรรยาก็เท่านั้น แต่ดูเหมือนเขาจะขอมากไป...

นิยายเรื่อง บัลลังก์รักองค์ชาย👑  

เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง ย้อนกลับไปหลายปีมาก หากมีข้อผิดพลาดประการใดไรท์น้อมรับทุกประการค่ะ 🙇🏻‍♀️  

--------------------------------------------- 

          คำสาปของตระกูลที่ไม่รู้ว่ามีจริงหรือไม่ แต่ดูเหมือนมันส่งผลกระทบต่อชีวิตเด็กหนุ่มอย่างเจิ้งหนานแบบเลี่ยงไม่ได้ ผู้เป็นพ่อเพียงต้องการอยากให้ตนแต่งงานเพื่อที่จะได้มีชีวิตรอด แต่ไม่ถามกันสักนิดว่าตนนั้นอยากรอดชีวิตแล้วต้องตกไปเป็นภรรยาของผู้อื่นด้วยหรือไม่ เพียงเพราะตนเป็นบุตรชายคนแรกของตระกูลความผิดบาปทั้งหลายเลยตกมาอยู่ที่ตนเสียหมดแบบนี้มันยุติธรรมแล้วหรือ หากสวรรค์มีจริงใยถึงได้ให้คำสาปที่เลวร้ายแก่ตระกูลของเขาได้ขนาดนี้ ต้องแต่งงานเพื่อให้มีชีวิตรอดถือว่าน่าสมเพชแล้ว แต่การที่ต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักกันนั้นถือว่าน่าสมเพชยิ่งกว่า แต่เจิ้งหนานจะทำเช่นไรได้นอกจากน้อมรับชตากรรม 

“หากข้าแต่งงานแล้วจะทำให้ตัวเองมีชีวิตรอดแต่จะไม่ได้อยู่กับท่านพ่อและท่านพี่ ถ้าต้องเป็นเช่นนั้นให้ข้าตายไปเสียไม่ดีกว่าหรือขอรับ” 

อิมเมจ: นายเอก 

 

นายเอก: จาง เจิ้งหนาน อายุ 20 ปีบริบูรณ์ บุตรชายคนแรกของตระกูลจาง ผู้เกิดมาพร้อมคำสาปจากสวรรค์ 

. 

. 

. 

 

เกิดเป็นองค์ชายไม่อาจทำสิ่งใดได้ตามใจ แม้แต่การเลือกคู่ชีวิตของตัวเอง องค์ชายคังจุนได้แต่ถอดถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ให้กับการแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ร่างสูงไม่แม้แต่จะเคยเห็นว่าที่ภรรยาเลยสักครั้ง แถมยังไม่รู้อีกว่าอีกฝ่ายเป็นคนเช่นไร อย่าว่าแต่ให้แต่งงานเพื่อสืบราชสมบัติเลย พวกเขาทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันรอดหรือไม่ก็มิอาจรู้ได้ 

“ชีวิตของข้า ไม่ใช่ของข้าอยู่แล้ว หากเสด็จพ่อกับเสด็จแม่อยากตัดสินใจอย่างไรก็ทำได้เลย ข้าจะขัดพระประสงค์ของทั้งสองพระองค์ได้อย่างไร” 

อิมเมจพระเอก 

 

 

 

 พระเอก: โอ คังจุน มีตำแหน่งเป็นถึงองค์ชายรัชทายาทลำดับที่หนึ่ง อายุ 28 ปี ถูกบังคับให้แต่งงานเพียงเพราะความเชื่อของผู้เป็นพ่อแม่ว่าจะสามารถทำให้ตนสืบราชบัลลังก์ได้อย่างไร้อุปสรรค 

 

" เจิ้งหนาน: ท่านไม่เคยรักข้า" 

" คังจุน: หากพี่ไม่รักเจ้า พี่คงปล่อยเจ้าไปตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว