ซีรี่ย์ชุด มหาลัยร้อนรัก NC21++
102
ตอน
443K
เข้าชม
1.58K
ถูกใจ
1.01K
ความคิดเห็น
663
เพิ่มลงคลัง

มหาลัยร้อนรัก 

 

MiNiSeRies 

 

ภารโรงที่รัก 

 

 

กฤษดนัย 

เขา... ภารโรงที่มีเบื้องหลังไม่ชัดเจน เขามีหน้าที่คอยสอดส่องและความดูและความเรียบร้อย วันหนึ่งกลับโดนเด็กผู้หญิงที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมมาหยามน้ำใจกันอย่างแรง เธอดูถูกและด่าตอกเขาเสียจนหน้าชา เห็นทีว่าครั้งนี้เขาคงต้องสั่งสอนให้อีกฝ่ายรู้สำนึกเสียแล้ว! 

จิรชยา 

เธอ... คือเน็ตไอดอลสาวพราวเสน่ห์ ชีวิตเรียบหรูมีสไตล์ เป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร และเธอก็ดูจะชอบที่มันเป็นอย่างนั้นซะด้วย แต่ที่เธอไม่เข้าใจเลยก็คือ... กะอีแค่จะซื้อยาลดความอ้วนทำไมมันยากเย็นขนาดนี้นะ! แล้วตาลุงนี่อีก ถือดีอะไรมาพูดว่ายาลดความอ้วนในมือเธอคือยาเสพติด! 

 

ความลับในห้องพละ 

 

 

นนท์ธนา 

เขา... คืออาจารย์หนุ่มสุดฮอตที่สาวๆกรี้ดกันทั้งมหาวิทยาลัย มีข่าวเล่าลือกันว่าหากนักศึกษาสาวสวยคนไหนสนใจเกรดเฉลี่ยงามๆไว้ประดับสมุด ก็สามารถได้มาอย่างง่ายดาย ด้วยเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวเท่านั้น! คือยินยอมมอบร่างกายให้แก่เขา! 

อิสรินทร์ 

เธอ... คือดาวเด่นของคณะ ผู้เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่หัวใจของเธอนั้นกลับไม่มีที่ว่างให้ใครอีกแล้ว เพราะใจของเธอมีไว้ให้แค่เขาผู้เดียว แต่เขาเป็นคนที่เธอไม่ควรรัก ฉะนั้นความลับดำมืดนี้เธอจึงต้องเก็บงำมันไว้ในใจมาโดยตลอด แต่ตาอาจารย์ที่เธอแสนเหม็นขี้หน้านั่นกลับมาล่วงรู้ความลับที่เธอพยายามปิดมันไว้! 

 

ภาวะซ่อนรัก 

 

 

กาลวินทร์ 

เขา... คือผู้ชายที่หัวใจแสนจะด้านชา ทุกอย่างรอบด้านสำหรับเขานั้นมืดมนและไม่อะไรน่าสนใจ เขารู้สึกว่าตัวเองมีเพียงแค่ลมหายใจและใช้ชีวิตมันไปวันๆเพียงเท่านั้น แต่แล้วเหตุการณ์ค่ำคืนวันหนึ่งกลับทำให้ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะรู้ตัวอีกทีสายตาของเขาก็ไม่อาจละไปจากเธอได้อีกแล้ว... 

นารยา 

เธอ... เป็นผู้หญิงที่มืดมนเสียจนไม่มีชายใดอยากเข้าใกล้ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอก็ไม่ได้สนใจมันเสียด้วย เพราะเธอชอบความเรียบง่ายแบบนี้เป็นที่สุด เธออยากเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาที่ใช้ชีวิตไปวันๆอย่างเรียบง่าย... แต่แล้วทุกอย่างกลับผิดคาดไปเสียหมดตั้งแต่ที่คืนนั้นที่เขาเข้ามา! 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง (โดยเฉพาะในเรื่องเเรก)  ใครที่รับไม่ได้กรุณากดออก แต่ถ้าคิดว่าไม่แรงมากกรุณาหยุดแล้วอ่านก่อน 5555 สำหรับซีรี่ย์ชุดนี้ตั้งใจว่าจะทำออกมาสั้นๆ ในแต่ละตอนเนื้อเรื่องจะแตกต่างกัน แต่อาจจะเชื่อมโยงตัวละครบางตัวไว้ด้วยกัน แยกกันอ่านได้ค่ะ ตัวไรท์เพิ่งเริ่มต้นแต่งนิยาย อะไรหลายอย่างอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางสัดเท่าไหร่ จึงใคร่ขอนักอ่านที่รักทุกคนอดทนไปกับไรท์ด้วยนะคะ555 

ด้วยรักและปรารถนาดี...... 

ลังลอง... 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เนื่อเรื่อง สถานที่ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนิยาย 

เรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของผลงาน  การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537  ผู้กระทำผิดจะต้องได้รับโทษตามพระบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่ที่เจ้าของผลงานจะระบุไว้ 

ผู้เขียนไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ถ้าชอบก็กดถูกใจ คอมเม้นให้กำลังใจกันสักนิด  เพื่อที่นักเขียน 

จะได้มีกำลังใจก้าวเดินต่อไป... 

..................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว