[NC18+++] ฮุ่ยฟาง คำสาปรักพิพากษา (นิยายผู้ใหญ่,อิโรติก)

จีน

จบ [NC18+++] ฮุ่ยฟาง คำสาปรักพิพากษา (นิยายผู้ใหญ่,อิโรติก)

[NC18+++] ฮุ่ยฟาง คำสาปรักพิพากษา (นิยายผู้ใหญ่,อิโรติก)

ภูษานารี

จีน

58
ตอน
184K
เข้าชม
224
ถูกใจ
142
ความคิดเห็น
402
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

(ปกใหม่ล่าสุดมาพร้อมฉบับ E-Bookค่ะ) 

 

ฮุ่ยฟาง 

คำสาปรักพิพากษา 

ความนุ่มละมุนสัมผัสที่ริมฝีปากอวบอิ่มของหญิงสาว เมื่อคุณชายทำตามใจชอบ ประทับริมฝีปากไปยังหญิงสาวเบื้องหน้า ความหอมหวานทะลักเข้ามาในจิตใจของฮุ่ยฟางจนไม่อาจจะถอนคืนได้ คุณชายซือผู้นี้น่าหลงใหลนัก และเธอก็หลงใหลเขาจนยอมที่จะทำทุกอย่างตามที่เขาบอก 

ริมฝีปากเริ่มดูดเร้าเรียวปากของหญิงสาวเป็นจังหวะ ฮุ่ยฟางที่ไม่เคยจะแตะต้องกายชายจึงได้แต่นั่งนิ่งอยู่บนตักของเขา รับสัมผัสโหยหาจากชายหนุ่ม เหมือนกับเป็นตุ๊กตาตัวหนึ่งที่เขาสามารถทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ริมฝีปากที่เคยดูดเร้าเรียวปากของเธอ เริ่มคลอเคลีย ละจากริมฝีปากไปยังข้างแก้ม ไล้ลงมายังติ่งหู 

 

อุ๊ย! 

 

หญิงสาวอุทาน เพราะรู้สึกได้ถึงแรงขบเม้มที่ติ่งหูจนสะดุ้ง ชายหนุ่มชอบใจ กัดติ่งหูของเธอซ้ำอย่างสนุกสนาน แล้วใช้ริมฝีปากคลอเคลียลงมาถึงต้นคอ แล้วบดจูบอย่างโหยหาเป็นที่สุด ร่างของหญิงสาวแอบกระตุก แล้วจับแขนเสื้อชายหนุ่มไว้ให้มั่น เธอรู้สึกถึงแรงดูดเร้าที่ซอคอของเธอ และรู้ได้เลยว่ายังไงคืนนี้ 

 

เธอก็ไม่รอดแน่ 

 

หอมยิ่งนัก 

 

ชายหนุ่มดมตามซอกคอของหญิงสาว แล้วดูดเร้าต่อไป จนเกิดจ้ำแดงๆขึ้นมาหลายจ้ำ ตามลำคอทั้งสองข้าง หญิงสาวก็ได้แต่กอดร่างของคุณชายเอาไว้ ตอนนี้เธอรู้สึกเขินอาย แต่ทว่า ในใจก็รู้สึกดี ที่คุณชายซือคนนี้ เลือกที่จะทำแบบนี้กับเธอ เธอรักเขา และอยาก 

 

เป็นของเขา 

 

คุณชาย 

 

อื้อ 

 

หญิงสาวอุทาน เมื่อริมฝีปากที่เคยบดจูบตามซอกคอของเธอ ไล้ลงมาที่เนินอกอวบอิ่ม สายตาของคุณชายจ้องมองอย่างกระหาย แล้วลิ้นหนาๆก็เริ่มเลียลงตามร่องอกที่ชิดกัน 

ลิ้นหนาๆเลียที่เนินอกทรงสวย แล้วค่อยๆไล้ลงตามร่องอกที่แนบชิดกันของเธอ ยิ่งเลีย ก็ยิ่งลึกลงไป นิ้วยาวๆของชายหนุ่มเกี่ยวผ้ารัดอกที่ปกปิดอกเนินนูนอยู่ แล้วค่อยๆดึงลงตามลิ้นที่ชายหนุ่มไล้ลงมา และก่อนที่ผ้ารัดอกของหญิงสาวจะ 

 

 

(ปกเก่าค่ะ) 

*** 

จะเป็นอย่างไร เมื่อหญิงสาวที่ไร้ซึ่งครอบครัว 

 

ฮุ่ยฟาง 

 

มีรักแรกที่สวยงามดุจดั่งขึ้นสวรรค์ แต่ทว่า ความรักครั้งนี้กลับไม่เป็นไปตามที่หวัง ทั้งๆที่หัวใจดวงน้อยๆได้มอบให้กับชายผู้นั้นไปหมดหัวใจแล้ว 

จากความรัก กลายเป็นความแค้น เธอผู้นี้ 

 

สร้าง 

 

คำสาปรักพิพากษา 

 

ขึ้นมาโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตของหญิงสาวจึงอยู่อย่างเดียวดายและไร้ซึ่งความรักนิรันดร์ รักแรกที่สูญเสีย ทำให้ฮุ่ยฟางหมดซึ่งศรัทธาในความรัก แล้วชายใดกันเล่า จะสามารถเข้ามามอบรักแท้ให้กับหญิงสาวผู้นี้ได้ และเขาผู้นั้นจะมีรักแท้ต่อหญิงสาวจริงๆอย่างนั้นเหรอ 

? 

เพราะถ้าไม่จริง 

 

คำสาปรักพิพากษา 

 

จะลงทัณฑ์ชายผู้นั้นเอง 

#ภูษานารี 

(ปล.อัพตามความว่างของไรท์นะคะ ^^) 

คำเตือน 

: นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความหื่นกระหายของไรท์ล้วนๆ 

ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ตัวละคร 

, 

สถานที่ 

, 

เนื้อเรื่อง เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์ 

ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง 

หากผู้ใดต้องการความหื่นกระหายเหมือนไรท์ 

เข้ามา 

แต่ถ้าไม่...กดข้ามไปเลย 

ปล 

. 

อย่าหาสาระกับนิยายเรื่องนี้ 

# 

ภูษานารี 

ภูษานารี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว