Room mate กัดกันนักมารักกันมั้ย
27
ตอน
25.7K
เข้าชม
143
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

นะโม : กราบขอบพระคุณสรวงสวรรค์ที่ทรงบันดาลให้พี่ 'บีเอ็ม' หนุ่มหล่อสุด Hot จากคณะวิศวะกรรมโยธาย้ายมาอยู่คอนโดหรู 36 ชั้น ฟ้าประธานแค่ไหนล่ะคะ มีตั้งหลายชั้นแต่ดันนนมาอยู่ข้างห้องของฉัน โฮ๊ะๆ  คือดีต่อใจ มีช็อปมีเกียร์แต่มีเมียแล้วนี้สิ เซ็งมากมั้ยถามใจเธอดู แต่แล้วไงฉันต้องแคร์มั้ย มีได้ก็เลิกได้หนิไม่มีปัญหา แต่ถ้าไม่ติดว่า อีตา 'พี่กองทัพ' ที่เป็นรูมเมทของพี่เขาดันรู้ทันฉันเลยคอยมาเป็นไม้กั้นหมาอยู่จนทุกวันนี้น่ะสิ หึ้ยยย!! ไอมารขวางทางความรักของมนุษย์ อะ..ไอกองทัพพพ!!!

 

 

 

กองทัพ : จริงๆมันไม่ใช่ธุรกิจพันล้านของกูเลยมั้ยวะ ที่จะต้องมานั่งคอยรับมือกับยัยเด็กเปรตข้างห้องไอเอ็ม คือกูใช้ชีวิตควงสาวไม่ซ้ำหน้าเลยในแต่ละวัน แต่จู่ๆวันนึงต้องมานั่งเฝ้ายัยเด็กเปรตแทบตลอดทั้งวัน หึ เผลอเมื่อไหร่แม่งวาร์ปเป็นนินจาตามไอเอ็มต้อยๆเลยไอเอ็มก็เหมือนกัน มีเมียอยู่แล้วยังจะควบน้องเขาอีก เห็นทีพระเอกคงต้องออกโรง จากที่กันแค่ยัยนั่นกูยังต้องมารับมือกับไอเอ็มอีก ตอนแรกก็บอกให้ช่วยไปๆมาๆมึงกะจะแดกน้องเขาเลยนะเอ็ม! แต่อย่าหวังเลยเพราะมีกูอยู่ทั้งคน มึงอดแน่ๆ คนอย่างมึงต้องโดนซะบ้าง

 

 

 

บีเอ็ม : คิดถูกคิดผิดวะเนี้ยที่ย้ายมาอยู่คอนโดนี้ ผมก็เพิ่งจะมีแฟนที่จริงจังด้วยอย่าง 'ป๊อปแป๊ป' เรียกง่ายๆคือเพิ่งถอดเขี้ยวเสือนั่นแหละครับ แล้วนี้เป็นช่วงไม่ปลอดภัยด้วย ขืนยัยนั่นจับได้ว่าผมแอบกิ๊กกั๊กกับน้องข้างห้องมีหวังน้ำตาตกในก็คราวนี้แหละ ผมเลยต้องหาไม้กั้นหมาชนิดหมากัดไม่ปล่อย ซึ่งไอทัพคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะมันเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ยังโสดเลยสามารถช่วยผมในเรื่องนี้ได้ แต่พอมาเจอรักเก่าอย่างนะโมอีกครั้งผมก็อยากจะเปลี่ยนใจกลับไปตะครุบนะโมอีกครั้ง ถึงไอทัพจะกันยังไงผมก็คงปล่อยนะโมไปไม่ได้แล้วแหละ

 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งหลังจากอ่านเรื่องของคนอื่นมาเป็นล้าน ยังไงก็ฝากน้องนะโมกับพี่กองทัพไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ

ปล.รูปภาพนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเจ้าของภาพ

ปล2.นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบรับไม่ได้กดออกได้เลยค้าา

ปล3.เรื่องนี้เป็นเพียงความมโนของไรท์เองจ้าา

 

ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม ถูกใจ และเม้นท์เป็นกำลังให้ไรท์ด้วยนะค้าาาา 😆😆😆

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว