จบ ยอดรักชาละวัน
22
ตอน
38.1K
เข้าชม
215
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

 

ยอดรักชาละวันนี้เป็นหนึ่งในชุดนิยายกาลครั้งหนึ่ง ขอเชิญพบกับนิทานบทใหม่กับบทบาทความรักในรูปแบบที่ต่างกันกับ กาลครั้งหนึ่ง

เรื่องราวนิทานพื้นบ้านใครจะนึกบ้างว่าแท้จริงมันมีอยู่จริง ชาละวันราชันย์กุมภีร์แห่งลุ่มน้ำกับไกรทองพ่อยอดชายแห่งเมืองนนทบุรี

เมื่อพญากุมภีร์ตื่นขึ้นจากการจำศีลหลังจากพ่ายแพ้แก่ไกรทองเมื่อครั้งก่อน ด้วยความอาฆาตจึงได้เดินทางตามหามาถึงเมืองนนทบุรี แต่โลกที่หมุนเปลี่ยนไปแทบ 180องศาทำให้ชาละวันมึนงงกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ที่เปลี่ยนไป

การเดินทางตามหาคู่แค้นทำให้มาพบกับวิมาลาหญิงสาวลูกหลานไกรทองและวิมาลาแม่เมียรักที่หนีตามไกรทอง พญากุมภีร์จะทำอย่างไรเมื่อค้นพบว่าตัวเองมาตกหลุมรักสาวรั่วชอบมั่วนิ่มจนถอนตัวไม่ได้ แล้วยังคู่แค้นอย่างไกรทองที่ดันมาเกิดใหม่เป็นเจ้าของฟาร์มส่งหนังจระเข้ส่งออก เชิญทุกท่านพบกับตำนานบทใหม่ของพญากุมภีร์แห่งพิจิตรได้กับ ‘ยอดรักชาละวัน’

ชาละวัน

พญากุมภีร์แห่งลุ่มน้ำพิจิตร เพราะความเจ้าชู้ประตูดินทำให้ต้องมาโดนไกรทองปราบ อุ๊เหม่ด้วยจริงๆเพราะความหล่อได้โล่ทำให้สาวพากันแย่งถึงขนาดยอมกันไม่ได้ ต้องปล่อยกระแสข่าวบลั๊ฟกันเองจนข่าวมันเพี้ยนเป็นโดนคาบไปร้อนถึงหมอจระเข้ ต้องมาปราบ

 

ไกรทอง

พ่อไกรทองนักปราบจระเข้ถึงกับมึนตึ๊บเมื่อต้องมาปราบจระเข้หลงตัวเอง เมื่อเวลาผ่านไปใครจะไปนึกว่าคู่ปรับดันมาตื่นล้างแค้นในยุค IT อย่างนี้ต้องจับมาลอกหนังส่งขายต่างประเทศให้เข็ด

 

วิมาลา

ทายาทลูกหลานของแม่สาววิมาลาจระเข้ที่ทนคุณคู่หมั้นจอมเจ้าชู้ไม่ไหวหนีตาม ไกรทองมาดีกว่า เค้าไม่เรียกนอกใจแต่เรียกเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แต่หนีไม่หนีเปล่าขโมยดวงใจชาละวันติดมาด้วย ลูกสาวคนแรกของตระกูลจะถูกตั้งชื่อวิมาลาทุกคนเพื่ออะไร?ค้นหาคำตอบใน ยอดรักชาละวัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว