นางบำเรอร้าย ขอทลายหัวใจรายราชันมังกร Love Dragon(ร้ายนักรักราชันมังกร)

แฟนตาซี

นางบำเรอร้าย ขอทลายหัวใจรายราชันมังกร Love Dragon(ร้ายนักรักราชันมังกร)

นางบำเรอร้าย ขอทลายหัวใจรายราชันมังกร Love Dragon(ร้ายนักรักราชันมังกร)

Inugami

แฟนตาซี

12
ตอน
8.99K
เข้าชม
56
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เช้าเเสนสดใสที่ฉันเฝ้ารอมานานนับปี ฉันชื่อ ซามูเอล เป็นนักกีฬายูโดที่วันนี้จะเเข่งครั้งสุดท้ายถ้าชนะจะได้เเชมป์ระดับประเทศ มันเป็นความฝันของฉันคะ! ปีนี้ก็เข้า19เเล้ว ไม่อยากไปชิงตอนมหาลัยเพราะดูท่างานจะเยอะมากก ฉันโตมาโดยพี่ชายเเละพ่อสอนให้สู้คนได้คะ จนวันนึงพ่อเสียเพราะอุบัตติเหตุพร้อมกับเเม่ ทำให้ฉันต้องอยู่กับพี่ชาย2คน มีน้ากับลุงคอยส่งค่าเล่าเรียนให้เเต่พอพี่ชายที่อายุห่างกับฉัน10ปี พอเรียนจบก็ทำงานพาฉันย้ายมาอยู่ที่คอนโดเเละเลี้ยงฉันมาด้วยตัวเองคะ พี่ชายไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกขาดความอบอุ่นเขาทำทุกอย่างเพื่อฉัน ถ้าฉันชนะรางวัลนี้มหาลัยจะเปิดอ้ารับฉันทำให้การสอบง่ายขึ้นเป็นกองเลยละคะ!

วืดดด..

ขณะที่ฉันกำลังจะเดินไปลงชื่อก็รู้สึกว่ารอบๆเริ่มจะเบี้ยวบูดไปมาจนเห็นเเล้วน่าเวียนหัวที่สุด "มากับฉันซะ.." สิ้นเสียงของใคนบางคนที่มาจากด้านหลังของฉัน อยู่ๆก็รู้สึกเจ็บที่ต้นคอเเล้วสลบไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ

ซ่า!!

ฉันสะดุ้งลืมตาตื่นมามองรอบๆอย่างงงงวยเนื่องจากที่นี่ตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับคุกดีๆนี่เอง มีกรงมีปลอกคอมีโซ่ที่ข้อมือกับข้อเท้า ฉันพยายามตั้งสติสุดชีวิต โฮะๆ!นี่ต้องฝันเเน่ๆ! ฉันคิดเเบบนั้นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นเเต่เหมือนว่าชะตาจะไม่เข้าข้างอย่างมาก มีชายร่างสูงใหญ่มหึมามีเขี้ยวใหญ่ๆเหมือนยักษ์เดินมาทางฉันรูปร่างเขาเหมือนเป็นหมูตัวโตๆที่ใหญ่กว่าคนเพาะกาย "มานี่!" ชายคนนั้นกระชากโซ่ที่ล่ามฉันไว้ขาดในทีเดียว ทำใก้ฉันต้องลุกขึ้นมาตามเเรงเเม้จะขืนเเค่ไหนก็เหมือนจะไม่มีผลเเม้เเต่น้อย! เขาลากฉันอย่างไม่ใยดีร่างกายของฉันที่ทั้งข้อมือเเค่ต้นคอมีเลือดซิบๆออกมาเเล้วจากการโดนกระชากเเละเสียดสี ไม่นานทางก็สว่างขึ้น

ภาพตรงหน้าคือมีอสูรมากมายราวกับหลุดออกมาจากตำนานต่างๆมารวมตัวกัน! ทั้งมิโนทอร์ เงือก ไซเร็น เเม้เเต่มังกร!! ฉันยืนเหวอไเ้ไม่นานเจ้าหมูยักษ์ก็กระชากโซ่ไปที่กลางเวทีอย่างเร็วไม่รอให้ฉันได้ตั้งรับสักนิด "สาวคนนี้มีเรือนผมที่เงางาม ดวงตาสวยราวทับทิม ตาคมราวใบมีด เเละมีรูปร่างพอจะเป็นเเม่พันธุ์ได้ เริ่มประมูลค่าที่7มาร์ริกครับ" ไอ้หมูตอนยักษ์พูดขึ้นมาอย่างสนุกสนานเเละมีชัยเเปลกๆ สิ้นเสียงเจ้าหมูนี่ก็มีเสียงประมูลราคาขึ้นมามากมายจนหังเเทบไม่ทัน "1400มาล!!" สิ้นเสียงของปีศาจวัวก็ไม่มีใครกล้าเสนอราคาต่อ นี่ฉันมาค่าขนาดนั้นเชียวหรอ*-* "1400มาล! มีใครจะให้มากกว่านี้ไหม!" ไอ้หมูตอนตะโกน "1400มาลครั้งที่1 1400มาลครั้งที่2 1400มาลครั้งที่.." ทันใดนั้นก่อนที่เจ้าหมูตอนจะพูดครั้งที่3ก็มีเสียงหนึ่งตะโดนขึ้น

"70000000มาล!!!"

ทั้งห้องเงียบกริบเเละหันไปมองร่างของเสียงนั่น เจ้าของเสียงคือร่างอันสูงสง่าสีดำสนิดตาเป็นสีทองวาว รูปร่างมีเกร็ดคลุมตัวมีเขี้ยวออกมาอย่างเห็นได้ชัด นั่นคือ มังกร ทั้งห้องโถงไม่มีใครกล้าต่อราคาอีกต่อไป "ยัยนั่น..เป็นของข้าเเล้ว.. ตามมาเอาเงินที่เดิม.." สิ้นเสียงอันทุ้มสงบเเละเย็นยะเยือก ร่างมังกรสีดำนั้นก็ก้มลงมาคาบฉันขึ้นไป "กรี้ดดดดดดดดดด!!!" ด้วยความกลัวเเละขีดจำกัดของสติทำให้ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจเเละสลบไปตอนไหนก็ไม่รู้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว