I'm [Not] A Vampire! บอกแล้วไง! ฉันไม่ใช่แวมไพร์

แฟนตาซี

จบ I'm [Not] A Vampire! บอกแล้วไง! ฉันไม่ใช่แวมไพร์

I'm [Not] A Vampire! บอกแล้วไง! ฉันไม่ใช่แวมไพร์

𝘿𝙖𝙧𝙠𝙆𝙞𝙩𝙩𝙚𝙣

แฟนตาซี

44
ตอน
84.7K
เข้าชม
190
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
651
เพิ่มลงคลัง

I'm [Not] A Vampire! 

 

ชีวิตฉัน... บัดซบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทำไมน่ะหรอ? 

ฉันไม่สามารถสัมผัสแดดได้ 

ฉันต้องดื่มเลือดเพื่อรักษาโรค 

และเพื่อนทุกคนบอกว่าฉันเป็นแวมไพร์ 

มันอาจจะไม่บัดซบ ฉันรู้พวกคุณคิดแบบนั้น ใช่...มันยังไม่หมด เพราะฉันไปเจอแวมไพร์ตัวเป็นๆ เข้าให้น่ะสิ 

แค่นี้ก็จะบ้าตายอยู่แล้ว 

-------------------------------------------------- 

นิยายแฟนตาซีคอมเมดี้ดราม่าฮาน้ำตาเล็ด (สรุปมันอะไรกันแน่) ของหญิงสาวผู้เป็นโรค 'ผีดูดเลือด' และแวมไพร์หนุ่มอายุปาไป 1000 กว่าปี (หรือมากกว่านั้นไม่รู้) เมื่อผีดูดเลือดมาเจอคนเป็นโรคที่คล้ายกับเผ่าพันธุ์พวกเขา เกิดเรื่องชุลมุนขึ้นแน่นอน 

จะเป็นยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไป... 

 

 

อเลสซ่า มาร์สัน (Alessa Marson) 

 

สาวน้อยวัย 25 เธอเป็นโรคประหลาดนี้ตั้งแต่เกิดและใช้ชีวิตไม่เหมือนคนทั่วไป และเธอต้องกินยานอนหลับทุกอาทิตย์เพื่อให้ร่างกายปกติ ที่สำคัญคือเธอต้องดื่มเลือดเพื่อรักษาความผิดปกตินี้ อเลสซ่าทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งและได้พบกับชายหนุ่มปริศนาโดยบังเอิญ อเลสซ่าไม่รู้เลยว่าชีวิตของเธอหลังจากนี้จะเปลี่ยนไป... ตลอดกาล 

โจนาธาน วิลเลี่ยม คริมตัน (Johnathan W. Crimton) 

 

แวมไพร์ (หนุ่ม) ที่อายุปาเข้าไปแล้ว 1,000 กว่าปี เขาได้พบกับอเลสซ่าในร้านอาหารและสนใจที่เธอมีหลายๆ อย่างเหมือนกับพวกเขา แถมเลือดของเธอยังสามารถปราบเขาซะอยู่หมัดอีกต่างหาก จอห์นมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนแวมไพร์ทั่วไป การที่เขาได้ดื่มเลือดอเลสซ่านั้นทำให้ความป่าเถื่อนของเขาสงบลงได้ในพริบตา 

คริสตัล ลอว์ร่า (Crystal Laura) 

 

แวมไพร์สาวจอมหึง เธอติดตามรับใช้จอห์นหลังจากที่เขาช่วยชีวิตเธอไว้เมื่อหลายร้อยปีก่อน ถ้ามีใครหน้าไหนมายุ่งกับสุดที่รักของเธอ เธอจะไม่ปล่อยให้คนๆ นั้นกลับไปแบบมีชีวิตแน่นอน นิสัยปกติคริสตัลจะรักสงบ ไม่ยุ่งกับใคร แต่นิสัยกุลสตรีของเธอคงจะถูกยกเว้นแค่มนุษย์แปลกอย่างอเลสซ่าคนเดียวกระมัง 

แมท มาร์สัน (Matt Marson) 

 

น้องชายแท้ๆ ของอเลสซ่า ถึงแม้จะเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดเขาก็รู้สึกรังเกียจอเลสซ่าเพราะโรคประหลาดของเธอ เขาเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนและด้วยหน้าตาและหุ่นที่สมบูรณ์แบบนั้นทำให้เขามักจะมีเรื่องผู้หญิงมาติดพันด้วยเป็นประจำ 

อีเลียต อเมลล์ (Eilliot Amell) 

 

แวมไพร์อาวุโสที่สุด เขาเป็นผู้เปลี่ยนจอห์นให้กลายเป็นแวมไพร์กระหายเลือด อีเลียตรู้สึกแปลกใจในการกระทำที่เปลี่ยนไปของจอห์นและเกิดสนใจอเลสซ่าที่สามารถเปลี่ยนแวมไพร์หนุ่มคนนี้ให้กลายเป็นลูกแมวแสนเชื่องได้ อีเลียตไม่ลังเลกับการตัดสินใจของเขา กล้าได้กล้าเสีย นิสัยมุทะลุแบบนี้จึงทำให้เขากลายเป็นผู้นำของกลุ่มแวมไพร์ได้จนถึงปัจจุบัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว