Triplet Love รักแรงคูณสาม (NC20+)
14
ตอน
14K
เข้าชม
83
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำตัวละคร

 

UN เอิงพี่ชายคนโตทันตแพทย์ผู้เรียบร้อย สุขุม มาดนิ่ง ขี้อาย รักครอบครัว มีความเป็นผู้ใหญ่ที่สุดถึงแม้จะเกิดห่างจากพี่น้องแค่ไม่กี่วินาทีแต่คอยดูแลน้องๆเป็นอย่างดีจนทุกคนต้องเรียกว่าเฮีย

 

CINQ แซงก์แฝดคนกลางได้ชื่อว่าเป็นนายแพทย์แสนฉลาด ขี้เล่น เป็นกันเองและมีเสน่ห์มักจะชอบสานสัมพันธ์กับสาวอย่างเงียบๆ ที่เรียกว่าเห็นแซงก์เงียบๆแต่ฟาดพยาบาลและหมอมาเรียบแล้วนะครับ

 

SEPT น้องคนเล็กในบรรดาแฝดหนุ่มวิศวกรไฟแรง ขี้อ้อน หูตาตาแพรวพราวเป็นที่หมายปองของสาวๆ รักสนุกร่าเริงอารมณ์ดี มักเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะในครอบครัวเป็นคนหน้าใสแต่ใจเถื่อนนิดๆผิดกับหน้าตา

 

 

 

UN & GEETA

 

เมื่อเด็กเกรียนอยากทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจรุ่นพี่สาวที่ตัวเองชอบ หนึ่งในนั้นคือการเป็นเด็กฟันเหล็กเด็กแนว “กี กีฑา” เลยไม่รอช้าที่จะไปจัดฟันเลยทำให้ได้เจอหมอฟันสุดนิ่งอย่าง “เอิง” ที่แนะนำไม่ให้เขาดัดฟัน เอ้า! เป็นหมอฟันอะไรกันวะลูกค้าเอาเงินมาให้กลับไม่รับ แต่เป็นไงเป็นกันเขาจะดัดแล้วจะทำไม? แต่ยิ่งนานวันเข้าหมอเอิงกลับเป็นที่ปรึกษาเรื่องหัวใจเขาซะงั้น จนเขาชักไม่แน่ใจว่าเขายังชอบรุ่นพี่สาวคนนั้นที่เฝ้าตามจีบอยู่นานหรือพี่หมอฟันคนนี้ที่เขาเริ่มออกอาการหวั่นไหวแทบทุกครั้งเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ

 

 

 

 

CINQ & PAPIE

 

สอยหมอและพยาบาลสาวๆมาก็เยอะแต่หมอ”แซงก์”ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจซะที จนกระทั้งได้ไปเจอน้องของพยาบาลสาวที่กำลังได้กินตับกันอยู่มาขัดจังหวะอย่าง “พพาย” เขาออกอาการต่อต้านแซงก์อย่างเห็นได้ชัดเพราะเซนส์มันบอกว่าไอ้หมอนี้มันไว้ใจไม่ได้ พพายเลยทำทุกวิถีทางไม่ให้พี่สาวตกเป็นแต้มของไอ้หมอกะล่อนนี้เป็นอันขาด แต่งานนี้หมอหนุ่มกลับยิ่งสนใจในตัวพพายและเมื่อแซงก์ได้รู้ความจริงบางอย่างของเขาเข้า คุณหมอก็ไม่อาจละปล่อยมือจากพพายได้อีกเลย

 

 

SEPT & PETE

 

เพราะดันเข้าไปพัวพันเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทอย่างไม่ตั้งใจทำให้”เซ็ท”ได้รู้จักผู้ชายอารมณ์ร้อนหัวรุนแรงราวกับหมาบ้าอย่าง”พีท” แต่ความโลกกลมเกินไปทำให้เขาได้เจอหมาบ้าอีกครั้งในฐานะผู้บริหารของบริษัท ที่คราวนี้ไม่เหลือเค้าความเถื่อนอย่างที่เขาเจอครั้งแรกเลยเพราะเขาทั้งสุขุมนุ่มลึกและเฉียบขาดแต่ที่แย่ไปกว่านั้นเขากลับจำเซ็ทได้และเริ่มเล่นเกมไล่ต้อนเหยื่อเพื่อจะขย้ำ แต่ไม่รู้ว่าหนีท่าไหนถึงได้ยิ่งถลำลึกเข้าไปจนเซ็ทถอนตัวไม่ขึ้นซะงั้น

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว