จบ [END] SAYFAH วุ่นรักสาวแสบ
20
ตอน
25.4K
เข้าชม
187
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
158
เพิ่มลงคลัง

© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

เมื่อความสงบของ"สายฟ้า"   ต้องมาพังทลายลงเพราะสาวน้อยจอมป่วน  "ฝนเหนือ"  น้องสาวของศัตรูทางธุรกิจที่เขาลักพาตัวเธอมาเพื่อเป็นตัวประกันและหลักประกันว่าพี่ชายของเธอ  "ฟ้าคราม"  จะไม่เข้ามาล้ำเส้นในดินแดนธุรกิจของตลอดระยะเวลา   1   ปี แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงที่ลักพาตัวมานั้นทั้งแสบ  ทั้งซน ทั้งดื้อรั้น  และเข้ามาอยู่กับเขาก็สร้างแต่ความวุ่นวายให้เขาและคนของเขาต้องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน   เขาจึงต้องหาวิธีรับมือและสั่งสอนให้เธอยอมสยบต่อเขา  แต่ใครจะไปคิดว่าเพราะความใกล้ชิดจากวิธีของเขากลับทำให้เขาเป็นฝ่ายสยบต่อเธอซะเอง  แต่ความรักของทั้งสองไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเขาและเธอไม่ได้รับการยอมรับของทุกฝ่าย จากปัญหาทางธุรกิจ  ผลประโยชน์  และความเจ็บปวดที่เกิดจากความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้สายฟ้ากลายเป็นผู้ชายเย็นชา และทำให้ฟ้าครามที่เคยเป็นเพื่อนรักสายฟ้ากลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันจนถึงทุกวันนี้  เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ?  โปรดติดตามในเรื่อง....

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

Spoil 1

"นิ่งๆ ถ้ายังไม่อยากตาย!!! " อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาจับตัวฉันเอาไว้ และข่มขู่ฉันด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัว

"อย่าทำอะไรฉันเลยนะ  ฉันมีลูก มีผัวต้องดูแล พ่อแม่ฉันก็กำลังป่วย นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ถ้าจะเรียกค่าไถ่พวกแกมาจับผิดคนแล้ว"  ที่พูดไปฉันโกหก เพื่อเอาตัวรอด แต่ดูเหมือนว่า...

"หึ ไม่ผิดหรอก เธอน่ะ ชื่อ ฝนเหนือ น้องสาวของไอ้ฟ้าคราม  ลูกสาวคนเล็กตระกูลอภิรักษ์ไพศาล  ทายาทสืบทอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  และธุรกิจอื่นๆ ของวงศ์ตระกูล  สถานะ โสด  ไม่มีลูก ไม่มีผัว พ่อแม่สบายดี พักร้อนอยู่เมืองนอก  ฉันพูดถูกมั้ย"  ไม่จริงงงง   ทำไมเขารู้จักฉันทั้งที่ฉันไม่รู้จักเขา

ฮื่อออ  ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย!!!

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

Spoil  2

"นี่เธอ!!!   หยุดเสียงดังโวยวายสักที   ฉันรำคาญ"   เรื่องอะไรฉันต้องทำตามที่หมอนี่บอก

"ไม่หยุด ฉันไม่หยุด  ฉันจะเสียงดัง  ฉันจะโวยวาย  ให้พวกนายรำคาญตายเลยคอยดู"

"งั้นก็ทำไป ในเมื่อพูดดีๆ แล้วไม่ฟัง ฉันก็ต้องใช้กำลัง เธออยากเสียงดังใช่มั้ย  ฉันก็จะให้เธอครางเสียงดังๆ ใต้ร่างฉันนี่แหละ ฉันทนฟังได้ไม่รำคาญเพราะฉันชอบ ☺"  ซวยแล้วไงฉัน

"จะทำอะไร  อย่าเข้ามานะ  ม่ายยยย"

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

Spoil  3

"เป็นเมียฉันแล้ว   ยังไปอ่อยผู้ชายคนอื่นอีกเหรอ ทำไมเธอไม่ไว้หน้าฉันบ้าง ตั้งแต่ฉันมีเธอ ฉันไม่เคยยุ่งกับผู้หญิงคนไหนเลยนะ"   กล้าพูดว่าไม่ยุ่ง แล้วที่ฉันเห็นคือ  ต้นไม้เหรอ

"นายแน่ใจเหรอว่าไม่ได้ไปยุ่งน่ะ  แล้วก็ที่นายยกเลิกนัดฉันเพื่อไปหาแฟนเก่าถึงห้องมันคืออะไร  บอกให้ฉันไว้ใจ เชื่อใจ  แต่นายกับทำมันซะเองนะ  ยังมีหน้ามาโวยวายอีกเหรอ"

"คือ... มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดนะ  ฉันยอมรับว่าโกหก ฉันขอโทษ แต่มันไม่มีอะไรเกิดเลยนะ ฉัน..."  เขายังพูดไม่จบ ฉันก็ตบหน้าเขาก่อน ฉันจะไม่ทนอีกแล้ว

เพี๊ยะ

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

Spoil  4

เพี๊ยะ

ไม่จริงใช่มั้ย  เขาตบหน้าฉัน  ตบฉันต่อหน้าแฟนเก่า ไม่จริง  อยู่ดีๆ น้ำตาก็ไหลออกมาอย่างรวดเร็ว  ฉันไม่ได้ร้องเพราะเขาตบฉัน แต่เป็นเพราะฉันผิดหวังในตัวเขาที่ไม่เชื่อในคำพูดของฉันเลย

"ฝน... ฉะ ฉันขอโทษ  ฉันไม่ได้ตั้งใจ  อยู่ดีๆ มือมันก็ไปเอง..."

เพี๊ยะ    ฉันตบเขาคืนเหมือนกัน  กล้าพูดไม่ได้ตั้งใจ  ถ้าตั้งใจฉันคงสลบไปเลย

"หึ  ไม่ได้ตั้งใจงั้นเหรอ  หน้าดานที่สุด   พอกันทีในเมื่อนายเห็นฉันผิด ก็ได้ฉันผิดเอง ลาก่อน ขอให้มีความสุขนะ" ฉันพูดทั้งน้ำตา  ที่ฝากคำอวยพรไว้ให้ไม่ใช่เพราะยินดี  แต่เป็นเพราะความเกลียดชัง ต่อไปนี้ในชีวิตของฉันไม่มีผู้ชายที่ชื่อสายฟ้าอีกต่อไป

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

Spoil  5

"ฉันขอโทษ   ฉันมันโง่เองที่ไม่เชื่อเธอ  เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะนะ"   แววตาเศร้าๆ แบบนั้น ฉันไม่ใจอ่อนง่ายๆ หรอก

"หึ ผู้ชายเนี่ยเป็นเพศที่แปลกนะ จะมาสำนึกและคิดได้เมื่อสูญเสียมันไปแล้ว  แต่ขอโทษทีนะ พอดีฉันเจ็บแล้วจำน่ะ  ขอตัวนะ ฉันรีบ"   เดินออกมาอย่างสวยค่ะ  เริ่ดมากกกกกกก

"ฉันไม่ยอมแพ้แน่  ฉันจะทำทุกอย่างให้เธอยอมใจอ่อนให้ได้"  แล้วจะรอดูนะสายฟ้า   คิดไปคิดมาก็น่าสนุกนะ ☺

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

จบไปแล้วนะคะ กับสปอย  5  ช็อต

รอติดตามเต็มเรื่องได้เลยนะจ้ะ

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

ตัวละคร

 

ศรสายฟ้า   อัครไทยสมุทร   อายุ  26  ปี  หนุ่มหล่อ สมาชิกของ กลุ่ม Devil  เคยมีปมเรื่องความรักกับแฟนเก่า ทำให้มีปัญหากับเพื่อนในสมาชิกคนหนึ่ง

 

 

ฝนเหนือ  อภิรักษ์ไพศาล  อายุ  25 ปี น้องสาวสุดรักของฟ้าคราม สาวสวยดีกรีนักเรียนนอกคุณหนูคนเล็กของตระกูล  แต่มักทำตัวต่างจากฐานะตามนิสัยที่ไม่ชอบแบ่งชนชั้นกับใคร  นิสัย  ดื้อรั้น  ซนมาก  แสบสุดขั้ว  เข้าหาคนง่าย  แต่ถ้าได้เกลียดใครขึ้นมาล่ะก็เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน

 

©© © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © © ©

 

ฝากติดตามด้วยน้าาา

 

 

 

©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©

 

 

 

ตามนี้น้าาา  อย่าพึ่งเข้าใจไรท์ผิดน้าาา

 

©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว