จบ แค้นสวาทนายหัวจอมเถื่อน
30
ตอน
60.3K
เข้าชม
149
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
331
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะสาวๆ แค้นสวาทนายหัวจอมเถื่อน และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ร่ายลีลาต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยว่าเป็นเรื่องแรกที่แต่งให้พระเอกเกิดความแค้นกับนางเอกก่อนที่จะกลายเป็นความรักในตอนท้าย และมันอาจจะร้ายได้ไม่ถึงใจสาวๆ สักเท่าไหร่ร่ายลีลาก็กราบขออภัยเอาไว้ตรงนี้ด้วยเลยนะคะ แค้นสวาทนายหัวจอมเถื่อนเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะความแค้นเคืองนำพาให้เกิดเรื่องราวต่างๆ นายหัวโกเมนผู้ดุดันและสาวน้อยเคียงดาราผู้น่าสงสารจะเป็นตัวละครหลักที่ทำให้เห็นว่าความแค้นลงเอยด้วยรักแท้นนั้นเป็นอย่างไร

นามปากการ่ายลีลาเป็นนามปากกาของรักเขียนนิยายฮาร์ดอีโรติก ที่บ่งบอกอยู่บนหน้าปกและชื่อเรื่องเอาไว้แล้วเป็นอย่างดี นักอ่านท่านใดที่ไม่ชื่นชอบอ่านนิยายแนวนี้อย่าเสียเวลาเข้ามาดูเลยค่ะ แต่ถ้านักอ่านท่านใดที่หลงใหลฮาร์ดอีโรติกนั้นไม่ควรพลาด และร่ายลีลาขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วยและขออภัยเป็นอย่างยิ่งถ้ามีบางคำที่ไม่เหมาะสมหลุดออกไปให้นักอ่านได้พบเจอ ร่ายลีลาต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ

ตัวอักษรทุกตัวที่หลอมรวมกันมาเป็นนิยายเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ร่ายลีลากลั่นกรองออกมาจากหัวใจที่รักในการเขียนนิยาย แม้ภาษาและสำนวนอาจจะยังไม่คงที่คงวาแต่จะพยายามพัฒนาฝีมือต่อไปนะคะ ขอบคุณทุกๆ การติดตามค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว