สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายจีนโบราณ ออกแนวหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้า อาจมีดราม่าปะปนไปในท้องเรื่อง

🌸 สวัสดีค่ะรี๊ดทุกๆ ท่านที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ 🌸 

 

นิยายเรื่องนี้มีชื่อว่า 

 

"ขย่มรัก ขย่มบัลลังก์ เล่มที่ 2" 

 

 

นิยายเรื่องนี้จะมี NC มากสักหน่อยในบรรดานิยายจีนที่เขียนมา อีกทั้งยังมีเรื่องความรักระหว่างสองคน เรื่องดราม่าปะปนเข้ามาเพื่อไม่ให้รี๊ดเบื่อเกินไป 

 

เรื่องนี้ไรท์วางตัวนางเอกเป็นองค์หญิงแห่งแคว้นอู่แคว้นคู่อริกับแคว้นเกาที่ทำสงครามกันมาช้านาน และนางก็ได้พบเขาโดยบังเอิญ แต่ทว่าเขาผู้้นั้นเป็นรัชทายาทแคว้นเกา ขณะที่เขาบาดเจ็บปางตายจากการทำศึก อีกทั้งนางเองเป็นคนช่วยชีวิตเขาไว้ รับรองได้เลยว่าเนื้อเรื่องแซ่บแน่นอน มาดูกันว่าองค์หญิงจะยอมแต่งงานไปอยู่แคว้นเกาไหม ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว (ขายของหน่อย 555) 

 

 

🌸 แนะนำตัวละครกันหน่อย 🌸 

 

 

🌸อู่หยางหลิน  

 

องค์หญิงแห่งแคว้นอู่ นางเป็นหญิงสาวรักอิสระชอบออกไปท่องเที่ยวล่าสัตว์เช่นผู้ชาย การที่นางชอบหนีออกไปท่องเที่ยวบ่อยครั้ง ทำให้นางได้พบกับเขา ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรักษาเขาจนหายดี แต่นางหารู้ไมว่า เขาคือคู่อริตัวฉกาจของแคว้นอู่  

 

 

🌸เกาหรงเยว่ 

 

องค์ชายแห่งแคว้นเกา เขามีตำแหน่งเป็นรัชทายาท ครั้งที่เขาไปออกรบที่แคว้นอู่ เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการทำศึก แต่ทว่ามีหญิงสาวผู้หนึ่งช่วยชีวิตเขาไว้ เขากลับหลงรักนางโดยไม่รู้ตัว สงครามระหว่างจะทำให้เขาทั้งสองได้รักกันไหมฝากติดตามด้วยน๊า 

 

 

👉 นิยายเรื่องนี้เกิดจากการจินตนาการของตัวไรท์ อาจมีผสมผสานจากเรื่องอื่นมาบ้าง เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เรื่องราวสนุกยิ่งขึ้น แต่รับรองได้เลยว่า NC ไม่น้อยหน้าเรื่องอื่นแน่นอน 

 

👉 ฝากติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ 

 

👉 อ่านแล้วอย่าลืมเข้ามาคอมเม้นท์และติดหัวใจกันด้วยนะ 

 

👉 ทุกคอมเม้นท์และหัวใจ คือ กำลังใจให้ก้าวต่อไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว