พันธการรักมาเฟีย
44
ตอน
4.15M
เข้าชม
3.07K
ถูกใจ
3.44K
ความคิดเห็น
7.01K
เพิ่มลงคลัง

 

คามีล ดาร์กเซอร์ อายุ32ปี

หนุ่มเจ้าสำราญ เป็นผู้ชายอบอุ่นรักแรกของเขาคือกิ่งไผ่ เขาเป็นมาเฟียที่เฉียบขาด ดีก็ดีใจหายเวลาโมโหก็น่ากลัวยิ่งกว่มัจจุราช แน่นอนว่าเขาพ่วงความเจ้าชู้มาเต็มร้อย ชีวิตเขามีผู้หญิงมาพัวพันมากมายแต่คนที่เขาอยากดูแลมีแต่สาวน้อยนัยต์ตาเศร้าคนเดียวเท่านั้น

"เด็กน้อย เธอนะยังอ่อนหัดนัก ความรักไม่เคยทำให้ใครเจ็บตาย"

มิริน มลิริน ปติสาวงศ์ อายุ21ปี

ความรักมักจะโหดร้ายกับเธอเสมอเมื่อคนรักดันปันใจไปให้คนอื่น สาวเนิร์ดจึงเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเปรี้ยวชีวิตเธอกำพร้าอยู่กับป้าขี้เมาเธอเป็นคนอ่อนแอไม่สู้คนจนตกเป็นเหยื่อ เขาผู้ชายอบอุ่นชวนฝันทำให้หัวใจเธอกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง แต่จู่ๆเขาก็หายไป จนได้มาพบกับเขาอีกครั้งแต่ดูเหมือนเขาจะจำเธอไม่ได้เสียแล้ว

"ความรักมันทำให้คนเจ็บเจียนตาย"

ลูกปลา บารลี มีพฤกษา อายุ21ปี

สาวน้อยน่ารักพริตตี้ยอมพลีกายให้คามีล เพียงเพราะความรัก เธอปลื้มคามีลและคอยติดตามตลอดจนได้มาพบเจอกันจริงๆเมื่อคามีลมาทำธุรกิจที่เมืองไทย เธองัดทุกอย่างมาใช้จนได้เป็นผู้หญิงของเขา

"ทุกอย่างของหนูเป็นของป๋าค่ะ"

ออย อิริสา อัครเวศวงศ์ อายุ25ปี

คุณหนูใจแตก แอบหนีเที่ยวจนมาเจอกับคามีล และตกหลุมรักผู้ชายนัยต์ตาสีฟ้าทันทีหล่อยังกับเทพบุตรแถมยังพ่วงมาด้วยนักธุรกิจรวยระดับมหาเศรษฐีมีหรือที่เธอจะไม่สน และดูเหมือนคามีลจะสนใจเธออยู่ไม่น้อย

"ว่าไงค่ะจะมาล่อหรือจะมารัก"

นนท์ สารวัตร นิลพันธ์ อายุ28ปี

นายร้อยตำรวจหนุ่มรูปหล่อหลงรักมิรินอย่างจัง คอยช่วยเหลือทุกอย่างแต่เด็กน้อยก็มีคนในใจอยู่แล้วแต่ยังไงเขาจะไม่มีวันยอมแพ้

"ก็มันรักไปแล้ว"

 

*รูปภาพและชื่อไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นเกิดจากความมโนของผู้เขียนล้วนๆ📖💕

ขอบคุณเครดิตภาพจากgoogleและig

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว