วายร้ายยัยนางแบบNC25+ (ลงจบค่อยติดเหรียญ)

อีโรติก

วายร้ายยัยนางแบบNC25+ (ลงจบค่อยติดเหรียญ)

วายร้ายยัยนางแบบNC25+ (ลงจบค่อยติดเหรียญ)

Lady Moon

อีโรติก

2
ตอน
13.8K
เข้าชม
64
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
169
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็นการนำเอาเพลงมารวมเข้ากับตอนทุกตอนในนิยาย โดยไอเดียนี้ได้ผุดคิดขึ้นมาในระหว่างที่แต่งนิยายเรื่องแรกซึ่งแต่ละEPนั้นก็จะมีเหตุการณ์แต่ละเหตุการณ์แตกต่างกันออกไป ซึ่งในช่วงเวลาที่แต่งนั้นก็จะมีเพลงผุดขึ้นมาในสมอง แล้วจะพอเหมาะพอเจาะกับเหตุการณ์ต่างๆในแต่ละตอนนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุที่ทำให้เกิดความคิดที่ว่าถ้าเอาเพลงมาบเป็นตัวเปิดเรื่องในแต่ละตอน น่าจะเป็นการที่ช่วยสร้างจินตนาการให้กับรีดเดอร์ทุกท่านได้มากขึ้นเช่นกันค่ะ 

เรื่องราวระหว่างซุปเปอร์โมเดลสาวสุดฮอตแห่งปี ปะทะ นักเตะหนุ่มคนดังตลอดกาล เรื่องราวจะอลหม่านวุ่นวายเพียงใดติดตามกันได้เลยนะคะ 

แนะนำตัวละคร 

พระเอก 

มาร์ช (March) 

มาธัช อัศววิจิตรานนท์ 

อายุ 28 ปี 

 

หนุ่มลูกครึ่งไทย-โปรตุเกส ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย หุ่นล่ำบึ้ก เป็นนักฟุตบอลสโมสรดังระดับโลก หนุ่มสุดฮอตแห่งปี ขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม คาสโนว่าตัวพ่อของวงการลูกหนัง ทั้งหล่อ เจ้าเสน่ห์ รวย เก่ง และเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆทั่วโลก 

นางเอก 

เอพริล (April) 

อภิญญา โรจนาภักดีสุนทร 

อายุ 23 ปี 

 

ซุปเปอร์โมเดลสุดฮอตแห่งปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกา คาสโนวี่ตัวแม่ของวงการนางแบบ เปลี่ยนคู่ควงคนดังไม่ซ้ำหน้า ยังไม่มีใครเอาชนะใจเธอได้นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ นอกจากเป็นขวัญใจของหนุ่มๆแล้วเธอยังเป็นทีนควีนของสาวๆทั่วโลกเช่นกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว