จบ Love degrees(I) องศาที่ต่าง (คิง x โสน) (END)
23
ตอน
167K
เข้าชม
652
ถูกใจ
650
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง

 

 

Love degrees(I) องศาที่ต่าง

คิง x โสน

 

ความแตกต่างระหว่างฐานะ ความเป็นอยู่ สภาพแวดล้อม ทำให้ความรักไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะเธอรู้ตัวเองดีว่าไม่เหมาะสม แต่เรื่องพวกนี้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่เขาต้องเอามาใส่ใจ สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือตัวและหัวใจของเธอเท่านั้น เรื่องอื่นไม่เกี่ยว

 

แนะนำตัวละคร

 

(อิมเมจ วี BTS)

 

คิง คณิต อายุ 20 ปี

ลูกชายคนโตของพ่อริวและแม่เคท เป็นคนใจร้อน รักใครรักจริง อยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยไม่สนใจว่าสิ่งนั้นจะเหมาะสมกับตัวเองหรือไม่ เมื่อเขาเลือกแล้ว ก็ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจเขาได้แน่นอน

 

"ต่อไปฉันจะดูแลเธอ ไม่ให้เธอต้องลำบากอีก"

 

(อิมเมจ ไอยู)

 

โสน วรยา อายุ 20 ปี

สาวน้อยผู้น่าสงสาร เติบโตมาในสลัม ฐานะที่บ้านไม่ดี ต้องทำงานส่งเสียตัวเองและพ่อ อยู่ด้วยกันสองคน แต่พ่อไม่เคยช่วยเหลือเธอเลย แต่เธอก็ไม่เคยโกรธแถมยังรักพ่อมากอีกด้วย เป็นคนเจียมตัวเอง ไม่สู้คน น่าสงสาร

 

"นายกับฉันเราไม่เหมาะสมกันซักนิด"

 

(อิมเมจ แทยอน)

 

นิต้า รนิตา อายุ 20 ปี

ผู้หญิงที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะฐานะ หน้าตา หรือแม้แต่สังคม ชอบคิงแล้วก้อยากได้มาครอบครอง นิสัยเอาแต่ใจ ชอบดูถูกคนโดยเฉพาะโสน คอยกลั่นแกล้งเพราะไม่พอใจที่โสนได้ใกล้ชิดกับคิงมากกว่าเธอ

 

"เหม็นกลิ่นสลัมมากจากตัวเธอนะ โสน"

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 6 ของไรท์แล้วนะคะ ถ้ารีดต้องการอ่านเรื่องที่ 1-5 ของไรท์สามารถกดเข้ามาที่โปรไฟล์ของไรท์ได้เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นรุ่นลูกๆของเฮียริวกับเคทนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการและความมโนโมเมของไรท์ล้วนๆ ขอร้องอย่าลอกเลียนแบบกันนะคะ อยากเขียนก็ขอให้ใช้ความคิดของตัวเองจะได้ภูมิใจ เนื้อหาอาจมีคำหยาบคายหรือคำที่ไม่เหมาะสม ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะ

 

รูปภาพไรท์นำมาเพื่อประกอบเนื้อหาเท่านั้นนะคะไม่ได้มีการพาดพิงถึงบุคคลในภาพแต่ประการใด

ขอบคุณรูปภาพจาก กูเกิ้ล pinterest ทวิตเตอร์ ด้วยค่ะ

 

By MahnokSeansuay

 

เปิดเรื่อง 14/06/60

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว