[จบ] เลี้ยงเด็ก NC20+ [โค่แก่กินหญ้าอ่อน]

อีโรติก

จบ [จบ] เลี้ยงเด็ก NC20+ [โค่แก่กินหญ้าอ่อน]

[จบ] เลี้ยงเด็ก NC20+ [โค่แก่กินหญ้าอ่อน]

เวย์นิส

อีโรติก

44
ตอน
2.44M
เข้าชม
5.55K
ถูกใจ
12.3K
ความคิดเห็น
7.51K
เพิ่มลงคลัง

- MAFIA -
เลี้ยงเด็ก [เอวาน × ดาลิน]

เอวาน


มาเฟียวัย 32 ปี


ใครๆต่างก็ขนานนามเขาว่า

'คาสโนว่า'

เพราะเขาไม่เคยคิดที่จะรักใครอย่างจริงจัง ชีวิตนี้แค่สนุกไปวันๆ มีเงินให้ใช้ มีผู้หญิงไว้ระบายความใคร่ก็ถือว่าชีวิตสมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับ 'เธอ' ชีวิตที่เคยคิดว่าสมบูรณ์มันเป็นเพียงแค่การหลอกตัวเองไปวันๆ เพราะเธอต่างหากคือความสมบูรณ์แบบในชีวิตของเขา

ดาลิน


นางแบบสาววัย 20 ปี


ชีวิตของเธอต้องดิ้นรนมาตั้งแต่เด็กกว่าจะมายืนตรงจุดนี้ได้ เพราะโลกใบนี้มันโหดร้ายเธอจึงกลายเป็นคนเข้มแข็ง กล้าได้กล้าเสีย ยอมแลกได้ทุกอย่างในชีวิตเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่สิ่งที่แลกไปต้องไม่ใช่

'ศักดิ์ศรี'

 



เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียอยาก

'เลี้ยงเด็ก'

เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง! งานนี้ต่อให้ฉุดก็คงต้องทำ!

 

- เรียกน้ำย่อย INTRO -

ภายในงานการเดินแบบการกุศลมันช่างน่าเบื่อหน่าย เอวานกวาดสายตามองไปรอบๆเพื่อหวังจะหาหญิงสาวที่ถูกใจมานั่งเคียงข้างแก้เซ็ง แต่งานนี้กลับมีแต่เหล่าบรรดาคุณหญิงคุณนายที่อายุน่าจะปาเข้าไป 40 กว่าแล้วทั้งนั้น ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมต้องเชิญเขามา?

 

"เนื่องจากงานการกุศลในครั้งนี้เราได้มีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆเพื่อหาเงินเข้าสมาคม...นะคะ ทุกท่านคงอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ากิจกรรมที่ว่าคืออะไร" เอวานถอนหายใจรอบที่เท่าไหร่ของวันแล้วก็ไม่แน่ใจเช่นกัน อยากจะออกไปจากที่นี่เต็มที น่าเบื่อ

 

 

"ขอเชิญพบกับเซอร์ไพรส์ของเราได้เลยค่า!!" พิธีกรหญิงคนเดิมยังคงประกาศต่อ ก่อนที่เสียงปรบมือโห่ร้องเซ็งแซ่ของผู้ชายหลายคนในงานจะดังกระหึ่ม เอวานมองตามไปบนเวทีอย่างงงๆก่อนจะแทบหยุดชะงักลมหายใจ

 

"ขอเสียงปรบมือให้น้องดาลินหน่อยค่ะทุกคน!!" น่ารัก มันคือคำเดียวที่เอวานนึกถึงในตอนนี้ เด็กสาวที่ยืนอยู่บนเวทีคือใครกัน? รอยยิ้มของเธอทำไมจึงสดใสขนาดนั้น ทรวดทรงองศ์เอวช่างสวยงามราวกับรูปปั้นที่พระเจ้าสรรค์สร้าง

 

"วันนี้โชคดีมากเลยนะคะที่น้องดาลินมาร่วมทำบุญกับเราในวันนี้ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเซอร์ไพรส์ของเราค่ะ ใครที่บริจาคเงินให้สมาคม...มากที่สุด คนๆนั้นจะมีสิทธิ์ได้เดทกับน้องดาลินแบบส่วนตัวถึงสามวันแบบจัดเต็มเลยนะคะ" เอวานยกยิ้มกริ่มในใจ เขารู้สึกต้องการเด็กคนนี้อย่างบอกไม่ถูก หัวใจมันเต้นแรงอย่างบ้าคลั่งในจังหวะที่เธอกวาดสายตามองไปรอบๆและมาหยุดที่เขาพอดี ราวกับมีกระแสไฟแล่นพล่านไปทั่วร่างกายเมื่อเธอคลี่ยิ้มบางๆส่งมาให้

 

"ผมบริจาค 10 ล้าน" ยังไม่ทันที่พิธีกรจะเริ่มดำเนินงานต่อเอวานก็โพล่งขึ้น แน่นอนว่าจำนวนเงินมันมากมายจนพวกผู้ดีหลายคนยังไม่กล้าสู้ แลกกับสามวันที่ได้ออกเดทกับนางแบบสาวสวยมันคงไม่คุ้มสักเท่าไหร่นัก หากไม่รวยจริงคงทำไม่ได้

 

"ว้าว ดีใจมากๆเลยนะคะที่เจ้าพ่อมาเฟียอย่างคุณเอวานร่วมทำบุณกับเราในครั้งนี้ มีใครจะบริจาคมากกว่านี้ไหมคะ" นางแบบสาวมองหน้าเอวานอย่างไม่ไว้ใจนัก สายตาที่เขามองมาเหมือนจะกลืนกินเธอไปทั้งตัว คนแบบนี้แค่รวยอย่างเดียวคงไม่พอแต่ต้องตัณหากลับด้วย!

 

"นับสามไม่มีใครบริจาคมากกว่านี้นะคะ คนที่ได้น้องดาลินไปเป็นคู่เดทคือคุณเอวานค่าาา!!" อะไรนะ!? นับสามตอนไหน? ดาลินหันมองหน้าพิธีกรสาวอย่างงงๆ แบบนี้มันเหมือนยัดเยียดเธอให้ไอ้บ้านั่นเลยนะ

 

"ขอเชิญคุณเอวานมารับน้องดาลินได้เลยค่ะ" เอวานยกยิ้มมุมปากอย่างพอใจ ลุกขึ้นเดินออกไปด้วยท่าทางสง่าจนนางแบบสาวอย่างดาลินอดที่จะเบะปากไม่ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเขาเดินมาหยุดตรงหน้าเวทีแล้วยื่นมือมาแทนที่จะขึ้นมาบนเวทีเนี่ยสิ

 

"เดินมาซิครับ เดี๋ยวป๋าอุ้ม" 

 

 

!! โปรดอ่าน !!

เรื่องนี้กินเด็กอีกตามเคยนะเออ NC20+ ใครไม่ชอบกดออกเลยฮะ พระเอกเรื่องนี้นางมีความป๋า ส่วนนางเอกก็มีความเป็นเด็กป๋าแบบเต็มตัว เปย์หนักมาก! โฮ๊ะๆ

 

!!ห้ามมมมมมมม!!
ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงบทความเด็ดขาด ทุกเรื่องที่แต่งคิดด้วยสมองของตัวเองค่ะ ใครที่พบเห็นว่ามีนิยายเหมือนของเวย์หรือมีการดัดแปลงช่วยมาแจ้งเวย์ด้วยนะคะ เวย์เอาจริงนะ ใครก๊อปจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!



สามารถติดตามอ่านนิยายในเซตนี้ได้ที่....(คลิกชื่อเรื่องเลยค่ะ)

1 เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย)   อังเดร - เหม่ยหลิน

 2 เลี้ยงเด็ก   เอวาน - ดาลิน

3 นางร้ายของซาตาน   ฟราน - โซเฟีย

4 ยั่วรักนักธุรกิจ  พอล - โมนิก้า

5 หัวใจบัญชา  กาเดี่ยน - ฮานะ

อย่าลืมกดถูกใจ^^

เวย์นิส/นิยายรักอิโรติก

เวย์นิส/นิยายรักอิโรติก

เวย์นิส/นิยายรักอิโรติก

เปิดเรื่อง 11 - 06 - 2017

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว