แก้มยุ้ย nc25+ พี่ชายสายหื่น หื่นถล่มทลาย ใครไม่ชอบข้ามเลยนะคะ

อีโรติก

แก้มยุ้ย nc25+ พี่ชายสายหื่น หื่นถล่มทลาย ใครไม่ชอบข้ามเลยนะคะ

แก้มยุ้ย nc25+ พี่ชายสายหื่น หื่นถล่มทลาย ใครไม่ชอบข้ามเลยนะคะ

sweetchilly

อีโรติก

12
ตอน
50.2K
เข้าชม
211
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
164
เพิ่มลงคลัง

ทักทายกันก่อน

=br=

สวัสดีนะคะทุกๆคน ขอขอบคุณที่แวะมาอ่านและให้กำลังใจนักอ่านชอบขีดเขียนคนนี้ เรื่องนี้เป็นงานเขียนเรื่องแรกที่ตั้งใจจะเขียนอย่างจริงจังหลังจากลุกขึ้นมาจับปากกาอยากเขียนอย่างจริงจัง หากมีข้อติชมประการใดพูดคุยกันได้เลยค่ะ

=br=

คำโปรย

=br=

เขาและเธอรู้จักกันมาเท่าชีวิตของเธอ เพราะการที่ต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกันและอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี ทำให้เขาต้องคอยหักห้ามใจและคอยเฝ้าดูแลทะนุถนอมน้องน้อยของเค้าเพื่อให้เติบโตรอเวลาที่เธอจะสามารถเข้าใจถึงความรักที่เขามีต่อเธอได้ แต่เธอก็ช่างออดอ้อนและช่างเอาใจเสียเหลือเกิน พี่ชายคนนี้ถึงต้องหลบไปซุ่มหลีกหนีหัวใจตัวเองเพื่อไม่ให้จับน้องน้อยตัวดีกินก่อนเวลาอันควร! เธอจะทำอย่างไรเมื่อเสือหิวถูกปลุกออกมาก่อนเวลาอันควร แก้มยุ้ยจะรู้ใจตัวเองมั้ย ว่าแท้จริงแล้ว เธอเห็นเขาเป็นพี่ชายที่แสนดี หรือเป็นผู้ชายที่หัวใจเธอเรียกหา

=br=

แนะนำตัวละคร

=br=

มาร์คัส อีวาน คุชเชอร์

หนุ่มหล่อ รวยล้นฟ้า ที่หมายปองของสาวน้อยใหญ่ ติดอันดับหนุ่มโสดชวนฝันของ New York ทำให้มีสาวๆตบเท้ากันเข้ามาหาเค้าไม่เว้นแต่ละวันแต่สายตาของเขากลับมีไว้ให้เพียงน้องน้อยของเค้าคนเดียวเท่านั้น เขา ชายหนุ่มผู้เย็นชา และสามารถหันหลังให้กับคนทั้งโลกได้แต่กับเธอผู้นั้นจะไม่มีวันได้เห็นด้านนั้นของเขาแน่นอน!

=br=

ลลนา พริทซ์ตัน

สาวหน้าหวานหุ่นเอสไลน์แสนยั่วยวน แต่ถูกเลี้ยงราวกับนกในกรงทองทำให้เธอใสซื่อบริสุทธิ์ และยังไร้เดียงสาจนเกินกว่าจะเข้าใจความรู้สึกของตนเอง เธอรู้เพียงแต่ว่าเขาคือพี่ชายที่แสนอบอุ่นและพึ่งพาได้ ไม่เคยรู้เลยว่ากลายเป็นเหยื่อที่เสือหิวได้แต่จ้องตาเป็นมัน!

=br=

ป.ล.นิยายเรื่องนี้มีฉากร้อนแรงมากมายปนอยู่ด้วย หากใครไม่ชอบก็ผ่านไปได้นะคะ

ตัวอย่างความร้อนแรง

"อะ... อ๊ะ... อ๊าา" เสียงใสกระเส่ากังวาลห้องถูกเปล่งออกมาตามอารมณ์ของหญิงสาวที่พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

"พี่บอกแล้วใช่มั้ยแก้ม ว่าถ้าเป็นเด็กดื้อ ต้องโดนทำโทษ!"ชายหนุ่มหัวเสียอย่างมากเมื่อเห็นน้องน้อยของเขากำลังตกอยู่ในอันตรายคืนนี้ หากเขาไปไม่ทันเธอคิดบ้างมั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้น!

"กะ แก้ม แก้มขอโทษค่ะ"ตอนนี้เธอไม่สนใจอะไรแล้ว ขอแค่เขาทำให้เธอได้ไป'ถึง'สักที

"พี่ไม่ให้เราเสร็จง่ายแบบนั้นหรอกนะ ถ้ามันง่าย มันก็ไม่ใชทำโทษสิ หึๆ" มาร์คัสยิ้มเหยียดอย่างเยือกเย็น แม้ว่าแก่นกายเขาร้อนจนแทบจะระเบิดออกมาได้อยู่แล้วก็ตามที แต่สาวน้อยใต้ร่างเขาต้องได้รับบทลงโทษเสียก่อน!

"อะ อ้ะ พะ พี่มาร์คอย่าหยุดสิคะ"ตาหวานส่งสายตาอ้อนวอนขอให้ชายหนุ่มพาเธอไปให้ถึง

"พี่บอกแล้วไงว่านี่คือการลงโทษ" หึ น้องน้อยของเค้ายังรู้จักเค้าน้อยไป การทำโทษครั้งนี้ไม่จบง่ายๆหรอกนะ

มือสากร้อนจัดไล่ลูบวนไปตามดอกไม้สาวที่บัดนี้มีน้ำหวานออกมาจนเปรอะเปื้อนที่นอนไปหมด ปลายนิ้วหนาแทงเข้าไปในดอกไม้สาวรวดเดียว3นิ้ว

"อ๊าาา" สาวน้อยบิดเร่าครางไม่เป็นศัพท์ เธอเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว

แต่จู่ๆชายหนุ่มก็ถอดนิ้วออกทั้งหมด

"หึ ช่วยตัวเองให้พี่ดูสิ"

"คะ!?! อะไรนะคะ?!"

=br=

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ในการเผยแพร่หรืออ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายสูงสุด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว