จบ Love Bomb ระเบิดรัก
61
ตอน
438K
เข้าชม
1.56K
ถูกใจ
2.22K
ความคิดเห็น
1.44K
เพิ่มลงคลัง

Love Bomb

ระเบิดรัก

บอม x ทับทิม

เจ้านายกับลูกน้อง สถานะมันก็แบ่งชัดเจนอยู่แล้วนะ ว่าความสัมพันธ์เป็นได้แค่ไหน คนไม่เคยมีความรัก และไม่เคยรักใครกลับต้องมาตกม้าตายเพราะลูกน้องของตัวเอง กับอีกคนที่ไม่กล้ามีความรักเพราะคิดว่าตัวเองไม่สวย กลับถูกเจ้านายคอยดูแลอยู่ห่างๆโดยไม่รู้ตัว ไหนจะเพื่อนที่ไม่เปิดเผยตัวอีก แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะสมหวังหละเนี้ย!?

แนะนำตัวละคร

(อิมเมจ จีซู blackpink)

ทับทิม ทับทิมจันทร์ อายุ 18 ปี

สาวน้อยวัยใสที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองเพียงลำพัง เพราะพ่อกับแม่เสียชีวิตตั้งแต่เธออายุ 15 เป็นเด็กที่ขยันทำงาน หาเงินส่งเสียตัวเองเรียน โดยงานที่เธอทำเป็นพนักงานเด็กเสิร์ฟในผับแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงและรายได้ดีมากๆ แม้จะโดนเพื่อนๆดูถูกแต่เธอก็ไม่หวั่นอะไร

"หนูทำงานหาเลี้ยงตัวเอง มันผิดด้วยหรือไง?"

(อิมเมจ ไค EXO)

บอม บดินทร์ อายุ 22 ปี

เจ้าของผับที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดอยู่ในตอนนี้ เป็นคนนิ่งๆ อาจจะคล้ายไปทางเย็นชา รักเพื่อนฝูง เป็นคนหล่อ แต่ไม่เคยมีความรักและไม่เคยรักใคร แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เจอเธอ

"งานอย่างอื่นก็มีตั้งเยอะแยะนะ"

(อิมเมจ แรปม่อน BTS)

เดม่อน ดนัย อายุ 18 ปี

เรียนที่เดียวกับทับทิม คอยแอบมองทับทิมอยู่ตลอดด้วยความรู้สึกที่เป็นห่วง และอยากดูแล แต่ว่าทับทิมไม่เคยรู้ และเขาก็ไม่คิดที่จะบอกด้วย เพราะว่ามันไม่จำเป็น

"ฉันดูแลเธอ ไม่ได้จะหวังอะไรตอบแทน"

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 5 ของไรท์แล้วนะคะ ถ้ารีดต้องการอ่านเรื่องที่ 1-4 ของไรท์สามารถกดเข้ามาที่โปรไฟล์ของไรท์ได้เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของบอม เป็นเพื่อนในกลุ่มเซตั้นและริวนะคะ

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการและความมโนโมเมของไรท์ล้วนๆ ขอร้องอย่าลอกเลียนแบบกันนะคะ อยากเขียนก็ขอให้ใช้ความคิดของตัวเองจะได้ภูมิใจ เนื้อหาอาจมีคำหยาบคายหรือคำที่ไม่เหมาะสม ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะ

รูปภาพไรท์นำมาเพื่อประกอบเนื้อหาเท่านั้นนะคะไม่ได้มีการพาดพิงถึงบุคคลในภาพแต่ประการใด

ขอบคุณรูปภาพจาก กูเกิ้ล pinterest ทวิตเตอร์ ด้วยค่ะ

By MahnokSeansuay

เปิดเรื่อง 14/06/60

ปิดเรื่อง 19/08/60

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว