สวรรค์(กาม) (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.)

อีโรติก

จบ สวรรค์(กาม) (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.)

สวรรค์(กาม) (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.)

ณิการ์

อีโรติก

40
ตอน
681K
เข้าชม
192
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
368
เพิ่มลงคลัง

สำหรับอีบุ๊คมีพร้อมโหลดแล้วนะคะ 

 

สวรรค์(กาม) (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.) 

ยักษ์ 

www.mebmarket.com 

“เธอยังไม่เคย? ทำไมโง่แบบนี้ ทำไมไม่บอกฉันเนตร!” ตวาดเสียงกร้าวกัดฟันแน่นด้วยความโกรธตัวเอง แต่ถ้าหล่อนบอกทำอย่างกับเขาจะหยุดอย่างนั้นแหละ ไม่มีทางเสียหรอก ของดีแบบนี้ปล่อยไปก็หม_แล้ว ตอนนี้เขาเองก็เจ็บไม่แพ้เธอหรอก ก็ในเมื่อภายในหล่อนกำลังตอดรัดเขาจนต้องกระตุกเกร็งร่างด้วยความอดทนอดกลั้น “อึก! ฉันเจ็บ! ได้โปรด...ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะคุณเหรียญชัย อึก! อะ! ฮือ!” หล่อนวอนขอความเห็นใจ ส่ายหน้าที่อาบไปด้วยน้ำตาไปมาด้วยความทรมาน ตอนนี้ร่างกายเหมือนถูกฉีกทึ้งออกเป็นสองชิ้น แล้วมีมีดนับพันเล่มทิ่มแทงเข้ามากลางลำตัวก็มิปาน 

 

“เธอยังไม่เคย? ทำไมโง่แบบนี้ ทำไมไม่บอกฉันเนตร 

! 

 

ตวาดเสียงกร้าวกัดฟันแน่นด้วยความโกรธตัวเอง แต่ถ้าหล่อนบอกทำอย่างกับเขาจะหยุดอย่างนั้นแหละ ไม่มีทางเสียหรอก ของดีแบบนี้ปล่อยไปก็หม

_

แล้ว ตอนนี้เขาเองก็เจ็บไม่แพ้เธอหรอก ก็ในเมื่อภายในหล่อนกำลังตอดรัดเขาจนต้องกระตุกเกร็งร่างด้วยความอดทนอดกลั้น

“อึก

!

ฉันเจ็บ

!

ได้โปรด...ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะคุณเหรียญชัย อึก

!

อะ

!

ฮือ

!

หล่อนวอนขอความเห็นใจ ส่ายหน้าที่อาบไปด้วยน้ำตาไปมาด้วยความทรมาน ตอนนี้ร่างกายเหมือนถูกฉีกทึ้งออกเป็นสองชิ้น แล้วมีมีดนับพันเล่มทิ่มแทงเข้ามากลางลำตัวก็มิปาน

“อย่าโง่หน่อยเลยเนตร

!

ใครจะปล่อยเธอไป เธอขาวสะอาดแบบนี้ เหมาะกับของสำส่อนแบบฉันมาก อ่า

!

” ยังคงไม่มีสำนึกดีจะห่วงใยคนตัวเล็ก จิตใจด้านชาของเหรียญชัยช่างแข็งกร้าวเหลือเกิน

“สะใจฉันนัก ฮึฮึ

!

หัวเราะเย้ยหยัน พลางขยับถอนแก่นกายร้อนของตัวเองออกมา แล้วถอดถุงที่ครอบแก่นกายตัวเองทิ้ง เมื่อเจ้าหล่อนสะอาดปลอดโรค เขาก็อยากสัมผัสเนื้อแท้ความหวานฉ่ำของหล่อน

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ณิการ์จัดทำรูปเล่ม พิมพ์เพียง 89 เล่มเท่านั้นนะคะ นิยายจะอยู่ขนาด A6 พิมพ์สี่สีทั้งปกนอกปกในนะคะ ไม่ว่าจะเป้นรูปพระเอกในปกก็เป็นรูปสี่สีค่ะ ณิการ์จัดพิมพ์เพียง 89 เล่มเท่านั้นนะคะ หากใครสนใจไปจองสิทธิ์ได้ที่แฟนเพจด้านล่างเลยนะคะ  ไม่ฝากร้านออนไลน์นะคะ ตอนนี้เริ่มมีจองกันเข้ามาเรื่อยๆ แล้วนะคะ จะปิดรับยอดจองทันทีเมื่อเต็ม 89 ที่นะคะ 

สำหรับอีบุ๊คมีพร้อมโหลดแล้วนะคะ 

 

สวรรค์(กาม) (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.) 

ยักษ์ 

www.mebmarket.com 

“เธอยังไม่เคย? ทำไมโง่แบบนี้ ทำไมไม่บอกฉันเนตร!” ตวาดเสียงกร้าวกัดฟันแน่นด้วยความโกรธตัวเอง แต่ถ้าหล่อนบอกทำอย่างกับเขาจะหยุดอย่างนั้นแหละ ไม่มีทางเสียหรอก ของดีแบบนี้ปล่อยไปก็หม_แล้ว ตอนนี้เขาเองก็เจ็บไม่แพ้เธอหรอก ก็ในเมื่อภายในหล่อนกำลังตอดรัดเขาจนต้องกระตุกเกร็งร่างด้วยความอดทนอดกลั้น “อึก! ฉันเจ็บ! ได้โปรด...ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะคุณเหรียญชัย อึก! อะ! ฮือ!” หล่อนวอนขอความเห็นใจ ส่ายหน้าที่อาบไปด้วยน้ำตาไปมาด้วยความทรมาน ตอนนี้ร่างกายเหมือนถูกฉีกทึ้งออกเป็นสองชิ้น แล้วมีมีดนับพันเล่มทิ่มแทงเข้ามากลางลำตัวก็มิปาน 

 

ฝากอีบุ๊คของณิการ์ด้วยนะคะ 

 

เปย์รัก(แฝดน้อง) 40 กะรัต

ณิการ์

www.mebmarket.com

สวัสดีค่ะนิยายเรื่อง เปย์รัก(แฝดน้อง) 40 กะรัต เป็นหนึ่งในนิยายซีรี่ย์ 40 กะรัตนะคะ เนื้อหาไม่ได้เน้นสาระ เน้นความฟินและความฮา ความหื่นเล็กน้อยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ และเร็วๆ นี้จะมี อ้อนรัก(แฝดพี่) 40 กะรัต ตามมาติดๆ จ้า ณิการ์ฝากผลงานของณิการ์ด้วยนะคะ“ไอ้หน้าหนวด!...” พูดได้แค่นั้นก็ต้องรีบสาวเท้าวิ่งหนี แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว ข้อมือเล็กถูกมือหยาบกร้านฉุดดึงรั้งไว้ หล่อนจึงเสียหลักเซเข้าหาคนตัวโตกระแทกเข้าอกแกร่ง “อ่า! จะไปไหนดุ๊กดิ๊กของพี่ รู้ไหมมารอทุกวันเลย” ดึงร่างเล็กเข้ามากอดรัดแน่น ด้วยกลัวว่าเจ้าหล่อนจะดิ้นหนีตนไป ก็เพราะแม่นางตัวเล็กคนนี้คนเดียวเชียว ทำให้ทำงานทำการไม่ได้ วันๆ เอาแต่เพ้อละเมอหา พอเจอแล้วต้องจับ ต้องยัดเยียดความเป็นสามีให้ ช้าไม่ได้แล้ว อายุก็เยอะขึ้นทุกวัน มันนานมากกว่าจะเจอคนที่ทำให้ใจคิดถึงสั่นไหวอยากฉุดกระชากชำเรา “ไอ้เครา! ไอ้บะ...อื้อ! ” ยังไม่ทันได้ด่าจบก็ถูกปากโสโครกของอีกฝ่ายบดขยี้ลงมาเสียแล้ว แถมตอนนี้ลิ้นของอีกฝ่ายกำลังรุกรานเข้ามาในโพรงปากตน พยายามถอยลิ้นตัวเองหนีจากการรุกเร้า แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อเขาชำนาญกอดเกี่ยวเรียวลิ้นของเธอไว้ ดูดดึงเคล้าคลึงเล่น “อ่า! หวานเหมือนเดิม เป็นไงจูบที่สามของผัว ไม่สิสามี ต้องสุภาพหน่อย” ผละออกมาตอบหน้าตาย ยิ้มมุมปากเยาะเย้ยอย่างผู้ชนะ แค่จูบก็ทำให้เคลิ้มนึกถึงห้องนอนแล้ว ไม่อยากคิดเลยร่างน้อยๆ เบียดสีอยู่ตอนนี้จะน่าขย้ำแค่ไหนเวลาอยู่บนเตียง ใช่แล้วช้าไม่ได้ อายุก็จะ 40 ปีแล้ว ขืนช้ามีลูกไม่ทันใช้แน่ๆ เมยานีแหงนมองคนตัวโตด้วยความกรุ่นโกรธ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ก็เล่นกอดรัดแน่นแบบนี้ คิดแล้วก็อยากจะเอาปืนมายิงให้ตายคาที่เสียจริง “คนถ่อย คนไม่มีมารยาททางสังคม คนเลว คนชั่ว ผู้ชายเชี้_ๆ ไอ้...” “ฮืม! ไม่ถ่อย ไม่เลวก็อดได้เมียน่ะสิดุ๊กดิ๊ก อ้อ! ลืมไปเลย จะเป็นผัวเมียกันอยู่แล้วลืมแนะนำตัว” พูดทั้งๆ กอดรัดร่างเล็กไว้ในอ้อมกอด นาทีนี้ไม่อาจปล่อยไปได้ ก็เธอไม่ใช่หมูในอวยที่จะเชือดง่ายๆ เหมือนสาวๆ คนอื่นที่เคยเจอมา “ฉันไม่อยากรู้จักแก ไอ้หนวด!” “ต้องรู้จักสิ เวลาเข้าหอกันไม่รู้ชื่อมันจะไม่ดีนะดุ๊กดิ๊ก มันจะครางชื่อผัวไม่ถูก” ชอบจริงๆ เวลาคนตัวเล็กต่อปากต่อคำด้วย มันทำให้ชีวิตที่เงียบสงบมีสีสันน่าอยู่ขึ้นเยอะ “ใครบอกฉันจะเป็นเมียแก ปล่อยเดี๋ยวนี้นะฉันจะกลับแล้ว” สั่งเสียงแข็ง “ไม่ปล่อย เราต้องกลับด้วยกันนะ พักที่ไหนไปขนของย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย อยากได้อะไรผัวจะซื้อให้ ว่าแต่ทำงานทำการอะไรลาออกไปเลย เป็นคนที่ไหน อยู่กับใคร แล้ววันนี้ไม่ร้องไห้เหรอ อยากชิมขี้มูกอีกนะรู้ไหม” อดแหย่เรื่องเมื่อครั้งแรกเจอกันไม่ได้ “มันเรื่องของฉัน แล้วปล่อยได้แล้ว ฉันจะกลับบ้านแล้ว อย่ามายุ่งกับฉัน ผู้ชายเชี้_! ผู้ชายระยำ! ” พูดแล้วน้ำตาก็คลอเบ้าทันที เมื่อคิดถึงความเจ็บปวดของตัวเอง “เฮ้อ! อย่าเอาว่าที่ผัวไปเปรียบกับพวกนั้นสิ มันเลวก็อย่าเหมารวมพี่สิทูนหัว ไม่ร้องไม่เศร้านะ มันไม่เอาก็ช่างหัวมัน แต่พี่คนนี้เอานะ ไปอยู่กับพี่พี่พร้อมทุกอย่าง แก้วแหวนเงินทองพี่มีให้ใช้ไม่ขาด” ยังไงก็พร้อม ได้หมดถ้าสาวเจ้าเนื้อหอมคนนี้ยอมไปกับตน

 

ราตรีกาล ตอน ค้างคืน

ณิการ์

www.mebmarket.com

“อือ! มะ...ไม่รู้...แต่ต้องการ แก้วต้องการ อา! อือ!” เจ้าหล่อนบอกไม่ได้เหมือนกันว่าตอนนี้ตัวเองต้องการอะไร รู้แต่ว่าเหมือนมีอะไรขาดหายไป ต้องการเข้ามาเติมเต็มร่างที่อ่อนระทวยในตอนนี้ให้มีกำลังวังชา แต่แล้วก็ต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บ “จะ...เจ็บ! ” หล่อนร้องออกมาสุดเสียง เมื่อมือใหญ่นั้นดึงรั้งขาของเธอขึ้นมาพาดไหล่กว้าง ด้วยความที่รวดเร็วและไม่ได้บอกหล่อนจึงเจ็บราวขาจะฉีก แถมยังอยู่ในท่ายืนแล้วยกขาขึ้นพาดไหล่กว้างอีก เรี่ยวแรงจะยืนแทบจะไม่มีอยู่แล้ว โชคดีที่เรียนเรียนบัลเล่ต์มาตั้งแต่เด็ก มิฉะนั้นหล่อนได้ขาฉีกแน่ๆ ถ้าจับยกขาพาดไหล่ฉีกกว้างตั้งตรงแบบนี้ “อ่า! หายเจ็บรึยัง” ถามเสียงแหบพร่าข้างหูของคนตัวเล็ก รู้ว่าเมื่อกี้ตัวเองใจร้อนเกินไป ก็เขาอยากฝังร่างลึกในความฉ่ำแฉะของหล่อนแล้ว “อือ!” หล่อนพยักหน้าเอาหน้าถูไถไปกับคอชายหนุ่มไปมาด้วยความซ่านเสียว เมื่อตอนนี้มือใหญ่แข็งแรงกำลังรุกเร้าสอดแทรกไล้เลื้อยไปตามกลีบดอกไม้งามของตนกลางร่าง ปากน้อยกัดซอกคอชายหนุ่มอย่างเผลอตัว “โอว์! แก้ว....ไม่ไหวแล้ว ฉันต้องการเธอตอนนี้” คำรามพร่าพร้อมกับจับท่อนแข็งแรงอวบอูมขยายเต็มลำกายสอดแทรกเข้าในกุหลาบงามฉ่ำแฉะของหญิงสาว “อ่ะ! เจ็บ!” หล่อนแหงนเงยขึ้นมองใบหน้าหล่อ เรียวแขนเล็กโอบกอดร่างสูงใหญ่ไว้แน่น ขาที่ยกขึ้นเกยพาดไหล่กว้างไว้ก็ทำท่าจะตกลง เอวเล็กดิ้นขัดขืนไปมาด้วยความเจ็บร้าวกลางกายสาว “อ่า! แน่นเหลือเกินแก้วชูว์! เจ็บก็ต้องทนนะคนดี ซี้ดดด ฉันไม่สนใจเธอหรอก ตอนนี้ฉันสนแต่ความคับแน่น โยว์!” ปากหน้าหยักยิ้มด้วยความพึงพอใจ เมื่อรู้ว่าตัวเองได้แทรกผ่านความบริสุทธิ์ขาวใสสะอาดของคนตัวเล็ก ไม่อยากเชื่อว่าในชีวิตจะได้เจอสาวพรหมจรรย์

 

Valentine(เริงรัก)

ณิการ์

www.mebmarket.com

“ผมขอด้านหลังได้ไหมครับ” “ไม่ได้ พี่กลัว” รีบปฏิเสธทันควัน เพราะใครๆ ก็บอกว่าประตูหลังนั้นเจ็บ “ไม่ลองไม่รู้นะครับ” จับร่างเล็กพลิกหันหลังหาตน แล้วผลักไปยังผนังห้องน้ำ จับร่างเธอโค้งตัวดึงมือเล็กดันผนังห้องน้ำไว้ เมื่อจัดท่าเสร็จก็ยื่นมือไปยังที่วางสบู่เหลวในห้องน้ำ แล้วกดมันเต็มมือ “พี่กลัวเอก...” พยายามส่ายหน้าขอร้องให้เขาเห็นใจ แต่ก็ไร้ประโยชน์ “อย่ากลัวเลยครับ เชื่อมือผมนะ” เอาสบู่เหลวมาลูบไล้ทั่วแก่นกายร้อนตน แล้วก็กดมาใหม่อีกครั้ง แล้วครั้งนี้ก็เอาลูบไล้ทางเข้าทวารสาว แล้วเอานิ้วของตนทแยงเข้าไปในตัวทวารของคนตัวเล็ก “อ่ะ! เอกอย่า...พี่กลัว” พยายามจะดิ้นหนี แต่มือใหญ่ข้างหลังก็จับรั้งปอยผมเธอไว้จนไม่สามารถขยับหนีได้ “ไม่ต้องกลัวครับ ผมจะไม่ทำให้พี่เจ็บ เราจะสุขไปด้วยกันที่รัก”

 

ราตรีกาล ตอน ชั่วคราว

ณิการ์

www.mebmarket.com

“ฉันไม่ใช่คนใจดี อย่าหวังจะได้ความอ่อนโยนจากฉัน” มือใหญ่กระชากผมบริเวณท้ายทอยของเจ้าหล่อนให้แหงนเงยขึ้นสบตาตน ร่างใหญ่ขึ้นนั่งทับตักหญิงสาวบนเก้าอี้ เรียวขาแข็งแรงสวมกอดเกี่ยวเอวเล็กอย่างต้องการ “แกจะทำอะไรฉัน” ถามน้ำเสียงไม่มั่นคง น้ำตาคลอเบ้า ใบหน้าสวยมีรอยแดงจากมือใหญ่ที่มันกระทบก่อนหน้านี้ ริมฝีปากเล็กมีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย มันเกิดจากเขาตบเธอ “โสเภณีอย่างเธอฉันก็ซื้อมาระบายความใคร่ไงล่ะ”ก้มลงสูดดมต้นคอระหง ไล่ปลายลิ้นร้อนจากต้นคอเล็กมายังใบหน้างาม “แกมันเลว!....” เค้นเสียงออกมาไม่ดังนัก “ฮึฮึ น่าขันนัก ใครๆ ก็บอกแบบนั้นไม่ใช่แค่เธอหรอก” “อะ!....อื้อ!....” ไม่ทันปากน้อยจะได้โต้ตอบก็ถูกปากหนาอุ่นร้อนบดจูบเอาเสียแล้ว เรียวลิ้นร้ายสอดแทรกควานหาความหวานในโพรงปากเล็ก ยิ่งปากอิ่มน้อยจูบตอบไม่ประสีประสาก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งทำให้อยากทำมากกว่าจูบ “อืม! หวานเหมือนกันนะอิง” ผละออกมาเลียริมฝีปากตน มือใหญ่ไล่ตามขอบปากเล็ก แล้วก็จับคางมนเชยขึ้นอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เธอรู้จักจูบร้อนของตน “ถุย! ฆ่าฉันดีกว่าต้องเป็นของเล่นของแก่” ยังไม่ทันได้จูบ ก็ถูกหล่อนถุยน้ำลายใส่หน้าอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ก็ต้องสั่งสอนให้น้ำอิงรู้จักเกรงกลัวในอำนาจของเขาเสียบ้าง มือใหญ่เปลี่ยนจากบีบคางเล็กมาเป็นบีบคอสวยให้แหงนเงยขึ้นสบตาตน “อะ! อึก! ปะ...ปล่อย...นะ...หะ...หายใจมะ...ออก...” ดวงตาสวยคลอไปด้วยน้ำตา มองใบหน้าหล่อผ่านม่านน้ำตาด้วยความเคียดแค้น มือเล็กก็ไม่สามารถขยับได้เมื่อมันยังมีเชือกมัดแน่นหนา เท้าทั้งสองข้างก็ได้แต่ดิ้นไปมาด้วยความทรมาน เมื่ออากาศเริ่มไม่มีให้หายใจแล้ว “สองครั้งแล้วนะที่เธอทำแบบนี้กับฉัน อยากตายนักใช่ไหม ได้! เธอได้ตายสมใจอยากแน่ แต่จะตายทั้งเป็น จะอยู่อย่างไร้ค่า จะอยู่เป็นของเล่นรอวันฉันเขี่ยทิ้งไงล่ะ ฮึฮึ” ปล่อยมืออกจากลำคอระหงก่อนที่เจ้าหล่อนจะตายคามือตน และถ้ามองดีๆ จะเห็นรอยมือของเขาปรากฏอยู่บนคอน้ำอิง ไม่มีแม้แต่ความสงสาร ความเห็นใจก็ไม่มีให้ ในเมื่อเธอทำตัวเองเอง         ร่างใหญ่ปล่อยขาที่กอดเกี่ยวเอวเล็กตกลงข้างกายสาว ก่อนจะยืดตัวขึ้นลุกเต็มความสูง แล้วก็เดินไปหยิบกรรไกรมาตัดเชือกที่มัดข้อเท้าของน้ำอิงออก น้ำอิงมองการกระทำของคนตัวโตอย่างสังเกต แล้วก็ต้องคลี่ยิ้มออกมาเล็กน้อย เมื่อเขากำลังตัดเชือกที่ข้อเท้าให้ตน พอเป็นอิสระก็ถีบหน้าอกของชายหนุ่มทันที “โอ้ย!...” ร่างใหญ่ล้มหงายหลังอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ล้มไม่นานก็ดีดตัวลุกขึ้นลงทัณฑ์คนอวดดี เผียะ! “ตบนี้ที่เธอถีบฉัน แล้วก็กัดนี้สำหรับคนอวดเก่ง” แล้วก็ก้มกัดซอกคอระหงจนจมเขี้ยวของตน ก่อนจะผละออกมาดูผลงานของตน น้ำอิงได้แต่กัดฟันแน่นไม่ยอมปริปากบอกว่าเจ็บสักคำ น้ำตาของเธอมันไหลจนแห้งเหือดหมดแล้ว ตอนนี้มีแต่ความโกรธแค้นซาตานร้ายตรงหน้า

 

30 ยังแจ๋ว

ณิการ์

www.mebmarket.com

“จะทำอะไรณิ” “เมื่อเมียมันพยศก็ต้องขี่ให้มันสงบ” แควก! กระชากชุดแซกสีชมพูอ่อนของจากคอให้ขาดถึงเนินออก ไม่สนว่าเธอจะดิ้นรนขัดขืน เมื่อตอนนี้ความโกรธของเขามันทะลุควันออกหูไปแล้ว อยากให้เขาต้องรุนแรงก็ไม่บอก เมื่อพูดดีๆ ไม่เข้าใจ เมื่อรักดีๆ ไม่ชอบ ชอบให้เป็นแบบนี้ได้ เมื่อไม่เห็นค่าความรักที่มีให้ก็ไม่สนใจอะไรแล้ว ตอนนี้ขอตักตวงความสุขและสั่งสอนให้สาสมใจหน่อยเถอะ “ปล่อยนะ กรี๊ดดด ปล่อยณินะพะ...พี่...อื้อ! อือ!” ปากหนาประกบปากเล็กแทบจะทันที เขาไม่อาจทนเสียงเล็กแสบแก้วหูของฌาณิการ์ได้อีกแล้ว เรียวลิ้นร้อนจาบจ้วงล่วงลึกเข้าไปในโพรงปากเล็ก สอดแทรกชอนไชไปตามไรฟันอย่างเอาแต่ใจ “โอ้ย! ” เป็นต้องร้องเมื่อคนตัวเล็กกัดลิ้นเขา จนต้องผละออกมาจากร่างเล็ก แล้วในจังหวะนั้นเองฌาณิการ์พลิกร่างตะเกียกตะกายหนี แต่ก็ไปไม่พ้นเมื่อมือใหญ่กระชากผมยาวสวยของเธอจากทางด้านหลังไว้ “โอ๊ย! ปล่อยนะณิเจ็บ” เอี้ยวหน้ามามองคนตัวโตด้วยความโกรธแค้น อยากขยับอยากดิ้นหนีก็ไม่ได้ เมื่อถูกกระชากผมอยู่แบบนี้ มือเล็กยันร่างให้แอ่นไปตามแรงดึงของบุรุษแข็งแรงจากทางด้านหลัง “ฮึ! ทีอย่างงี้อ้อนวอน เจ็บแค่นี้ไม่ถึงตายหรอก” พร้อมกับกระตุกมือตัวเองให้เธอรู้สึกเจ็บหนังหัว และมันก็ได้ผล “โอ๊ย! ก็บอกว่าเจ็บไงเว้ย!...” ตะโกนออกมาด้วยความเจ็บ น้ำตาคลอเบ้า ปากอิ่มกัดปากตัวเองไว้แน่นเมื่อต้องฝืนทนความเจ็บในครั้งนี้ เขาแลบลิ้นออกมาข้างนอกแล้วเอามือข้างที่ว่างมาแตะปลายลิ้นตัวเองดู ว่าสิ่งที่ตนสงสัยนั้นเป็นจริงไหม และมันก็จริงเมื่อสีแดงเปื้อนติดมือเขา “บ้าฉิบ! เลือด....” “เฮอะ! เลือดชั่วไง” ยิ้มเยาะด้วยความสะใจ เมื่อรู้ว่าตัวเองทำให้เขาเลือดออกได้ “อย่าลำพองตัวไปเลยน้องณิ อย่าคิดว่าพี่จะดีเหมือนที่เห็น คนเราทุกคนย่อมมีด้านมืดเสมอ” ว่าแล้วก็คืบคลานขึ้นไปคร่อมทับร่างเล็กแต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือที่ดึงผมออก ส่วนมือที่ว่างก็บีบคางเล็กให้เอี้ยวหน้ามาทางตนแล้วจับบังคับให้แหงนเงยขึ้นมาสบตาคมกล้าของตน เมื่อเห็นดวงตาสวยเต็มไปด้วยน้ำตาปริ่มจะล้นออกมาหัวใจแกร่งก็กระตุกวูบไปชั่วขณะ แต่ก็ต้องปรับให้กลับมาเป็นสีหน้าเคร่งขรึมเหมือนเดิม ในเวลานี้เขาไม่ควรจะใจอ่อนกับม้าพยศอย่างฌาณิการ์

 

หักดิบรักซาตาน

ณิการ์

www.mebmarket.com

“คีทำอะไร” เดินเข้ามาถามคนตัวเล็กใกล้ๆ ชลธียืนมองสาวเจ้าอยู่นานแล้ว อดไม่ได้จึงเดินเข้ามาถาม “คีจะตำน้ำพริกค่ะ แต่หาสากไม่เจอ” หาอยู่นานแล้วแต่ก็หาไม่เจอ ไม่รู้ว่าแม่บ้านเอาเก็บไว้ส่วนไหนของห้องครัว “จะหาทำไมสาก สากอยู่นี่ไง” พูดพร้อมกับดึงมือเล็กมาถูเป้ากางเกงตัวเอง คีรติหน้าแดงซ่านด้วยความเขินอาย เมื่อรู้ว่าสากของเขามันขยับได้ แถมยังดิ้นสู้มือเธอด้วย “ทำเป็นอาย ก็นอนกินนอนกอดมันทุกคืน” เดินย่างสามขุมเข้ามาหาคนตัวเล็กที่ยืนบิดตัวไปมาอยู่ในครัว “อือ! หอมจังเมียพี่ชล” พอมาถึงคนตัวเล็กก็อดก้มลงสูดกลิ่นกายของคีรติไม่ได้ กลิ่นดอกมะลิอ่อนๆ ทำให้เขาผ่อนคลายทุกทีที่ได้สูดดมมัน และยิ่งอยู่บนตัวของสาวเจ้าแล้วนั้นยิ่งทำให้ชื่นใจเข้าไปใหญ่

 

ร้าวรานเพราะรัก

ณิการ์

www.mebmarket.com

“ไม่รักช่างสิ ผมไม่แคร์ ไม่สนอะไรแล้ว ผมรู้แต่ว่าผมรัก ผมต้องการพี่” “พี่ฉี่จะราดแล้วนะก้อง” เธอยกเรื่องนี้ขึ้นมาอ้างเพื่อให้บุรุษเหนือร่างปล่อยตน “ราดไปเลย ผมไม่รังเกียจพี่หรอก ผมรักทุกอย่างที่เป็นพี่” ผละออกมาจ้องหน้าสวย ก่อนจะปล่อยให้แขนสาวเจ้าเป็นอิสระ แล้วมือใหญ่ก็ถลกเสื้อของหญิงสาวขึ้นจนเปิดให้เห็นเต้างามที่ไม่มีชั้นในปกปิดไว้ “อืม! สวยเหลือเกินเมียรักของผม อูว์!” ก้มลงจูบใต้ราวอกของสาวเจ้าแผ่วเบา มือใหญ่ค่อยๆ กอบกุมสัมผัสความอวบอูมนั้นของเธอเบาๆ บีบเคล้นไปมา “อะ! อย่านะก้อง ชูว์!” ร้องครางห่อปากด้วยความซ่านเสียว มือเล็กปัดป่ายไปมาข้างกายด้วยความทรมาน เพียงแค่สัมผัสความหวามจากมือหยาบกร้านเธอก็ตื่นตัวพร้อมรับสัมผัสชายหนุ่มแล้ว “อ่า! เห็นไหมพี่ก็ต้องการผมเหมือนกัน” เอ่ยเสียงพร่า ดูดคลึงยอดอกของสาวเจ้าแรงๆ ด้วยความมันเขี้ยว ก่อนมือใหญ่จะล้วงเข้าไปในกางเกงของสาวเจ้า เพื่อบีบขย้ำเนินสวาทของเธอเล่น “อะ! อือ! พี่....อา!....” แล้วเธอก็ปล่อยฉี่ราดใส่มือชายหนุ่มจนหมดท้องน้อย สูดปากเบาๆ ด้วยความสบายท้องตัวเอง “พี่ฉี่จริงๆ เหรอ” ก้องฟ้าเอ่ยถามอย่างขำๆ เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กเบือนหน้าหนีด้วยความอาย และตอนนี้แก้มนวลเนียนก็ซับสีเลือดขึ้นมาถนัดตา จนเขาอดก้มลงหอมแรงๆ ไม่ได้

 

คืนข้ามปีเสียวซ่าน

ณิการ์

www.mebmarket.com

“อ่า! ตื่นแล้วเหรอเมียจ๋า...สวัสดีปีใหม่ 2017 จ้ะ” ยิ้มกริ่มจ้องมองคนตัวเล็กที่กำลังขยับกายไปมาด้วยความเอ็นดู “ไอ้แดน” ร่างเล็กสะดุ้งตัวลุกขึ้นด้วยความตกใจ เมื่อภาพทุกอย่างของคืนวานที่ผ่านมามันวิ่งเข้ามาในหัวเต็มไปหมด “อะไรเมียจ๋า...พูดไม่เพราะเลยนะมึงน่ะ” เอ่ยอย่างมีความสุข พร้อมกับตวัดแขนออกไปรวบร่างเล็กเปลือยเปล่านอนล้มทับมาบนร่างตน****นิยายเรื่องนี้ณิการ์ตั้งใจเขียนเป้นเรื่องสั้นสำหรับส่งท้ายปีเก่านะคะ ปล.ฝากอุดหนุนและขอบพระคุณที่ยังติดตามและให้การตอบรับเสมอมานะคะ

 

ราชสีห์กับผยอง เล่ม 2 (จบ)

ณิการ์

www.mebmarket.com

“อะ! หอมเจ็บ!” “ฮึ! จะได้รู้ไงว่ามันคือเรื่องจริง พี่เป็นตัวจริงของหนู หนูเข้าใจพี่ไหม” ผละออกมาให้เธอได้หายใจ ก่อนจะเอามือมาเช็ดริมฝีปากของตนที่มีเลือดของน้องน้อยติดมาด้วย ผยองจ้องมองปากอิ่มนั้นที่บวมเป่งด้วยฝีมือของตนด้วยความพึงพอใจ แม้จะรู้ว่าตัวเองรุนแรงเกินไป แต่มันก็สมควรแล้วสำหรับกลิ่นรัก บทลงโทษนี้มันเหมาะที่สุดแล้ว “ไม่ใช่ พี่เสือไม่ใช่” เธอยังส่ายหน้าปฏิเสธ “ไม่ใช่พี่ก็จะใช่” เอ่ยเสียงแข็ง ก่อนจะจับเรียวขาสวยแยกออกจากกัน แล้วเอานิ้วจ้วงแทงเข้าไปในถ้ำรักของน้องนาง ก่อนจะดึงออก แล้วแทนที่ด้วยความแข็งร้อนของตน ทะลวงเข้าไปจนมิดด้าม****ฝากพี่เสือด้วยนะคะ เอ็นดูพี่สิงห์แล้วก็อย่าลืมแวะมาเทคแคร์พี่เสือกันด้วยนะคะ ผู้ชายคนนี้น่ารักอย่าบอกใครเลยค่ะ ดิบ เถื่อน ก็พี่เสือ(ผยอง)ของณิการ์นี้แหละค่ะ

 

ราชสีห์กับผยอง เล่ม 1

ณิการ์

www.mebmarket.com

“ไม่ขัดขืนเลยรึ” ถามเย้ยหยันคนตัวเล็ก รู้ว่าตอนนี้เธอคงโกรธแค้นจนอยากฆ่าเขาให้ตายเป็นแน่แท้ แต่มีหรือผู้หญิงอย่างเธอจะมาต้านเพลิงกามของเขาได้ “อยากทำระยำตำบอนอะไรก็เชิญ” ได้แต่กัดฟันฝืนความเจ็บแค้นไว้ในใจ น้ำตาของเธอไม่มีไหลออกมาสักหยาดหยด เพราะเธอเข้มแข็งพอที่จะไม่อ่อนแอให้ผู้ร้ายเห็น “ทนให้ได้ก็แล้วกัน” แล้วก็จับเรียวขาเล็กแยกออกจากกัน แล้วก็เคลื่อนตัวไปอยู่กลางกายสาว แล้วนำความแข็งร้อนเข้าไปในกายเล็กด้วยความดุดัน “อะ! โอ้ย!” เป็นต้องร้องออกมาอีกครั้ง มือถูกความแข็งร้อนของชายหนุ่มแทรกเข้ามาในร่างตน ราชสีห์รู้ว่าเธอเจ็บ แต่ก็อยากให้เจ้าสาวได้จำไว้บ้าง ว่าเป็นผู้หญิงอย่าทำตัวเก่งเกินผู้ชาย มีอะไรก็หัดยอมลงให้บ้าง ไม่ใช่เอาแต่ใจและอารมณ์ของตัวเองแบบนี้ “หึหึ สำหรับม้าพยศไม่มีคำว่าปรานีจำไว้ทูนหัว” ก้มลงจูบเนินอกสาวเจ้าแผ่วเบา ก่อนจะเริ่มความดิบเถื่อนของตัวเอง อยากจะสอนใจเจ้าสาวได้รู้ซึ้งถึงความดื้อรั้นที่เธอมีให้เขาบ้าง “อะ! อ่อย!” เธอเจ็บทุกครั้งที่เขาโยกเอวสอบ แต่ก็ฝืนกลั้นทนไม่ยอมให้น้ำตาไหลออกมาให้เห็น เธอไม่อยากแพ้เขา รู้ว่าที่ราชสีห์ทำอยู่ตอนนี้เพียงแค่ต้องการเอาชนะเธอสวัสดีค่ะณิการ์หายหน้าไปนาน ครั้งนี้กับมาพร้อมความดิบเถื่อนของพี่สิงห์(ราชสีห์กับผยอง 1) นะคะ เป็นเรื่องราวของคนเป็นพีชาย ส่วนเรื่องราวของพี่เสือหรือผยองจะอยู่ในเรื่องต่อไปคือ

 

ฝรั่งหล่อคือเป้าหมาย

ณิการ์

www.mebmarket.com

สวัสดีค่ะวันนี้ณิการ์มาพร้อมกับนิยายตลกเฮฮาแอบหื่น แอบมึนตามฉบับสาวอีสานคนหนึ่งที่อยากมีสามีฝรั่งนะคะ เป็นอีกแนวที่ใช้เวลาในการเขียนนานมาก และอยากให้ทุกคนได้ลองอ่านดูนะคะ ว่าฝรั่งในมุมมองของณิการ์หล่อเลิศขนาดไหน ฝากด้วยนะคะ      “ฮัลโหลพ่อ? ” คำแพงรีบกดรับสายทันที เมื่อรู้ว่าใครโทรเข้ามา “ลูกหล่าเฮ็ดหยังอยู่? ” ‘เอาอีกแล้วอิพ่อข้อย โทรมาเว้าเรื่องผัวฝรั่งอีกแล้ว ยอมพ่อเลย’ คำแพงโอดครวญในใจ ก่อนจะยิ้มกับโทรศัพท์แล้วตอบกลับปลายสาย “บ่ได้เฮ็ดหยังพ่อ ตอนนี้กำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊คจ้ะ” “ว่าแต่หาได้แล้วเบาะผัวฝรั่ง พ่อรออุ้มหลายอยู่เด้อลูกหล่า” คุณพ่อผู้อยากมีลูกเขยจนตัวสั่นตอบ ลูกเขยทั่วไปจะไม่ว่าเลย แต่นี้อยากได้ลูกเขยเป็นฝรั่ง แล้วแบบนี้คำแพงจะหามาจากไหนได้เล่า “โอ้ย! อิพ่อกะเว้าไปเนาะ เว้าคือผัวมันหาง่ายตามตลาด ผัวสื่อๆ จะบ่ว่าเลย แต่นี้ผัวฝรั่งพร้อม เฮ้อ! ”ณิการ์ขอบพระคุณทุกคำติชมและทุกการสนับสนุนที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าหลังจากทุกคนอ่านนิยายเรื่องนี้จบแล้วนะคะณิการ์(คิดหื่นเชิญเสพ)

 

วังวนราคะ ตอน ขยะไร้ราคา

ณิการ์

www.mebmarket.com

“นวดให้หน่อยสิลัน” ชายหนุ่มรับน้ำแอปเปิ้ลปั่นในมือ พร้อมสั่งให้คนตัวเล็กนวดไหล่ให้ตน ตัวเขานั้นก็เอนหลังพิงโซฟาอย่างสบายอารมณ์ พร้อมดื่มน้ำแอปเปิ้ลปั่นไปด้วย “อา! สดชื่นจังเลย ไปกินที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่าเธอทำเลยนะเนี่ย” ปากหวานชมคนตัวเล็ก “คุณศรชมลันเยอะเกินไปแล้วค่ะ” ยิ้มเขินอายพลางบีบนวดไหล่ไป “จริงๆ นะลัน” ว่าแล้วก็ดื่มรวดเดียวหมดแก้ว แล้ววางแก้วไว้ที่โต๊ะ ก่อนจะรวบร่างเล็กที่อยู่ข้างหลังมานั่งทับตักใหญ่ตน ว้าย! “เล่นอะไรคะเนี่ย ไหนให้ลันนวดไงคะ” สาวเจ้าเอียงหน้าหลบไปมาด้วยความเขินอาย “ก็หายเหนื่อยแล้วไง เลยอยากให้เด็กน้อยช่วยหน่อย” เสียงพร่ากระซิบริมติ่งหู พร้อมขบเม้มเบาๆ “อื้อ! ” ครวญครางหดต้นคอ เบี่ยงตัวหลบดิ้นไปมา “อ๊า! หอมจัง เธอใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร” ถามพลางเอามือเขี่ยผมของสาวเจ้าบนตักเล่น “มะ...ไม่ได้ใช้ค่ะ ลันทาแป้งเด็กอย่างเดียว” ตอบเสียงสั่น “ถึงว่าไม่เหมือนใคร ฉันชอบนะ” ว่าแล้วก็ซุกไซ้จมูกโด่งไปตามซอกคอหอมกรุ่น ลันตาหดตัวดิ้นไปมาด้วยความจั๊กจี้ “ไม่เอานะคะคุณศร อะ! อ๊าย! ไม่เล่นแบบนี้นะคะ” มือเล็กพยายามดันหน้าคมออกห่างจากซอกคอตน แต่ก็ไร้ผล เมื่อมือใหญ่รวบมือเธอไว้แน่น “ฮือ! นิดเดียวนะลัน” ว่าพลางซุกไซ้ตามซอกคอระหง ไล่ลงมายังทรวงอวบอิ่มพอดีมือตน “คิกๆ ไม่เอาแล้วคุณศร ลันจั๊กจี้ อีกอย่างลันตัวเหม็น” พยายามดิ้นขลุกขลักไปมาด้วยความเขินอายคำโปรย นิยายชุด วังวนราคะสองหัวใจลุ่มหลงในวังวนเสน่หา เริงตัณหาร้อน ซ่อนโลกีย์ติดบ่วงลวงเล่ห์ หลงอยู่ในวังวนแห่งราคะวังวนราคะ ตอน ขยะหัวใจ 27+วังวนราคะ ตอน ขยะไร้ราคา 27+ปล.เตือนด้วยความหวังดีจาก “ณิการ์” คิดหื่นเชิญเสพ

 

วังวนราคะ ตอน ขยะหัวใจ

ณิการ์

www.mebmarket.com

“อ๊า! เธอเอามันเหลือเกินริก้าจ๋า อูว์! โยว์! โยกแรงๆ เลยเธอจ๋า...อ๊า! ซี้ดดดด” คำรามพร่าด้วยความเสียว “ชอบไหมคะทัชขา อ๊า! คุณใหญ่ดีเหลือเกิน ริก้าทั้งเสียวทั้งร้อน อะ! อ๊า!” หล่อนครวญครางโยกย้ายส่ายสะโพกไปมาด้วยความซ่านเสียว “คุณทำให้ผมไม่อยากกลับบ้านเลยริก้า อ๊า! โอว์!” พูดยังไม่ทันสุดความก็ต้องร้องครางออกมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าหล่อนนั้นกระแทกลงมาอย่างแรง จนทำให้เขาเสียวร้อนไปหมดทั่วแก่นกาย “อือ! ซี้ด! อย่ากลับสิคะ ทัชขาค้างกับริก้าก่อน อูว์! มันเหลือเกินทัชขา อ่า! กระแทกเข้าหาริก้าแรงๆ เลย อูว์! ชูว์!” หล่อนครางออกมาด้วยความสุข เมื่อ   เอวสอบของคนใต้ร่างกระแทกเด้งเข้าหาเนินเนื้อโพรงสวาทของเธออย่าเร็วถี่ “อ๊า!  ริก้าเธอช่าง...อูว์! แบบนั้นแหละ ส่ายคลึงเลยคนสวย อะ! อือ! ซี้ดดดด” เสียงพร่าคำรามพร้อมกับแอ่นเด้งสะโพกสอบของตนตอบรับกับแรงกระแทกของเจ้าหล่อนเหนือร่างอย่างชำนาญ “โอว์! ทัชใหญ่แน่นเต็มช่องรักของริก้าไม่เปลี่ยนเลยค่า อุ๊ย! เสียวมากเลยสุดหล่อของริก้า อะ! อืม! ดีมากค่ะ แน่นเต็มทุกจังหวะที่กระแทกหา อร๊าย เสียวเหลือเกิน ชูว์!” หล่อนร้องครางเต็มเสียง ร่างเล็กบิดพลิ้วโยกส่าย กระแทกเข้าหาร่างที่อยู่ใต้ร่างอย่างเสียวซ่าน หล่อนชอบทุกครั้งที่มีชายหนุ่มในตัวแบบนี้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเซ็กส์แลกเงินก็ตามสำหรับหล่อนคำโปรย นิยายชุด วังวนราคะสองหัวใจลุ่มหลงในวังวนเสน่หา เริงตัณหาร้อน ซ่อนโลกีย์ติดบ่วงลวงเล่ห์ หลงอยู่ในวังวนแห่งราคะวังวนราคะ ตอน ขยะหัวใจ 27+วังวนราคะ ตอน ขยะหไร้ราคา 27+****สนใจสั่งจองรูปเล่มได้ที่ E-mail : [email protected]  จองพร้อมโอนได้ถึงวันที่ 25 ก.ย. 58 นี้นะคะ ก่อนที่ณิการ์จะสรุปยอดส่งโณงพิมพ์ค่ะวรรณกรรมเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่อายุ 27 ปีขึ้นไปปล.เตือนด้วยความหวังดีจาก “ณิการ์” คิดหื่นเชิญเสพ

 

ทำไมต้องรักเขา

ณิญา

www.mebmarket.com

“ทะ...เธอมาทำอะไรอันนา” เอ่ยติดขัดพร้อมกับชักมือตัวเองกลับมาล้วงกระเป๋า เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ “อะ...เออ! คือ...ฉัน...” “เธอจะมาดูในครัวใช่ไหมว่าเด็กทำกับข้าวรึยัง” หญิงสาวยังพูดไม่ทันสุดความ พ่อเลี้ยงหนุ่มก็เอ่ยแก้สถานการณ์ให้หญิงสาว เพราะดูก็รู้ว่าตอนนี้เธอนั้นอายแค่ไหน ก็ดูเอาเถอะแก้มแดงจนถึงใบหูแล้วตอนนี้ “ค่ะ ใช่แล้วฉันมาเพื่อถามเรื่องนี้ ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันไปหาน้องมุกก่อนนะคะ” ว่าแล้วเธอก็รีบหมุนตัวเดินกุมแก้มของตัวเองเดินออกไปด้วยความเขินอายทันที “หึหึ แบบนี้สิคนดีของฉัน เธอช่างไร้เดียงสาเหลือเกินอันนา...”ปล.ณิฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ แนวนี้ไม่เคยเขียนเลย อย่าเพิ่งตัดสินกันนะคะ  (แหะๆ รู้ตัวเลยว่าจะไม่รอด) ลองเขียนแนวนี้ครั้งแรก ถ้าไม่ไหวจะกลับไปหื่นหนักเหมือนเดิมค่ะ

 

กุ๊ย

ณิการ์

www.mebmarket.com

“ดาจ๋า....ไม่โกรธพี่ปืนแล้วใช่ไหม เรามาทำปัจจุบันของเราให้เป็นสวรรค์กันเถอะนะ พี่รักดามากนะ เพราะรักและไม่อยากเห็นคนที่รักมากกว่าชีวิตต้องลำบากเลยต้องไปทำงานเลวระยำพวกนั้น แต่ต่อไปนี้พี่สัญญาว่าจะเลิกทุกอย่าง จะไม่ทำแล้วงานผิดกฎหมายพวกนั้น” ชายหนุ่มดีดตัวลุกขึ้น พร้อมกับผลักร่างเล็กที่ตนนอนหนุนตักก่อนหน้านี้นอนลงบนที่นอนที่แสนจะแข็งกระด้างของตน แล้วก็ตามมาด้วยร่างหนาขึ้นทาบทับอย่างรวดเร็ว “ไม่เอานะพี่ปืน ดาง่วงมากแล้ว ง่วงก็ง่วง นอนกันเถอะนะ” มิดาพยายามดันชายคนรักให้ลงไปจากร่างตน แต่ก็ไร้ผล เมื่อร่างหนานั้นทิ้งน้ำหนักลงมาที่ตัวเธอทั้งหมด จนขยับเขยื้อนไปไหนไม่ได้เลย “อื้อ! ดาจ๋า.....รู้ไหมตอนนี้ปืนใหญ่ของพี่มันกำลังขยายลำแล้วนะ อย่าใจร้ายนักเลยนะคนดี”

 

ใจเธอ

ณิการ์

www.mebmarket.com

“อะ! อืม! พี่คิดถึงเถื่อนจังเลย อื้อ! ” เจ้าหล่อนพูดพลางโน้มคอชายหนุ่มลงมาซุกไซ้อย่างถวิลหา แดนเถื่อนพยายามดันร่างเล็กออก เพราะตัวเขานั้นยังไม่ทันได้ปิดประตูห้อง กลัวว่าจะมีคนผ่านมาเห็นเข้า “อื้อ! พี่เรย์พอก่อนครับ ให้เถื่อนปิดประตูก่อนนะ” “อ๊า! พี่ลืมไปเลยว่ายืนอยู่ที่ประตู เรายังไม่ปิดประตูกัน” ว่าแล้วก็ผละออกปล่อยให้เจ้าของห้องปิดห้อง ส่วนตัวหล่อนนั้นก็เดินไปยังห้องนอนอย่างคุ้นเคย ถึงแม้จะสงสัยในตัวแดนเถื่อนมากมายก็ตาม แต่ก็เก็บไว้ในใจ จะไม่ให้สงสัยได้ไง แดนเถื่อนมีรถหรูขับ ใช้โทรศัพท์เครื่องหรู แถมคอนโดฯ แห่งนี้อีก ถ้าไม่ใช่พวกคนมีเงินมีหรือจะสามารถเช่าหรือซื้อที่นี่ได้ ยิ่งของตกแต่งในห้องล้วนแล้วมีแต่ของแบรนด์ดังๆ ทั้งนั้น “ยืนนิ่งทำไมครับพี่เรย์” เอ่ยเสียงแหบพร่ารดต้นคอคนร่างเล็กจากด้านหลัง เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยืนนิ่งอยู่ตรงนี้นานแล้ว ศยามาศปล่อยวางความคิด ความสงสัยทิ้งไป ก่อนจะหันมาจูบแก้มสากที่เต็มไปด้วยหนวดเคราของชายหนุ่ม “จุ๊บ! เราไปที่เตียงกันนะ รู้ไหมว่าพี่คิดถึงอกล่ำๆ ของเถื่อนแค่ไหน” ปล.เหมาะไม่สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

เตียงพิศวาส ตอน เสพรักมิสร่างคลาย

ณิการ์

www.mebmarket.com

เตียงพิศวาส เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วนะคะ ฝากทุกคนเอ็นดูนายหัวเอี่ยวกับน้องฟินด้วยนะคะ

 

เตียงพิศวาส ตอน เสพรักมิรู้ดับ

ณิการ์

www.mebmarket.com

 

เตียงพิศวาส ตอน เสพรักมิรู้ดับ

ณิการ์

www.mebmarket.com

 

วาเลนไทน์ร้อนสวาท (โปรเจกต์ เซ็กซี่วาเลนไทน์)

ณิการ์

www.mebmarket.com

นิยายเรื่อง วาเลนไทน์ร้อนสวาท เป็นนิยายในชุด เซ็กซี่วาเลนไทน์ นะคะ ซึ่งทั้งหมดมี 3 เรื่องสั้นในชุดนะคะ เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจระหว่างสามสาวอย่างณิการ์ หฤหรรษ์ และลารี นะคะ นิยายชุดเซ็กซี่วาเลนไทน์ประกอบด้วย1.วาเลนไทน์ร้อนสวาท โดย ณิการ์2.ร้อนรักวาเลนไทน์ โดย หฤหรรษ์3.วาเลนไทน์ร่ายรัก โดย ลารี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว