[จบแล้ว] หลงอุบายรักคุณบอดี้การ์ด nc 18 ++

อีโรติก

จบ [จบแล้ว] หลงอุบายรักคุณบอดี้การ์ด nc 18 ++

[จบแล้ว] หลงอุบายรักคุณบอดี้การ์ด nc 18 ++

นินนารถ

อีโรติก

43
ตอน
836K
เข้าชม
1.23K
ถูกใจ
1.02K
ความคิดเห็น
926
เพิ่มลงคลัง

 

 

           มาร์คัส วิลเลี่ยม หรือมาร์ค ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ชายหนุ่มอายุ 29 ปี อาชีพ บอดี้การ์ด มีหน้าที่ปกป้องคุณหนู ทิพย์ธาราหรือเพียงธาร สินธวากร ลูกครึ่งไทยใต้หวันลูกสาวคนเดียว

         ของนายองอาจ และมาดาม เจสซิการ์  สินธวากร นักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัยกลางคนที่ถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยม ฆ่าตายแต่ยังหาศพไม่เจอทั้งสองคน  เหลือเพียงลูกสาวแสนสวยเพียงคนเดียว


 

      ทิพย์ธาราหรือเพียงธาร สินธวากร เด็กสาววัย 18 ปี ลูกครึ่งไทยใต้หวันลูกสาวคนเดียว ของนายองอาจ และมาดาม เจสซิการ์  สินธวากร นิสัยเอาแต่ใจสุดๆ เพราะถูกแม่นมตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ

       เธอกำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่มาถูกฆ่าตาย เธอได้รับการช่วยเหลือจากแม่นมแม้น หญิงวัยกลางคน ที่พาเธอหนีหัวซุกหัวซุนมาอยู่ที่จังหวัดหนึ่งของภาคตะวันออก ก่อนที่มาร์คัส บอดี้การ์ดจะตามมาช่วยเหลือและเพื่อปกป้องเธอ มาติดตามเรื่องของเขาและเธอกันนะคะ

 

 

          (นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงใคร ทุกอย่างในเรื่องเป็นเพียงเรื่องสมมติเท่านั้น ทั้งวันเวลาทั้งตัวละคร..กรุณาอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

       ห้ามคัดลอกหรือนำไปเผยแพร่..ภาพทุกภาพของตัวละครเป็นเพียงบทบาทที่นักเขียนสมมติขึ้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด อายุต่ำกว่า 18 ต้องพิจารณาก่อนอ่านะคะ...กำหนดอัพที่นี่เร็วๆนี้)

 

 

มาติดตามกันนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว