นิยายเรื่องแรกค่ะ

บทนำ👇👇

เมื่อภายุภัค คุณคนางค์ ต้องมาเสียมลฤดี เวฬุราห์ ว่าที่ภรรยาสาวแสนดีแสนน่ารักไป เขารู้ดีว่าเธอโดนเพื่อนรัก'หลอกไปให้กลุ่มเพื่อนชายรุมโทรม กระทำย้ำยี ปู้ยี้ปู้ยำ'อย่างเลือดเย็น เขาเสียใจมากที่มีวันนั้นและนั่งโทษตัวเองว่า 'ผมไม่น่าให้มุกไว้ใจยัยเปรี้ยวหวานเลยครับ มุกควรรู้ว่าแพรชมพูดีกับมุกขนาดไหน เธอเขามาบอกผมที่คณะว่าเปรี้ยวหวานหลอกมุก ไปให้เอกกล้า,สุริยา,พรรษา และคณิต รุมโทรมปู้ยี้ปู้ยำมุก ผมขอโทษนะครับมุก ขอโทษจริงๆ'

"โอ๊ยยย ภายุปล่อยเรานะ เราเจ็บอ่ะ"เปรี้ยวหวานร้อง เมื่อภายุลากที่ออกมาจากคณะ

"หุบปากซะ ถ้าไม่อยากโดนอย่างอื่นยัดปาก"ภายุเหลืออดเหลือทนกับเปรี้ยวหวานจึงพูดตะคอกและข่มขู่เธอ

"จะพาเราไปไหนอ่ะ??"เปรี้ยวหวานถามอย่างสงสัยเพราะจู่ๆเขาก็ลากเธอออกมาจากห้องเรียนในคณะ

"เด่วเธอก็รู้ รับรองเธอได้ร้องแน่"ภายุบอกเปรี้ยวหวานพร้อมเร่งรถสปอสให้แรงกว่าเดิมจาก100กลายเป็น180

ณ สุสานรัติกาล(เป็นสุสานที่กว้างใหญ่มหาศานที่สุดในประเทศ) หลุมศพที่2340

"นั่งลงไปซะ!!!"เขาตะคอกใส่เธอ พร้อมสั่งให้เธอนั่งลงไปกับพื้นปูนที่แข็งกระดางทำให้เธอที่ใส่กระโปรงสั้นกระแทกลงกับพื้นจนเป็นแผลทลอกเลือดออกซิบๆ

"มุก"เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นเธอก็ตกใจเธอเรียกชื่อเพื่อนสนิทที่รักที่สุดอย่างตกใจสุดขีดและเผยน้ำตาอันไหลย้อยลงมามากมาย

"หึ เป็นใรไปถึงกับหน้าซีดเลยหรอ ยัยคนเลว ฆ่าเพื่อนได้ลงคอ"เขาพูดจาแดกดันเธอจู่ๆน้ำใสๆก็ไหลร่วงออกมาจากสายตาโหด แล้วฝนก็ตกลงมาร่างสองร่างเปียกไปหมด ภายุก็เปียกเพราะเสื้อเขาบางมาก เปรี้ยวหวานที่ใส่ชุดนักศึกษา ก็เผยให้เห็นเสื้อชั้นในสีเข้มที่ใหญ่ อวบอิ่ม เขามองเธอและอดเลี่ยงไม่ได้ที่จะมองหน้าอกอันอวบอิ่มของเธอ จึงทำให้เขาเกิดอารมณ์ทางเพศ เขาฉุดเธอออกจากตรงนั้นพร้อมลากเธอขึ้นรถไปและขับรถออกจากตรงนั้น ไปสู่บ้าน คุณคนางค์ เพื่อชำระความแค้นเรื่องการตายของมุกหรือมลฤดีแฟนสาวที่เขาคบมาตั้งแต่ มุกปี1 เขาปี3 เขาคิดว่าเปรี้ยวหวานแรดและร่าน เพราะเปรี้ยวหวานมีเพื่อนชายเยอะมาก จนคิดว่าเปรี้ยวหวานใจง่าย มีอะใรกับผู้ชายหลายๆคนแล้ว..........................................

ชาวธัญวลัยที่รัก นี้คือเรื่องแรกนะค่ะ สนุก/ไม่สนุก ติชมมานะ พระเอกเราถูกทิ้งแน่ๆ เพราะอะใร?? ไม่ค่อยหนุกนะ

แต่ขอให้รับชมเข้ามาดูกันก่อน


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว