บำเรอรักซาตานหล่อ
33
ตอน
80.1K
เข้าชม
148
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
364
เพิ่มลงคลัง

มาร์ติน ติณภพ เจริญไพรศาล

อายุ 21 ปี มาร์ติน กำลังศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 3 ที่มหาหาวิทยาลัยชื่อดังในไทยแห่งหนึ่ง มาร์ติน เป็นผู้ชายที่เซ็กส์จัดมากเขามีอาการผิดปกติทางด้านร่างกายเมื่อเขาอายุได้ 20 ปี และเมื่อพ่อของเขาเเต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีลูกสาวตัวโตสุดสวยติดมาด้วย ชื่อ ฟ้า ลิลดา ชโรรัตน์ และเขาไม่อยากให้ใครมาแทนที่แม่ของเขาที่ตายไปแล้วเขาจึงใช้ข้ออ้างนี้เป็นตัวนำพาให้ ฟ้า มาเป็นนางบำเรอเขาแลกกับการที่แม่ของเธอจะได้อยู่อย่างสุขสบายบนกองเงินกองทองของพ่อเขาและเขารู้ว่าเธอต้องยอมเเน่เพราะเเม่เธอหน้าเงิน....

คติประจำใจตอนนี้:"เธอต้องเป็นนางบำเรอให้ฉันทุกที่ทุกเวลาที่ฉันอยาก..."^^ฉันอยากเมื่อไหร่ฉันก็จะจัด^๏^

ฟ้า ลิลดา ชโรรัตน์

อายุ20 ปี กำลังศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปี 2(ม. แห่งเดียวกับมาร์ติน)

เธอมีเเฟนชื่อ เคน คชาณัติ อิศรางคกูล  เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอย้ายเข้ามาในบ้านเจริญไพรศาล เนื่องจากแม่ของเธอแต่งงานใหม่เพราะตกหลุมรัก อัฐ อัศวิน เจริญไพศาล และอยากให้เธอได้เรียนหนังสือมีชีวิตที่ดีแม่ของเธอจึงตอบตกลงแต่งงานกับพ่อหม้ายลูกชายตัวโตสุดหล่อหรือลูกติดนั่นล่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเธอย้ายเข้าไปในบ้านแค่วันเเรกเขาก็ข่มเหงเธอเเล้ว ส่วนเธอก็ต้องยอมเพราะเธอรู้ว่าเเม่เธอรัก อัฐ มากแต่ที่แน่ๆเธอก็ตกหลุมรัก มาร์ตินเหมือนกันตั้งเเต่เเรกเห็นและเธอรู้สึกผิดมากทั้งกับตัวเองกับแฟนหนุ่มเธอและกับตัวเองจึงมีข้อแม้กับชายหนุ่มว่าห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้และห้ามเเตะต้องเเม่เธอเด็ดขาด

"ถ้านายจะเอาฉันครั้งต่อๆไปนายก็ห้ามให้ใครรู้เรื่องเราเเละห้ามแตะต้องแม่ของฉันเด็ดขาด...ถ้าไม่ตกลงฉันจะบอกพ่อนายว่านายข่มขืนฉัน"

เคน คชาณัติ อิศรางคกูล

อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ปี 2 ที่มหาลัยชื่อดัง(เเห่งเดียวกับมาร์ติน)

เขามีแฟนสาวชื่อ ฟ้า ลิลดา ซึ่งรักกันมาตังเเต่ปีหนึ่ง เขาเชื่อใจ ฟ้า ลิลดา มากว่าเธอจะไม่นอกใจเขาเเละชายหนุ่มก็รักเธอมากนั่นเองจึงเชื่อใจเธอมาก

 

 

***ภาพทุกภาพที่ลงในนิยายมีเครดิตมาจากGogle และบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายและหากมีชื่อของตัวนิยายตัวไดบังเอิญไปตรงกับชื่อของท่านต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ ทางผู้เขียนมิได้เจตนาล่วงเกินผู้ไดทั้งสิ้นเเต่เพียงแต่แต่งชื่อตัวนิยายตามจินตนาการขึ้น

 

***นิยายเรื่องนี้หากผู้ไดไม่ค่อยชอบเรื่องติดเรทเชิญที่เรื่องอื่นนะคะแล้วก็นิยายเรื่องนี้บางทีอาจจะเถื่อนดิบไม่เหมาะสมเพราะฉะนั้นหากใครไม่ชอบแนวแบบนี้ก็ไม่ว่ากันนะคะ...^^

****สุดท้ายนี้เม้นให้กำลังใจกันได้นะคะรวมถึงสนับสนุนกันด้วยน้า^^รีดเดอร์ทุกคนเเละเรื่องราวมันจะค่อยๆเข้มข้นตามลำดับค่ะ^๏^

ฝากติดตามเพจไลค์เพจให้เค้าด้วน๊ารีดทุกคน^๏^

FB:ใบไม้ที่ไร้เงาLeaves without shadow.

 

https://www.facebook.com/leavesshadowpp22062560/

facebook

youtube

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว