จบ ร้อยเล่ห์ตะวัน
52
ตอน
107K
เข้าชม
722
ถูกใจ
392
ความคิดเห็น
791
เพิ่มลงคลัง
จะทำยังไงเมื่อคนเป็นแม่จะจับให้เขาเกี่ยวดองกับลูกสาวเพื่อนสนิทชื่อ"ดาหลา"ที่ติสท์แตกจนแทบคุยกับใครไม่รู็เรื่อง โลกส่วนตัวสูง แถมยังมีความฝันอยากเป็นนักเขียนแนวอีโรติกที่มีชื่อเสียง

ร้อยเล่ห์ตะวัน 

 

 

 

อรัมภบท 

"ตะวัน" หนุ่มเซเลบคนดังลูกชายนักธุรกิจส่งออกไม้ระดับต้นๆของประเทศไทย ช่วยไม่ได้จริงๆที่เขาทั้งหล่อทั้งรวยก็เลยมีแฟนคลับมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตเขาก็มาเปลี่ยนไป เมื่อคนเป็นแม่จะจับให้เขาเกี่ยวดองกับลูกสาวเพื่อนสนิทชื่อ"ดาหลา"ที่ติสท์แตกจนแทบคุยกับใครไม่รู็เรื่อง โลกส่วนตัวสูง แถมยังมีความฝันอยากเป็นนักเขียนแนวอีโรติกที่มีชื่อเสียง แล้วเขาจะทำยังไงกับยัยโรคจิตที่ชักจะเข้ามาป่วนชีวิตเขามากขึ้นทุกวันอย่างดาหลาจอมกวนประสาท เห็นทีนายตะวันคนนี้คงต้องงัดแผนร้อยเลห์มาจัดการแล้วล่ะ 

................................... 

 

 

 

ตะวัน 

"เพราะฉันรักแม่หรอกนะ ถึงยอมให้โรคจิตอย่างเธอเข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตขนาดนี้" 

 

 

 

ดาหลา 

"ช่วยมาสอนบทรักให้ฉันที ฉันจะได้มีฟีลดีๆเขียนนิยาย" 

................................................... 

ตัวอย่าง 

"ว่าไงนะ จะเอาฉันเป็นอิมเมจพระเอกนิยายของเธอเหรอ?" 

"ใช่แล้ว ฉันต้องขออนุญาตนายก่อนสิ" 

"แล้วนางเอกเป็นใครล่ะ 

?" 

"ฉันไง...ฉันเป็นนางเอกของนาย....ไม่ใช่แค่เรื่องสมมติในนิยายนะ ฉันอยากให้นายมาทำแบบว่าจุดจุดจุด กับฉันจริงๆด้วย ได้ป่าวล่ะ?" 

ตะวันมองหน้าคนตัวเล็กที่เต็มไปด้วยความยียวนกวนประสาทอย่างนึกกลัว 

"ให้ตายสิ!! เธอนี่มันโคตรโรคจิตเลยว่ะ" 

...................................... 

#รูปภาพที่เห็นเป็นเพียงภาพประกอบ นิยายเรื่องนี้ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์กูเกิ้ลนะค่ะ ที่อยู่เว็บไซต์ไม่สามารถก๊อปลิงค์มาวางเพื่อเป็นการให้เครดิตได้จริงๆ ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ผู้เขียนไม่มีเจตนากล่าวพาดพิงถึงบุคคลในภาพหรือทำให้เสียหายแต่อย่างใด ผู้เขียนเลือกอิมเมจตัวละครทุกตัวโดยใช้ภาพนักแสดงที่ผู้เขียนชื่นชมผลงานและชื่นชอบจริงๆ หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ณ.ที่นี้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว