จบ มาเฟียโหด โคตรรักเมีย(ฌอน)25+++
46
ตอน
2.68M
เข้าชม
3.96K
ถูกใจ
1.73K
ความคิดเห็น
8.07K
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางตอน ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน ที่มีอายุต่ำกว่า25ปี  

เนื้อเรื่องมีฉากเรทnc คำพูดหยาบคาย ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกเลยค่ะ 

 

เรื่อง มาเฟียโหด โคตรรักเมีย(ฌอน)25+++ 

ฌอน มาเฟียหนุ่มมาดนิ่ง ภาพลักษณ์เขาคือมือขวาของมาเฟียใหญ่ที่มีอิทธิพลที่สุด แต่ที่จริงแล้วเขาเป็นหุ้นส่วนคนสำคัญของธุรกิจต่างๆของมาเฟียใหญ่ และทอมที่เป็นมือซ้ายของมาเฟียใหญ่อีกคน เขาสามคนเป็นเพื่อนรักกันและช่วยกันสร้างธุรกิจต่างๆมาด้วยกันแต่ไม่มีใครรู้ ทุกคนรู้แค่ว่าเขาคือมือขวาของมาเฟียเท่านั้นและแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่เขาต้องล้างแค้นผู้หญิงที่เป็นสาเหตุทำให้ แม่และน้องสาวของเขาต้องตาย 

 

 

อองฟอง หญิงสาวน่ารักสดใสที่ถูกเลี้ยงมาด้วยความรักจากป้า ถึงพ่อแม่เธอจะเสียไปด้วยอุบัติเหตุในวัยที่เธอยังเป็นเด็กทารก เธอก็ไม่ได้โศกเศร้าอะไรมากมายเพราะป้าเธอบอกเสมอว่า พ่อแม่เธออยู่บนฟ้าคอยมองเธอตลอด ท่านสองคนรักเธอมากและท่านก็มีความสุขที่ได้อยู่บนนั้นด้วยกัน  

   ป้าก็รักเธอมากจะบอกว่ามากกว่าลูกชายของเธอก็ว่าได้ เธอเป็นเด็กบ้านนอก แต่ต้องมาเรียนไกลเพราะได้ทุนแต่ก็ต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงชีพของตัวเองและยังส่งเงินที่หาได้ไปให้ป้าที่บ้านนอกถึงป้าจะบอกว่าไม่ต้องส่งแต่เธอก็ไม่อยากให้ป้าต้องลำบาก 

    ฟ้าช่างกลั่นแกล้งผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้เสียเหลือเกิน เมื่อเธอโดนถูกจับตัวมาลงโทษในสิ่งที่เธอไม่ได้ทำ 

 

........ 

 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน